Giải Trí

Giả vờ báo thua Remix New Generation, Bảo Thy nhận loạt phản ứng 'không thể ngờ đến' của Quang Vinh

Thu Phương
Chia sẻ

Cuộc trò chuyện hài hước giữa Bảo Thy và Quang Vinh ở hậu trường Remix New Generation 2017 chắc chắn sẽ khiến bạn phải "đổ gục" vì độ dễ thương và bất ngờ "bá đạo" của cả hai.

Sau chiến thắng ở vòng minishow combat, Bảo Thy đã tham gia một trò chơi nhỏ thú vị của Saostar. Nữ ca sĩ sẽ phải gọi điện cho ba người thân thiết để thông báo mình đã thua và đợi xem những phản ứng bất ngờ từ họ. Vì tính chất “khắc nghiệt” của trò camera ẩn, ban đầu Bảo Thy không khỏi có chút bối rối. Tuy nhiên cô vẫn quyết định tham gia và lựa chọn gọi cho chị hai mình hiện đang sống ở Mỹ cùng những đồng nghiệp thân thiết là Quang VinhMiA.

Clip Bảo Thy gọi điện thực hiện trò camera ẩn với ba người thân thiết nhất.

Goi cho chị gái, Bảo Thy tỏ ra rất nhập tâm khi buồn rầu thông báo thua cuộc ở Remix New Generation. Chị của nữ ca sĩ khá bất ngờ nhưng nhanh chóng an ủi:“Mình cũng cố hết sức rồi. Thua keo này mình bày keo khác”. Khi nghe sự thật, chị gái Bảo Thy không khỏi bất ngờ và giục cô nàng nhanh về nhà “facetime” trò chuyện liền. Ngoài ra, Bảo Thy còn gọi cô em gái MiA nhưng vì Mia đang diễn nên đã may mắn thoát khỏi “kiếp nạn” này.

Giả vờ báo thua Remix New Generation, Bảo Thy nhận loạt phản ứng không thể ngờ đến của Quang Vinh

Bảo Thy phản ứng khá “dữ dội” khi nghe yêu cầu của mini game lần này.

Giả vờ báo thua Remix New Generation, Bảo Thy nhận loạt phản ứng không thể ngờ đến của Quang Vinh

Tuy nhiên cô nàng vẫn “diễn” rất nhập tâm khi thông báo với chị hai: “Em rớt rồi”.

Giả vờ báo thua Remix New Generation, Bảo Thy nhận loạt phản ứng không thể ngờ đến của Quang Vinh

Thở phào nhẹ nhõm khi thực hiện trót lọt trò camera ẩn.

“Nạn nhân” cuối cùng mà Bảo Thy lựa chọn chính là ca sĩ Quang Vinh, người anh thân thiết và cũng là bạn diễn trong phần thi của cô. Lí do nữ ca sĩ đưa ra là vì: “Thy rất giận. Anh Vinh diễn xong chỉ đứng lại chút xíu là đã bỏ Thy đi rồi”. Cô quyết định sẽ khiến cho đàn anh phải “đau tim” một lần.

Giả vờ báo thua Remix New Generation, Bảo Thy nhận loạt phản ứng không thể ngờ đến của Quang Vinh

Dù than thở: “Game gì mà ác quá…” nhưng vẫn quyết định chọn Quang Vinh làm nạn nhân thứ hai.

Không ngoài dự đoán, vừa bắt máy Quang Vinh đã sốt sắng hỏi kết quả: “Trời ơi, sao rồi?”. Nghe thông tin đàn em thua cuộc, giọng ca Miền cát trắng không khỏi hoang mang: “Thiệt không Thy? Thy nói thiệt hay nói giỡn vậy Thy?”. Khoảnh khắc Quang Vinh “bị đơ vì… quá buồn” lẫn giận dỗi vô cùng dễ thương đã khiến Bảo Thy bật cười trêu chọc: “Nãy giờ anh gọi em là con quỷ đã bị máy quay ghi lại rồi”.

Quang Vinh hốt hoảng khi nghe Bảo Thy thông báo thua cuộc.

Phản ứng vô cùng dễ thương của Quang Vinh khi nghe “sự thật”…

Kết thúc trò camera ẩn, Bảo Thy đã gửi lời xin lỗi và hứa sẽ bao đàn anh Quang Vinh một chầu ăn uống để chuộc lỗi. Tuy chỉ là một trò chơi nhỏ nhưng thông qua cách xưng hô đáng yêu và hài hước cũng như cách họ quan tâm lẫn nhau, Quang Vinh và Bảo Thy đã phần nào cho chúng ta thấy tình bạn thân thiết của cả hai trong nhiều năm qua. Cùng chờ đón thêm những màn trình diễn ấn tượng của Bảo Thy ở Remix New Generation. Và biết đâu bất ngờ, vì tình bạn với Bảo Thy, Hoàng tử sơn ca Quang Vinh có thể sẽ tham gia chương trình với vai trò khách mới một lần nữa.

Màn tái hợp song ca Ngôi nhà hoa hồng của cặp đôi Quang Vinh - Bảo Thy khiến các fan không khỏi thổn thức.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Tước Võ

Tin mới nhất