Giải Trí

Fan tranh cãi về 'quyết định mâu thuẫn' loại Tuấn Anh của HLV Noo Phước Thịnh

Trần Tâm
Chia sẻ

Không hài lòng trước màn trình diễn của Han Sara nhưng HLV Noo Phước Thịnh lại quyết định chọn cô bé xứ Hàn tiếp tục đồng hành đã làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

Với sự mới mẻ trong tư duy lẫn phong cách, các HLV trẻ tuổi năm nay đang mang đến những màu sắc mới cho các học trò của mình trong vòng Đối đầu. Đêm qua (26/7), khán giả tiếp tục được chứng kiến cặp thi đấu đầy căng thẳng giữa Han Sara - Tuấn Anh khiến HLV Noo Phước Thịnh phải rất khó khăn để đưa ra quyết định của mình.

Tiết mục Lặng thầm - Han Sara và Tuấn Anh

Chọn lựa ca khúc hit Lặng thầm của mình, HLV Noo Phước Thịnh mong muốn cả hai học trò sẽ mang tới sự da diết của một cặp tình nhân trong bài hát. Không phụ lòng nam ca sĩ, cả hai đã xuất sắc hoàn thành phần thi và nhận được lời khen của các HLV còn lại.

Tuy nhiên, HLV Noo Phước Thịnh lại dành lời nhắc nhở Han Sara khi cho rằng cô bé vẫn chưa thể hiện được hết năng lực của mình: “Ngày hôm nay anh rất giận khi nghe em hát. Phần trình diễn 4 - 5 phút hôm nay thật sự mọi người không thể nhìn thấy Sara của những ngày trước, là vì trong khoảng thời gian vừa qua, với em, anh không bóc tách ra được những điều mà em thật sự muốn trên sân khấu. Anh cố gắng mỗi ngày để khai phá nó, nhưng mà em cứ cố đẩy ra những điều đang đến với em. Điều này thật sự rất khó để anh có thể làm việc với em”.

Tưởng chừng HLV Noo Phước Thịnh sẽ quyết định đưa Tuấn Anh đi tiếp vào vòng trong thì nam ca sĩ lại bất ngờ lựa chọn Han Sara tiếp tục đồng hành. Giải thích về sự lựa chọn gây sốc của mình, nam ca sĩ chia sẻ muốn cho Han Sara cơ hội để thử thách bản thân vì cô bé vừa có khả năng về giọng hát, vừa thu hút truyền thông.

Quyết định loại Tuấn Anh của HLV Noo Phước Thịnh nhanh chóng vấp phải sự tranh cãi của cư dân mạng.

Nhiều khán giả tiếc nuối cho Tuấn Anh …

… không ít người cũng ủng hộ quyết định của HLV Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất