Giải Trí

Fans 'sướng rơn' khi Song Il Kook tham gia Instagram

Chia sẻ

Nam diễn viên Song Il Kook đã đáp lại tình cảm của những người hâm mộ bộ ba Daehan MinGuk Manse bằng cách lập tài khoản Instagram để giao lưu.

Tập cuối cùng của bộ ba Daehan MinGuk Manse trong chương trình Superman Return đã kết thúc vào ngày 7/2 để lại nhiều tiếc nuối cho hàng triệu người hâm mộ khắp châu Á. Bộ ba đáng yêu nhà họ Song với nhiều cử chỉ dễ thương đã kết thúc cuộc hành trình của mình sau 82 tập và trở thành những nhóc tỳ “hot” nhất tại Hàn Quốc.

Thông tin "bố béo" Song Il Kook tham gia Instagram được chia sẻ chóng mặt.

Thông tin “bố béo” Song Il Kook tham gia Instagram được chia sẻ chóng mặt.

Những tưởng sau đó người hâm mộ sẽ không còn được thấy sự trưởng thành của “bộ ba thần thánh” này nữa thì ngày hôm qua 14/2 nam diễn viên Song Il Kook, cha của Daehan MinGuk Manse đã quyết định tham gia mạng xã hội Instagram.

Tại đây, anh tiếp tục cập nhật hình ảnh mới nhất của ba cậu nhóc và còn tiết lộ những bức ảnh chưa từng được công bố của các bé. Anh còn đăng tải một đoạn clip Daehan MinGuk Manse hát cổ vũ bố khi anh đóng phim mệt mỏi.

Clip đầu tiên của Daehan MinGuk Manse sau khi dừng tham gia chương trình.

Người hâm mộ gần như “phát điên” khi địa chỉ này được chứng minh là tài khoản thực của Song Il Kook. Được biết, Song Il Kook đã hoàn thành bộ phim cổ trang đánh dấu sự trở lại của mình mang tên Jang Young Shil, nên những “fans cuồng” của ba cậu bé rất hi vọng anh sẽ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của các con với người hâm mộ.

daehan minguk

Những hình ảnh chưa từng được tiết lộ mới được Song Il Kook chia sẻ.

Những hình ảnh chưa từng được tiết lộ của bộ ba mới được Song Il Kook chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất