Giải Trí

The Face Thailand mùa All Star bất ngờ tổ chức họp báo, công bố dàn thí sinh khủng

Thu Phương
Chia sẻ

Trên mạng xã hội, thông tin về The Face Thailand mùa 4 đang hot hơn bao giờ hết. Chắc chắn đây sẽ là cuộc chiến về sắc đẹp gay cấn và thú vị mà các fan không thể bỏ lỡ. 

Sau rất nhiều trông đợi, The Face Thailand khởi động mùa 4 cũng là mùa All Star. Trong buổi họp, NSX Tae Kantana chính thức giới thiệu những gương mặt sẽ tham gia chinh chiến trong mùa này. Dàn thí sinh gồm những nhân tố sáng giá đến từ ba mùa The Face trước: Blossom, Tubim, Jukkoo, Hong, Praew, Natoo, Maprang, Jazzy, Tia, Boongki, Julie, Hana, Jessie…

NSX Tae Kantana xuất hiện bên dàn thí sinh khủng của The Face All Star.

Theo một số thông tin bên lề, ba HLV sẽ chủ trì mùa The Face All Star là: Cris Horwang, Ying Rhatha và Poly Cherman. Ying và Ploy từng ngồi ghế nóng The Face mùa một. Cris tham gia mùa 2 và mùa 3. Nhiều khả năng hai chị Đại Lukkade Metinee và Bee Namthip sẽ không trở lại “cuộc chiến” vì lịch trình cá nhân bận rộn.

Ngay trong tập cuối The Face Thailand 3, NSX đã “thả thính” fan bằng một đoạn trailer về mùa All Star hứa hẹn nhiều kịch tính. Trên các diễn đàn, cư dân mạng liên tục bàn luận về việc ai sẽ quay trở lại đồng thời bày tỏ kỳ vọng về những vị HLV sẽ cầm trịch mùa này.

Dàn mỹ nhân trong buổi họp báo The Face Thailand All Star có nhiều gương mặt quen thuộc.

Sau vài tháng im ắng, NSX bất ngờ tổ chức họp báo và công bố dàn thí sinh trong mơ. Sự xuất hiện của các mỹ nhân cũng ngầm xác nhận The Face All Star sẽ chỉ có phiên bản nữ chứ không kết hợp nam - nữ như các fan đã dự đoán.

Ông Tae Kantana, NSX The Face chia sẻ về dự án khủng The Face All Star.

Trên mạng xã hội, The Face Thailand mùa 4 đang hot hơn bao giờ hết. Dự kiến chương trình phát sóng vào ngày 10/2/2018. Đây sẽ là một cuộc chiến về sắc đẹp gay cấn và thú vị mà các fan không thể bỏ lỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất