Giải Trí

Gây ấn tượng với 'vũ điệu Ong vàng', nhóc tì 13 tuổi lên ngôi The Next Generation Mỹ

Tử Lâm
Chia sẻ

Màn hóa thân của cậu bé "tài không đợi tuổi" đã tạo nên một làn sóng ấn tượng tại sân chơi dành cho các tài năng nhí này.

Đêm chung kết So you think you can dance: The Next Generation mùa giải thứ 13 dành cho cho các tài năng nhí đã khép lại với những màn trình diễn cực kì hoành tráng và xuất sắc của Top 4. Chiến thắng cuối cùng với danh hiệu Vũ công được yêu thích nhất nước Mỹ đã gọi tên cậu bé Hip-Hop Kida, kèm theo đó là phần thưởng 250.000 đô la và xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng Dance Spirit.

Đây là thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang trong suốt 13 mùa chương trình lên sóng. Các thứ hạng còn lại lần lượt thuộc về các thí sinh J.T Church, Tate và Emma. Trước đêm chung kết Kida đã có những dòng chia sẻ đầy cảm động trên twitter của mình: “…Tôi sẽ tiếp tục nhảy và theo đuổi đam mê. Cho tất cả những người ủng hộ tôi và vì người cha quá cố yêu quý của tôi…Yêu tất cả các bạn. #TeamKida”.

so-you-think-you-can-dance-winner

Giây phút chiến thắng đầy hạnh phúc của Kida.

“Vũ điệu ong vàng” ấn tượng giúp Kida lên ngôi quán quân

rs_1024x759-160912180801-1024-sytycd-next-generation-final-4-jb-91216

Top 4 tài năng và đáng yêu của mùa giải đặt biệt này.

Leon “Kida” Burns sinh năm 2002 tại Califonia, cậu bắt đầu làm quen với nhảy múa năm 4 tuổi và sau đó liên tiếp dành nhiều danh hiệu trong các cuộc thi tại quê nhà. Hiện tại, cậu còn có hẳn cho mình một tài khoản Youtube với hơn 30.000 lượt theo dõi để chia sẻ các vũ điệu của mình với mọi người.

SO YOU THINK YOU CAN DANCE: Kida Burns is America’s favorite dancer on the Season Finale Episode of SO YOU THINK YOU CAN DANCE airing Monday, September 12 (8:00-10:00 PM ET live/PT tape-delayed) on FOX. ©2016 FOX Broadcasting Co. Cr: Adam Rose

Kida Burns và khoảnh khắc lên ngôi quán quân chương trình.

Kida luôn gây ấn tượng với ban giám khảo và người xem bằng một nụ cười tinh nghịch và các điệu nhảy mang phong cách của riêng mình. Tuy không được đánh giá cao ngay từ đầu nhưng bằng nỗ lực, tài năng và cá tính, Kida đã khẳng định mình qua từng vòng thi và nhận được rất nhiều sự yêu quý từ ban giám khảo, khán giả cũng như các vũ công khác.

sytycd-kida

Kida với nụ cười tinh nghịch mê hoặc mọi người.

Những màn trình diễn của Kida luôn nhận được sự đánh giá cao từ BGK

kida

Kida chất lừ và nổi tiếng ngay từ bé.

Kida thường xuyên chia sẻ các bài nhảy của mình lên Youtube cá nhân

https://youtu.be/JaSJ9L3yxsU

…và những ngày đầu chập chững đến với SYTYCD.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất