Giải Trí

Fan 'lịm tim' với vũ đạo liên hoàn và bản cover 'Nơi này có anh' của hotboy Ali Hoàng Dương

Thu Phương
Chia sẻ

Không chỉ khoe vũ đạo "Vài lần đón đưa" và "Bắc Kim Thang" cực chất, anh chàng học trò của HLV Thu Minh còn khiến fan "mất máu" khi chọn hát lại ca khúc Valentine hot nhất năm nay.

Hẹn gặp mãi cuối cùng Ali Hoàng Dương, chàng soái ca gây sốt trong tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 cũng đã dành thời gian tham gia buổi livestream của Saostar. Trong buổi giao lưu cùng khán giả, ngoài những chia sẻ thẳng thắn về mình, Ali Hoàng Dương còn tranh thủ “khoe” khả năng ca hát và vũ đạo cực chất.

Cụ thể, trong một phần thử thách vui của chương trình, Ali đã phải nhảy ngẫu hứng theo ba đoạn nhạc: Nhạc thiếu nhi (Bắc Kim Thang - Issac), nhạc R&B (Vài lần đón đưa - Soobin Hoàng Sơn) và nhạc hip hop sôi động (Fire - BTS). Anh chàng tỏ ra khá bất ngờ khi nhận thử thách nhưng đã nhanh chóng nhập tâm vào giai điệu đồng thời thể hiện được kĩ năng nhảy uyển chuyển, đẹp mắt.

Màn trình diễn cực chất của Ali Hoàng Dương trong thử thách vui của chương trình.

Dù hơi ngại ngùng ALi Hoàng Dương vẫn nhanh chóng nhập tâm vào giai điệu bài hát.

Tuy theo bài hát, anh chàng sẽ linh hoạt chuyển đổi vũ đạo từ mềm mại, uyển chuyển…

…sang mạnh mẽ, sôi động.

Ali không chỉ hát hay mà còn nhảy đẹp như thế này.

Đặc biệt, các fan của Ali còn có cơ hội được nghe anh chàng điển trai này cover một đoạn trong ca khúc valentine đang rất hot của nam ca sĩ Sơn Tùng MTP: Nơi này có anh. Đem đến một phiên bản hoàn toàn mới mẻ với chất giọng ngọt ngào, tràn đầy tính cảm, Ali Hoàng Dương đã phần nào cho thấy một hình ảnh hoàn toàn khác với những gì anh chàng từng thể hiện trên sân khấu The Voice.

Bản cover cực ngọt của chàng soái ca Ali Hoàng Dương.

Một Ali Hoàng Dương trẻ trung và ngọt ngào với bản cover Nơi này có anh.

Nụ cười bối rối rất dễ thương của học trò HLV Thu Minh

Bản cover này cũng là món quà Valentine muộn anh chàng muốn dành tặng cho các fan của mình.

Cùng đón chờ thêm nhiều những màn trình diễn ấn tượng của Ali Hoàng Dương trong những vòng thi sắp tới ở The Voice- Giọng hát Việt 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất