Giải Trí

The Face tập 2 tung trailer: Xuân Lan xuất hiện, hỗ trợ đội Hồ Ngọc Hà catwalk như siêu mẫu

Kim Hồ
Chia sẻ

Trong 55 giây chớp nhoáng từ trailer, siêu mẫu Xuân Lan đã xuất hiện để huấn luyện catwalk cho thí sinh đội Hồ Ngọc Hà trong tập 2 The Face. Ngoài ra, HLV Lan Khuê cũng đã giao "nhiệm vụ" đặc biệt cho thí sinh của mình đối với thử thách lần này.

Nếu ở tập 1 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, các thí sinh chỉ mới “chào sân” với cách tạo dáng biểu cảm gương mặt và trình diễn với trang phục street style thì ở trailer tập 2 vừa được công bố mới đây, các thí sinh đã được các HLV bắt đầu chỉ dạy và áp dụng những bài học kĩ năng đắt giá cùng các chuyên gia thực sự.

Đặc biệt, nếu như các thí sinh ở đội Phạm HươngLan Khuê được tận tay 2 nữ HLV huấn luyện bằng những chuyên môn và kinh nghiệm có được, thì các các “gà cưng” của Hồ Ngọc Hà không chỉ được thị phạm duy nhất bởi cô mà có sự góp mặt của siêu mẫu Xuân Lan - người từng có nhiều năm kinh nghiệm và thành công trong nghề người mẫu. 

ha ho

HLV Hồ Ngọc Hà mời siêu mẫu Xuân Lan về huấn luyện catwalk cho các học trò cùa đội mình.

Bên cạnh đó, trong quá trình huấn luyện, Lan Khuê cũng vô cùng sát sao với những lời nhắc nhở vô cùng mạnh mẽ: “Em bước đi em phải là cơn sốc và quét sạch sàn diễn đó cho chị”

lan khue

Với chuyên môn, kinh nghiệm có được, Lan Khuê đầy quyến rũ và ngày càng quyền lực với vai trò huấn luyện viên tại The Face.

1

Các thí sinh phải trải qua thử thách catwalk chuyên nghiệp trên sàn diễn. Kết thúc thử thách này, HLV sẽ phải tự tay loại 1 học trò của mình, 12 thí sinh còn lại sẽ chính thức bước vào ngôi nhà chung của The Face Việt Nam 2016.

Liệu sự kết hợp của bộ đôi huấn luyện Hà Hồ - Xuân Lan có giúp cho các học trò trong team của Hồ Ngọc Hà mạnh hơn 2 đội còn lại? Chính cá tính của mỗi HLV, các thí sinh cùng những chiến lược đinh sẵn, đội nào sau tập 2 sắp phát sóng sẽ chinh phục được khán giả nhiều nhất?

Ở tập 2 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Top 15 sẽ cùng trải qua thử thách cuối cùng, mỗi đội sẽ bị loại 1 thí sinh, 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ chính thức bước vào nhà chung của chương trình. Tập 2 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất