Người mẫu - Hoa hậu

The Face: Này mấy cô Hoa hậu, tranh cãi cũng phải đẹp nghe chưa!

Bà Tám
Chia sẻ

Đã là Hoa hậu thì đi đứng, ăn, ngồi cũng phải đẹp, phải chuẩn chỉnh, nghe chưa!

Thiệt tình, hôm nay bà Tám phải “lên sóng” để “phê bình” các cô Hoa hậu mới được. Tập 1 của The Face - Gương mặt thương hiệu - vừa lên sóng ngay lập tức đã “sóng gió” tìm đến. Tại ai? Tại các cô Hoa hậu hết!

LanKhue-PhamHuong

Một người là ngôi sao số 1 kiêm cựu người mẫu. Một là Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Một là Hoa hậu Hoàn Vũ. Thật khó có thể tìm được một “Dream Team” hoàn hảo hơn như vậy cho ghế HLV của The Face.

Ấy thế nhưng, vốn dĩ chẳng có gì hoàn hảo trong cuộc đời này. Hoa Hậu cũng chỉ là danh xưng của một số, một tổ chức lựa chọn nhằm cho đám đông…phán xét. Và, sự phán xét đó lên đến đỉnh điểm khi tập 1 The Face lên sóng.

Tại sao vậy? À bởi vì Hoạ hậu bỗng dưng “không ngoan“.

Cái gì cũng được chứ cái “không ngoan” là cần phải chỉnh đốn ngay. Hoa Hậu là phải ngoan, phải hiền thục, phải nết na thuy mị, phải cười e lệ, phải nhẹ nhàng từ tốn, phải đi như mèo và nói như rót mật vào tai. Cấm không có được sai. Nếu sai, mở “Kim từ điển” ra học lại.

lankhue5

Thế nhưng, BTC lại “dám” phá luật để các cô Hoa hậu tung hoành trên ghế HLV giành giật nhau thí sinh về đội của mình. Chết thật! Không được, tuyệt đối không được. Chị em có gì từ từ bảo nhau, cấm không được mang nhau lên sóng truyền hình lớn tiếng với nhau như vậy!

Cái con bé Lan Khuê này kì quá! Chị nó lớn nó có gì thể hiện hơi quá thì bỏ qua đi, tự dưng lại nói nó làm chi. Mà Phạm Hương cũng không được. Khuê nó trẻ nó tự tin thì tốt rồi sao lại chê trách nó thể hiện quá. Giờ thì đẹp mặt chưa, thiên hạ ném đá đó!

lankhue3

Đã nói rồi, dân xứ này kì lắm! Yêu quý truyền thống một cách tuyệt đối mặc dù truyền thống về Hoa hậu cũng chỉ được 2 thập kỉ hơn. Hoa hậu luôn được chấm từ Nụ, không ai chấm Hoa hết. Bản thân hai cô bước lên ngôi Hoa hậu cũng đã là sự “phá cách” rồi. Chả thấy cô nào gò má cao, miệng rộng như vậy mà được ngôi cao sắc đẹp cả. Đã được nhân nhượng rồi lại còn đành hanh.

Ngoan đi ngoan đi nào!

thanhhanglankhue (4)

BTC cuộc thi có cấp tiến, có cởi mở có hào hứng cho các cô phá cách, vượt qua những giới hạn thì cũng phải biết tính toán chứ, cứ như vậy dân tình lại ném đá cho bảo sao đời “Hồng nhan truân chuyên”.

Nói nghe nè! Dẫu rằng cuộc thi lấy thí sinh làm tâm điểm, các cô chỉ là HLV để đào tạo, cung cấp kiến thức, truyền tải kinh nghiệm để các cô gái đó vào đời tự tin, sòng phẳng đối mặt với đời nhưng cũng không vì thế mà được quên mình là Hoa Hậu nghe chửa. Số đông vẫn nghĩ Hoa Hậu không được phép…thông minh. Hoa Hậu là phải khờ khờ dù có thông minh thật. Hoa Hậu phải ngu ngơ dù có sắc sảo thật. Hoa Hậu phải mềm yếu dù có mạnh mẽ thật.

Không thấy mấy cô Hoa Hậu chỉ được phép thông minh, mạnh mẽ, sắc sảo chỉ khi gần 1 thập kỉ sau khi đăng quang đó hả?

phamhuong (5)

Dân mình lạ lắm! Ngắm “Hoa Hậu nhà người ta” thì khen lên khen xuống thông minh, sắc sảo, tự tin nhưng “Hoa Hậu nhà mình” mà mở miệng tự tin thì nói kiêu ngạo, chính kiến rõ ràng thì bảo kênh kiệu, sắc sảo quá thì bảo gồng mình thể hiện, thông minh thì bảo giả tạo sách vở.

Đấy, sống giữa một đám những “định kiến ngược đời” đó thì việc các cô thể hiện mình quá là dại đấy!

Còn nếu như các cô tin rằng, vì thí sinh, vì chất lượng chương trình và vì một nhóm khán giả cấp tiến mong muốn hình ảnh Hoa hậu khác đi, thì…Bà Tám thích!

Thôi thì khuyên không được đành ủng hộ thôi chứ sao! Dũng cảm và cứ thế mà tiến lên nhé các cô Hoa hậu “phá bỏ mọi định kiến” của The Face. 

Chia sẻ

Bài viết

Bà Tám

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất