Giải Trí

The Face Việt Nam - Tập 1: Lan Khuê - Phạm Hương mâu thuẫn, công kích lẫn nhau giành thí sinh

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trải qua 3 thử thách cùng với sự bản lĩnh, tự tin tại tập đầu tiên của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Top 15 gương mặt xuất sắc nhất của chương trình đã chính thức lộ diện!

Trải qua vòng sơ tuyển gay go với hàng ngàn gương mặt tham gia casting trên cả nước, chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu đã tìm ra được 25 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng ghi hình. Trong tập 1 vừa mới phát sóng, 25 thí sinh đã cùng trải qua 3 thử thách photoshoot ấn tượng: chụp hình mặt mộc, chụp hình Selfie và chụp hình với trang phục dạo phố. Theo đó, 25 cô gái phải thể hiện bản lĩnh của mình trước bộ 3 Huấn luyện viên quyền lực bao gồm: Người mẫu - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Người mẫu - Hoa hậu Phạm Hương và Người mẫu - Hoa khôi Lan Khuê để dành được tấm vé bước vào top 15 của chương trình.

https://www.youtube.com/watch?v=gUvDDFROFGc

Tập 1 - The Face - Gương mặt thương hiệu

TheFace_Tap1 (3)

Bộ 3 Huấn luyện viên quyền lực bao gồm: Người mẫu - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Người mẫu - Hoa hậu Phạm Hương và Siêu mẫu - Hoa khôi Lan Khuê.

TheFace_Tap1 (144)

25 thí sinh đã cùng trải qua 3 thử thách photoshoot ấn tượng: chụp hình mặt mộc, chụp hình Selfie và chụp hình với trang phục dạo phố.

IMG_1881

25 thí sinh đối mặt với thử thách đầu tiên.

Với thử thách chụp ảnh mặt mộc, các thí sinh phải tẩy trang, sau đó sẽ có 3 phút để thể hiện cảm xúc thông qua 3 trạng thái: cười, sợ hãi, giận dữ. Tất nhiên, nhiều thí sinh có kinh nghiệm tỏ ra khá tự tin với phần thi này, tuy nhiên cũng có những thí sinh còn nhiều bỡ ngỡ, rụt rè khi đối mặt với thử thách. Là một thí sinh khá quen thuộc với truyền hình thực tế, Mai Ngô chia sẻ đến với The Face năm nay, cô muốn khẳng định lại hình ảnh của mình, không quá thô lỗ, không quá vô tư. Với thử thách này, Mai Ngô đã thể hiện những biểu cảm rất đạt bởi cô nàng đã có nhiều kinh nghiệm từ những cuộc thi trước đó. Còn với An Nguy - Vlogger nổi tiếng cộng đồng mạng, cô nàng có phần lúng túng ở shoot hình biểu cảm quyến rũ bởi phong cách của cô nàng từ trước đến nay thiên về cá tính và mạnh mẽ.

TheFace_Tap1 (229)

Các thí sinh phải tẩy trang để lộ rõ mặt mộc của mình.

TheFace_Tap1 (75)

Với thử thách này, Mai Ngô đã thể hiện những biểu cảm rất đạt bởi cô nàng đã có nhiều kinh nghiệm từ những cuộc thi trước đó.

TheFace_Tap1 (22)

Bộ ba HLV đứng ra làm khó các thí sinh tại thử thách lần này.

Bên cạnh hai thí sinh này, còn nhiều gương mặt khác cũng tạo được ấn tượng với cá tính riêng. Cô nàng LiLy Nguyễn nhí nhảnh, dễ thương đã khiến cả 3 HLV thích thú. Tuy nhiên, Lan Khuê cũng thẳng thắn đưa ra góp ý cho Lily khi cô thể hiện biểu cảm cười chưa đạt: “Hạnh phúc thể hiện trong ánh mắt nha, chứ không phải cười là hạnh phúc!”. Diệp Linh Châu cũng là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng với gương mặt cá tính cùng với mái tóc khác lạ. HLV Phạm Hương chia sẻ, cô khá ấn tượng bởi Diệp Linh Châu biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu.

TheFace_Tap1 (239)

Cô nàng LiLy Nguyễn nhí nhảnh, dễ thương đã khiến cả 3 Huấn luyện viên thích thú.

TheFace_Tap1 (343)

Diệp Linh Châu cũng là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng với gương mặt cá tính cùng với mái tóc khác lạ. Với công việc là một sylist, đến với chương này, cô mong muốn chứng tỏ bản thân mình nhiều hơn.

TheFace_Tap1 (47)

“Bà mẹ hai con” Kim Thoa là thí sinh khiến các giám khảo bất ngờ với vóc dáng đẹp dù đã làm mẹ. Xuất thân là một vận động viên bóng rổ, nhưng lại đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, Kim Thoa muốn thử sức mình ở The Face. Ở thử thách này, cô đã diễn trạng thái cảm xúc “hạnh phúc đến rơi nước mắt” khiến cả ba HLV cũng phải nể phục.

Khánh Ngân sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười đẹp hút hồn. Hồ Ngọc Hà chia sẻ đây là thí sinh chị hài lòng nhất bởi Khánh Ngân biết được ưu điểm nụ cười đẹp của mình để phát huy. Tuy nhiên, chị cũng có góp ý rằng nếu may mắn được đi vào vòng trong thì chị mong muốn Khánh Ngân sẽ thể hiện nhiều hơn những trạng thái cảm xúc khác nhau. Phí Phương Anh cũng là thí sinh sở hữu gương mặt tươi mới và sự căng tràn sức sống. Những shoot hình của Phương Anh khiến cả 3 HLV rất hài lòng. Cô gái đến từ thành phố hoa phượng đỏ - Chúng Huyền Thanh cũng là thí sinh ghi điểm bởi ngoại hình sáng, tuy nhiên vẫn còn lung túng ở cách tạo dáng gương mặt. HLV Lan Khuê đã lên tận nơi để góp ý cho Huyền Thanh. Không những vậy, Phạm Hương cũng đã chạy lên và tạo dáng mẫu. Lan Khuê và Phạm Hương đã có sự không ưng ý với nhau ngay tập mở màn.

TheFace_Tap1 (32)

Khánh Ngân sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười đẹp hút hồn.

TheFace_Tap1 (323)

Phí Phương Anh cũng là thí sinh sở hữu gương mặt tươi mới và sự căng tràn sức sống.

ChungHuyenThanh (6)

Phạm Hương hướng dẫn cho thí sinh Chúng Huyền Thanh, nhưng lại vô tình khiến Lan Khuê “phật ý”….

Khue

Nét mặt “không vui” của Lan Khuê khi Phạm Hương cũng lên thị thạm cho thí sinh mà cô đã hướng dẫn trước đó.

Ở thử thách của chụp ảnh Selfie, nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện với vai trò khách mời đưa ra thử thách đặc biệt cho các thí sinh. Thí sinh sẽ tự cân chỉnh góc, ánh sáng… để selfie và lựa ra những tấm hình đẹp nhất cho thử thách này. Sau đó, Tóc Tiên cùng host Vĩnh Thụy sẽ quyết định chọn ra thí sinh thắng cuộc dựa trên các tiêu chí: Ánh sáng, bố cục và biểu cảm gương mặt. Cuối cùng, Chúng Huyền Thanh là thí sinh may mắn chiến thắng ở thử thách này với phần thưởng là 1 chiếc điện thoại Oppo.

TheFace_Tap1 (91)

Ở thử thách của chụp ảnh Selfie, nữ ca sĩ Tóc Tiên xuất hiện với vai trò khách mời đưa ra thử thách gay cấn cho các thí sinh.

TheFace_Tap1 (87)

Thí sinh sẽ tự cân chỉnh góc, ánh sáng… để selfie và lựa ra những tấm hình đẹp nhất cho thử thách này.

TheFace_Tap1 (96)

Cuối cùng, Chúng Huyền Thanh là thí sinh may mắn chiến thắng ở thử thách này với phần thưởng là 1 chiếc điện thoại Oppo.

Đến với thử thách quyết định thí sinh nào được chọn lựa về đội và ai sẽ phải ra về: thử thách chụp ảnh streetstyle. Top 25 sẽ khoác lên mình những bộ trang phục dạo phố mang những phong cách khác nhau và tạo dáng trước ống kính. Các HLV đã đưa ra những góp ý thẳng thắn để các thí sinh có tạo hình đẹp nhất và tôn lên bộ trang phục mà họ đang mặc. Tuy nhiên, có những thí sinh vẫn mãi loay hoay tạo dáng nhưng vẫn chưa cho ra được những bức hình ưng ý, Hồ Ngọc Hà bày tỏ: “Em làm rất nhiều thứ những cuối cùng vẫn không có một dáng nào được”.

TheFace_Tap1 (78)

Mi Lê.

TheFace_Tap1 (83)

Lê Hà.

TheFace_Tap1 (81)

Trước phần thi của các thí sinh, Huấn luyện viên đã đưa ra những góp ý thẳng thắn để các thí sinh có tạo hình đẹp nhất và làm tôn lên bộ trang phục mà họ đang mặc.

TheFace_Tap1 (82)

Kim Chi.

TheFace_Tap1 (84)

An Nguy với phong cách “đi lùi” ấn tượng.

Ở phần cuối chương trình, 3 HLV đã tranh giành quyết liệt để lựa chọn thí sinh về đội của mình. Nếu Hồ Ngọc Hà khéo léo và tinh tế với những cách thuyết phục thí sinh đầy thông minh, Lan Khuê lấy những kinh nghiệm từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi thì Phạm Hương tự tin ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng.

TheFace_Tap1 (12)

Ở phần cuối chương trình, 3 Huấn luyện viên đã tranh giành quyết liệt để lựa chọn thí sinh về đội mình.

TheFace_Tap1 (27)

Nếu Hồ Ngọc Hà khéo léo và tinh tế với những cách thuyết phục thí sinh đầy thông minh, Lan Khuê lấy những kinh nghiệm từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi thì Phạm Hương tự tin ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng.

Thậm chí cô còn lấy vương miện mà cô đoạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 để thu hút thí sinh về đội và tự tin chia sẻ: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay.” Hồ Ngọc Hà bất ngờ: “Chị không nghĩ em đi chấm thi mà lại cầm vương miện đi theo”, Lan Khuê thì thẳng thắn: “Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face Việt Nam.”

TheFace_Tap1 (39)

“Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay”, Phạm Hương “chiêu dụ” thí sinh bằng chiếc vương miện HHHV của mình.

TheFace_Tap1 (43)

Để bảo vệ quan điểm của mình, Phạm Hương cho rằng: “Hoa hậu là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý tại Việt Nam hiện nay.”

Để bảo vệ quan điểm của mình, Phạm Hương cho rằng: “Hoa hậu là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý tại Việt Nam hiện nay”. Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà đã phản biện: “Điều quan trọng nhất là em phải thành công với chính mình. Em chẳng cần là người duy nhất có chiếc vương miện nhưng em là hoa hậu trong mắt của tất cả mọi người.”

TheFace_Tap1 (40)

Lan Khuê cũng bày tỏ: “Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face Việt Nam.”

Sau quá trình tranh cãi, “đá xéo” nhau để giành thí sinh, Hồ Ngọc Hà là HLV lựa chọn và có đủ 5 thí sinh về đội mình trước nhất, kế đó là Phạm Hương và cuối cùng là Lan Khuê. Dù là người sau cùng có đủ thí sinh về đội nhưng giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình bằng sự lý trí và cân nhắc kỹ lưỡng, không lo lắng hay vội vàng. Những “chiến binh” mà cô lựa chọn dự sẽ là những đối thủ đáng gờm đối với hai đội còn lại.

TheFace_Tap1 (47)

Team Phạm Hương: An Ngụy, Ngọc Loan, Khánh Ngân, Diệp Linh Châu, Nguyễn Thị Thành.

TheFace_Tap1 (48)

Team Hồ Ngọc Hà: Khánh Ngọc, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, LiLy Nguyễn, Lê Hà.

TheFace_Tap1 (49)

Team Lan Khuê: Quỳnh Mai, Kim Chi, Bảo Ngọc, Mi Lê, Thu Hiền.

TheFace_Tap1 (50)

Top 15 ‘Gương mặt thương hiệu’ của The Face đã lộ diện!

Ở tập 2 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Top 15 sẽ tiếp tục cùng trải qua thử thách cuối cùng, 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ chính thức bước vào nhà chung của chương trình. Tập 2 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h, thứ Bảy, ngày 25/ 6/ 2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất