Giải Trí

The Face - Đối thủ của Next Top Model sắp đến Việt Nam

Chia sẻ

Điểm nhấn nổi bật của "The Face" nằm ở format mang đậm tính chuyên môn cùng những màn huấn luyện khắc nghiệt nhưng hiệu quả của các giám khảo là siêu mẫu dành cho thí sinh.

Mới đây, trên fanpage Việt Nam của siêu mẫu Naomi Campbell vừa tiết lộ thông tin, một trong những chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu chuyên nghiệp nhất trên thế giới The Face đã đến Việt Nam. Ngoài ra, siêu mẫu Hà Anh, trong một đoạn hội thoại với một người bạn, cũng tiết lộ thông tin The Face đã được Việt Nam mua bản quyền khiến cô rất háo hức chờ mong chương trình này.

Capture

Thông tin The Face có mặt tại Việt Nam được fanpage Việt Nam của siêu mẫu Naomi Campbell nhấn mạnh đây không phải là một trò đùa.

12074669_1679373302274169_7630564917244985828_n

Siêu mẫu Hà Anh tiết lộ cô đã có ý định mua The Face nhưng chương trình đã được Việt Nam mua bản quyền trước đó.

Những thông tin này khiến nhiều người yêu thích The Face vô cùng thích thú. Vì đây là một chương trình thực tế được đánh giá rất cao ở Mỹ. Cuộc thi còn do bộ ba siêu mẫu: Naomi Campell, Karolina Kurkova, Coco Rocha làm giám khảo. Chính siêu mẫu Naomi Campbell là một trong những điểm nhấn tạo nên sự thành công cho The Face.

3333

Cư dân mạng thích thú dự đoán bộ ba giám khảo The Face tại Việt Nam sẽ là Hà Anh, Thanh Hằng và Ngọc Trinh.

The Face được xây dựng có kịch bản khá giống với show đào tạo người mẫu đình đám America’s Next Top Model của siêu mẫu Tyra Banks, tuy nhiên, điểm khác biệt độc đáo là từ vòng casting đầu tiên, các cô gái phải nỗ lực thể hiện tố chất người mẫu cũng như tính thương mại để được các giám khảo lựa chọn. Sau đó, ba vị giám khảo đích thân huấn luyện các cô gái trẻ bằng những kĩ năng, kinh nghiệm thực tiễn lâu năm của mình. Chính format này khiến khán giả cảm thấy hào hứng hơn khi được tận mắt chứng kiến các giám khảo cùng nhau đối đáp trong từng màn giành thí sinh về đội của mình hay thẳng thắn nhận xét về cách huấn luyện lẫn nhau. The Face còn được nhận xét là một chương trình lạ lẫm khi giao thoa giữa Next TopThe Voice.

Vì thế, The Face đang chuẩn bị phát sóng ở Việt Nam là một trong những tin vui đối với khán giả, những người yêu thích các chương trình truyền hình thực tế về người mẫu. Đây được xem sẽ là đối thủ nặng ký của Vietnam's Next Top Model sau 6 mùa giải đầy tai tiếng.

Chia sẻ
Tin mới nhất