Giải Trí

G-Dragon công khai khen ngợi nhan sắc Dara trên show làm đẹp Get It Beauty

Tử Lâm
Chia sẻ

G Dragon mà khen ngợi, đặt trọn niềm tin thì chị em nên đón xem thôi.

Chương trình làm đẹp hàng đầu xứ sở Kim Chi Get It Beauty vừa lên sóng tập đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Dara (2NE1) trong vai trò MC. Trong một cuộc trò chuyện MC Lee Honey muốn nhờ Dara tận dụng sức ảnh hưởng thử mời G Dragon đến tham gia Get It Beauty, Dara liền đáp: “Em không dám hứa trước là GD sẽ đến nhưng em sẽ cố gắng hết sức”. Và thật bất ngờ khi có một đoạn clip được phát sóng chúc mừng Dara trong vai trò mới gửi từ “ông hoàng thời trang” G Dragon.

GD gửi lời chúc mừng Dara khi làm MC cho Get It Beauty“Xin chào, tôi là G-Dragon. Chúc mừng MC Get It Beauty Dara. Hy vọng rằng mọi người sẽ đón xem chương trình Get It Beauty phiên bản mới đầy màu sắc thật nhiều. Gửi đến những cô gái Hàn Quốc, Dara thật sự rất xinh đẹp đó. Và làm sao để được xinh đẹp như cô ấy? Hãy chỉ chúng tôi nhé, Dara. Chúc mừng nhé!”

GD lần đầu công khai khen ngợi nhan sắc Dara.

Lần đầu được GD khen nên mợ đăng hẳn lên instagram của mình luôn.

GD chính là người đưa đẩy Dara đến hành trình trang điểm thật đẹp ra ngoài.

Dara trong vai trò MC mới toanh của mình.

Dara đã có những chia sẻ khi đến với Get It Beauty: “Em rất lấy làm vinh hạnh vì được tham gia vào chương trình Get It Beauty. Dù em đã trang điểm 14 năm nay, nhưng em nghĩ mình vẫn là nghiệp dư. Khi tham gia chương trình em đã học hỏi được rất nhiều. Trong năm nay, em sẽ cố gắng trang điểm chuyên nghiệp hơn”. Dara được Get It Beauty gọi là “người nghiện mỹ phẩm” không phải vì hay trang điểm mà là vì Dara có xu hướng mua thật nhiều những mỹ phẩm mình thích.

Sau tập mở màn với những điều mới mẻ, khách mời sẽ “xông đất” cho tập 2 của Get It Beauty không ai xa lạ đó chính là những cô gái đình đám BLACKPINK.

Black Pink sẽ là khách mời cho tập 2 của Get It Beauty.

Hắc Hường Hội hứa hẹn quẩy hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất