Giải Trí

Ghế nóng Thần tượng Bolero 'nổi sóng' trước tiết mục của Triều Quân - Đức Nhâm

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để không khí chương trình bớt phần căng thẳng, các HLV còn cặp kè nhau “khuấy đảo” cả sân khấu khiến khán giả bật cười thích thú.

Thần tượng Bolero 2017 vừa tiếp tục lên sóng tập 9 với đêm thi căng thẳng cuối cùng của vòng thi Đối đầu cùng 8 gương mặt “trai xinh, gái đẹp” tài năng của team HLV Lệ Quyên. Theo đó, việc phải chia tay một nửa số thí sinh trong team khiến cả HLV Lệ Quyên và các thí sinh không khỏi lo lắng.

Triều Quân và Đức Nhâm là cặp đấu mở màn đêm thi hôm nay.

Hãy Quên Nhau - Triều Quân & Đức Nhâm

Triều Quân và Đức Nhâm là 2 đại diện đầu tiên bước lên “sàn đấu” đêm nay, cả hai cũng nhau thể hiện ca khúc Hãy quên nhau với giai điệu Slow Rock có phần nhẹ nhàng, lãng mạn. Tuy nhiên, sự chênh lệch ở cả độ tuổi lẫn tính cách khiến cho việc luyện tập của cả hai vướng phải không ít những khó khăn để tạo được dấu ấn riêng. Đến nỗi Giám đốc âm nhạc Minh Vy phải thốt lên rằng HLV Lệ Quyên “quá liều” khi để hai chàng trai này đối đầu với nhau.

Ghế nóng Thần tượng Bolero nổi sóng trước tiết mục của Triều Quân Đức Nhâm

Hai giọng ca khác nhau đến 300% cùng nhau biểu diễn trên sân khấu.

Thừa nhận sự chênh lệch đến 300% giữa hai học trò của mình, tuy nhiên, Lệ Quyên xem đó là một thử thách để cô có thể hòa lẫn và phát triển hai cá tính âm nhạc riêng biệt này của Triều Quân và Đức Nhâm. Và rồi, dưới sự hướng dẫn tận tình của Lệ Quyên và nhạc sĩ Minh Vy, cả hai chàng trai “một giọng ca luyến láy rất nhiều, còn lại thì không” đã thật sự hòa quyện mang đến rất nhiều cảm xúc làm say lòng người nghe.

Trước phần biểu diễn của học trò Lệ Quyên, HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sự hứng thú: “Đức Nhâm một giọng hát lạ, rất riêng và nguyên sơ như một viên đá quý. Triều Quân rất bản lĩnh, phân bố hơi đầy đủ từ câu trước đến câu sau cùng rất an toàn, chúc mừng hai em”. Còn HLV Ngọc Sơn lại có cảm nhận khác: “Hai em kết hợp với nhau tuyệt vời, giọng hát dễ chịu và hay. Triều Quân muốn chinh phục đại gia đình thì nên hát một hơi, đừng hát hai hơi”.

Trước ý kiến hát một hơi của Ngọc Sơn, ghế nóng Thần tượng Bolero bất ngờ “dậy sóng” khi HLV Quang Lê bất ngờ “phản bác”: “Anh Sơn ơi, em bực bội vụ anh cứ bắt người ta hát một hơi, bây giờ style Lệ Quyên người ta cắt hơi thì kệ chứ”, HLV Ngọc Sơn liền nói: “Bây giờ mời anh vô đây làm gì, để góp ý chứ thôi anh ngồi anh khỏi nói luôn”. Lúc này, HLV Đàm Vĩnh Hưng là người đứng ra hòa giải: “Đúng rồi, mỗi người có style riêng, khác nhau tùy theo bệnh nhân bị gì mình phát thuốc đúng, em này hơi ngắn quá sao hát một hơi được đúng không”. Để không khí chương trình dịu lại, các HLV còn cặp kè nhau “khuấy đảo” cả sân khấu khiến khán giả bật cười thích thú.

Với HLV Lệ Quyên, nữ ca sĩ hài lòng khi cả hai đã có thể phát huy được thế mạnh của mình trên sân khấu. Nữ HLV cho biết bản thân thích cách hát của Đức Nhâm và khen ngợi Triều Quân đã làm hết sức của mình, và cả hai còn có văn hóa khi song ca với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất