Giải Trí

Nhạc sỹ Minh Vy viết 'tâm thư' động viên thí sinh Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Theo đó, anh đã có những nhận xét tích cực dành cho top 4 thí sinh chung kết Thần tượng Bolero và những nhắn nhủ chân tình trên cương vị người chú, người anh đối với những ca sỹ trẻ.

Sau sự dừng chân của Tạ Đình Nguyên ở đêm Bán kết tuần trước, Thần tượng Bolero bước vào đêm thi cuối - Đêm tỏa sáng với 4 thí sinh xuất sắc: Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Đình Phước, Phương Anh. Đặc biệt, ngoài tài năng của 4 thí sinh, những màn dàn dựng hoành tránh trong đêm chung kết xếp hạng này sẽ là một cái kết vô cùng ấn tượng của Thần tượng Bolero mùa đầu tiên.

Top4ThanTUongBolero

Top 4 Thần tượng Bolero.

Là người theo sát ekip, đồng hành cùng các thí sinh từ những vòng đầu tiên, giám đốc âm nhạc Minh Vy đã có những chia sẻ thân tình cũng như tự hào với top 4 hiện tại trên trang cá nhân của mình. Theo đó, anh chia sẻ về một Ngô Trung Quang ngày nào còn bối rối với Chờ đông mà bây giờ đã “quyến rũ” hàng triệu khán giả Việt, một Cao Công Nghĩa đang ngày càng hoàn thiện bản thân với dòng nhạc Bolero trữ tình cùng hình ảnh một nữ ca sĩ đa năng, hay Đình Phước - một anh chàng đến với sân chơi Bolero bằng giọng hát bản năng nhưng đã ngày càng “chất”. Và một Phương Anh với giọng hát từ những ngày đầu còn khiến HLV do dự nhưng bây giờ đã là niềm tự hào của HLV Quang Linh.

MinhVy

Trước những thông tin không mấy hay ho về top 4, anh cũng chia sẻ: “Tất cả các thí sinh và 4 em hãy tự hào về chính mình, chính 4 HLV của các em. Những người đã cùng tôi và BTC làm nên một dấu ấn cho Thần tượng Bolero với Liveband, với những bản phối Live đầy chuyên nghiệp. Để ý làm gì chuyện bên ngoài, miễn sao các bạn tiến bộ từng ngày để từ những người chưa đậm chất Bolero thành những người yêu Bolero và thể hiện đúng tinh thần của ca khúc. Nếu không được quan tâm thì chúng ta hãy buồn hơn vì chính chúng ta không làm được gì cho người ta quan tâm“.

Tongduyet (50)

Giám đốc âm nhạc Minh Vy, người luôn dõi theo từng bước đi của các thí sinh.

Nguyên văn dòng trạng thái đầy tâm sự của nhạc sĩ Minh Vy:

4 em xứng đáng vào chung kết Thần tượng Bolero…

Trung Quang: Chú vẫn nhớ năm trước con 18 tuổi và bây giờ là 19. Cái tuổi chưa biết cảm thụ sâu sắc nhiều về tình trường. Chú nhớ khi tuyển sinh ngoài Hà Nội, con tới tuyển sinh chỉ vì tò mò và con chưa biết gì về Bolero. Chú đã cho con thêm một cơ hội để con phải học ngay một bài hát mà con chưa bao giờ biết - Chờ đông, và trong 20 phút con quay lại để cầm điện thoại hát cho chú nghe… chú đồng ý và không ngờ con đã có một bước tiến xuất sắc để cậu bé 19 tuổi bước qua vòng tinh hoa được 4 sự lựa chọn từ 4 HLV và tiến dần đến đêm Chung kết. Chú tin rằng con tiến bộ qua từng vòng để rồi đêm Chung kết bài hát Bolero của con sẽ quyến rũ được khán giả yêu Bolero.

DanTruong

Trung Quang của ngày nào với Chờ đông.

Công Nghĩa: Cái mặt nhăn nhăn của em thật là khó chịu khi tôi hỏi em có biết hát Bolero hay không, ngoài nhạc trữ tình em vừa thể hiện. Em liền trả lời: Dạ, em hiện tại chỉ biết hát Bolero nhẹ nhàng thôi anh chứ Bolero đậm chất quá thì em sẽ cố gắng tập. Vậy còn dân ca hay nhạc trữ tình thì sao?, tôi hỏi câu này vì cảm nhận em có thể đáp ứng được yêu cầu của tôi để trở thành một nghệ sĩ đa năng cho dòng nhạc Bolero và ở dòng trữ tình khác nữa? Và tới hôm nay em dần hoàn thiện Bolero và đa năng đúng như HLV yêu cầu dù rằng em phải tập các thể loại khác nhau nhiều hơn. Sau vòng Tinh hoa tôi chưa gặp lại nét nhăn nhăn đó cũng như không hề nghe lời than vãn của em. Anh hy vọng em sẽ không làm anh thất vọng, hãy cho khán giả yêu Bolero thấy được một bài hát cực chất Bolero trong đêm chung kết dù rằng em có dành giải 4 đi chăng nữa.

CongNghia (3)

Một Cao Công Nghĩa với hình ảnh đa năng, khi sôi động và có lục lại thăng trầm với Bolero.

Đình Phước: Em gọi và hỏi anh, Anh ơi, ý sếp nói em hát không có chất và chưa phải chính mình là sao vậy anh?”. Tôi nghe qua điện thoại nhưng tôi cảm nhận được sự không hài lòng với lời nhận xét của sếp khi cùng tôi test thử giọng của các thí sinh. Tôi nói: “Đôi khi một lời chê nhưng lại quý hơn sự đồng thuận qua loa cho em vào cuộc thi. Sự quan tâm lưu ý tới một thí sinh chẳng phải lời nói đùa cho qua đâu em ạ. Và tới mấy vòng sau này cũng chính sếp gật gù với tôi, thằng Phước hát rất chất rồi đấy. Dạo gần đây khi gặp tôi trong chương trình, “nó” chỉ cười cười mà chẳng hỏi lại ý nghĩa của câu nói của sếp khi xưa.

DinhPhuoc (4)

Đình Phước với hình ảnh ngày càng “chất”.

Phương Anh: Tôi đã nói với anh Quang Linh rằng: Anh ơi, con bé này ngâm thơ Huế hay lắm… Anh trĩu môi rồi quay đi như chẳng để ý gì tới câu nói của tôi. Nhưng rồi một hôm, trong khi chuẩn bị tập bài cho Live 1 khi những thí sinh Huế trong team Quang Linh đã không còn ai thì anh Linh lại bảo: “em bắt nó ngâm cho anh nghe xem”… con bé ấy ngâm thơ: “Ai ra xứ Huế rồi…”, anh Linh im lặng rồi lại quay đi. Sự im lặng kéo dài và chầm chậm trôi qua, chỉ tôi mới biết khả năng âm thầm của cô bé ấy đa dạng như thế nào… trữ tình, dân ca miền trung, cái sang trong cung bậc trưởng cũng giống giống cô Cẩm lắm lắm chứ và còn bốc lửa nữa… Không biết sao hai chị em lại thích trao đổi riêng khi không có HLV Quang Linh đấy chứ, nhưng tôi biết đêm chung kết chắc chắn câu thơ Hàn Mạc Tử sẽ làm hài lòng người khó tính như anh Quang Linh. Bề ngoài anh hay cáu gắt nhưng hiểu, tự hào và chăm lo tươm tất cho học trò thì anh đấy.

IMG_1549

Và hình ảnh một Phương Anh đa năng không kém.

Tất cả các thí sinh và 4 em hãy tự hào về chính mình, chính 4 HLV của các em. Những người đã cùng tôi và BTC làm nên một dấu ấn cho Thần tượng Bolero với 1 LiveBand, hát Live đầy chuyên nghiệp. Để ý làm gì chuyện bên ngoài, miễn sao các bạn tiến bộ từng ngày để từ những người chưa đâm chất Bolero thành những người yêu Bolero và thể hiện chất Boleo. Nếu không được quan tâm thì chúng ta hãy buồn hơn vì chính chúng ta không làm được gì cho người ta quan tâm.”

Đón xem đêm Chung kết Thần tượng Bolero mùa đầu tiên được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h00, đêm thứ 6 (20/5) để biết được quán quân đầu tiên của chương trình là ai. Liệu Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Phương Anh hay Đình Phước sẽ bắt lấy được cơ hội này, truy cập SAOstar.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp MS gửi đến 7457 để giúp một trong số 4 giọng ca ấn tượng trên đây có thể chạm tay đến gần hơn với chiếc cúp quán quân. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất