Giải Trí

The Face trailer tập 4: Lúc căng thẳng nhất, An Nguy vẫn rất vô tư, nhí nhảnh!

Kim Hồ
Chia sẻ

Ở thử thách tạo dáng quảng cáo cho một thương hiệu mắt kiếng, trong khi các thí sinh khác tập trung đầy căng thẳng thì những shoot hình của An Nguy lại vô cùng vô tư và nhí nhảnh.

Ở tập 4 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Top 11 cô gái xinh đẹp và đầy bản lĩnh sẽ di chuyển đến vùng biển Nha Trang xinh đẹp để tiếp tục hành trình cuộc đua tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất. Tại đây, các thí sinh sẽ được nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Fusion Resort Nha Trang 5 sao để chuẩn bị tinh thần cho những phần thi đầy cam go, thách thức do ban tổ chức đề ra. Trong tập 4 sắp tới, các thí sinh sẽ phải thực hiện hàng loạt thử thách: tạo dáng với thương hiệu mắt kiếng, chụp ảnh bikini ngoài biển.

Trong trailer tập 4 vừa tung ra, với trang phục Body Suit Xuân Thu và các thiết kế của Lê Hà, Hà Thanh Huy, các cô gái phải trải qua thử thách Chụp hình với mắt kiếng tại 2 địa điểm là quầy bar và hồ bơi.

Giữa cái nắng oi bức ngày hè, nếu như các thí sinh còn lại có phần căng thẳng, lo lắng làm sao để có thể có được những shoot ảnh linh hoạt cả về cách tạo dáng và sắc thái biểu cảm thì An Nguy vẫn rất vô tư, thoải mái với những bức ảnh tinh nghịch, nhí nhảnh. Với phần thí của mình, liệu An Nguy có thực sự bứt phá?

giphy

3

2

Đặc biệt, trong thử thách thách này, mối quan hệ của Phạm Hương - Lan Khuê cũng trở nên căng thằng khi Lan Khuê đã đẩy vai Phạm Hương và giành quyền hướng dẫn các thí sinh. 

1

Kết thúc thử thách Chụp hình với mắt kiếng, các cô gái sẽ tiếp với thử thách diện bikini quảng cáo trên bãi biển.

AnNguy-6

Đón xem tập 4 của The Face Vietnam cũng những hình ảnh “nóng bỏng” nhất sẽ lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất