Giải Trí

The Face - Bán kết: Hà Hồ bất ngờ loại trò cưng, dành suất vào Chung kết cho Khánh Ngân

Nhật Hưng
Chia sẻ

Quyết định loại đi Lê Hà của HLV Hồ Ngọc Hà khiến cho tất cả các thí sinh và bản thân HLV Phạm Hương vô cùng bất ngờ, các thí sinh của chính đội Hồ Ngọc Hà thậm chí còn cảm thấy không phục với nước cờ này của thầy mình.

Cuộc đua giành ngôi vị quán quân Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên đã đi đến hồi kết. Tập 11 vừa lên sóng là cuộc chiến giữa bốn thành viên còn lại của hai đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương. Nắm trong tay số thí sinh gần như áp đảo với: Phí Phương Anh, Lê Hà và Chúng Huyền Thanh, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà dường như chiếm ưu thế hơn bao giờ hết, ngược lại với đội huấn luyện viên Phạm Hương và học trò Khánh Ngân, tập 11 sẽ là thử thách vô cùng cam go và khốc liệt khi phải đối diện với việc ra về trắng tay ngay trước thềm chung kết. Trong tập này các thí sinh sẽ phải lần lượt tham gia vào hai thử thách khiêu vũ và trình diễn một đoạn phim quảng cáo với đại diện nhãn hàng Oppo - Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

https://www.youtube.com/watch?v=ngRDLHUfsYA&feature=youtu.be

Tập 11 The Face - Gương mặt thương hiệu

Đến với thử thách đầu tiên, với tư cách là huấn luyện viên chiến thắng tại tập trước - Phạm Hương sẽ cùng đồng hành với giám khảo khách mời S.T để mang đến thử thách cũng như quyết định người chiến thắng lần này. Trong thử thách lần này, các thí sinh sẽ phải thể hiện được sự khéo léo, uyển chuyển của mình trong từng động tác vũ đạo cùng các vũ công chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, kết hợp với nam ca sỹ S.T, top 4 sẽ thực hiện tạo dáng theo yêu cầu và thông điệp của nhãn hàng để cho ra những bức ảnh đẹp nhất.

Thuthach1 (66)

Là thí sinh đầu tiên lên sàn nhảy, Chúng Huyền Thanh đã có một phần trình diễn khiến cho Hồ Ngọc Hà cảm thấy vô cùng hài lòng và tạo ra sự bất ngờ đối với huấn luyện viên Phạm Hương.

Thuthach1 (85)

Lê Hà là thí sinh thứ hai thực hiện phần thử thách vũ đạo, với những điểm yếu của mình về ngoại hình, phần dự thi của Lê Hà dường như không làm cho các vị huấn luyện viên được hài lòng, với giám khảo khách mời S.T thì phần trình diễn của Lê Hà chỉ ở mức trọn vẹn vì còn quá nhiều những sơ hở cùng với sự thiếu tự tin.

Thuthach1 (100)

Điều bất ngờ trong phần trình diễn của đội Hồ Ngọc Hà đến từ cô gái Phí Phương Anh, cô gái bé nhỏ này đã đem đến cho cả ba vị huấn luyện viên cũng như giám khảo khách mời một phần trình diễn hoàn hảo, tiếp tục ghi điểm tuyệt đối với các huấn luyện viên trong phần thử thách đầu tiên.

Thuthach1 (135)

Có lẽ áp lực đã giúp cho Khánh Ngân dồn hết tâm sức vào từng chuyển động trong điệu Valse của mình, phần trình diễn này của Khánh Ngân được huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đánh giá khá tốt và khiến cho huấn luyện viên Phạm Hương cảm thấy hài lòng.

Ngay sau khi thực hiện xong phần thi vũ đạo, các thí sinh được giám khảo khách mời S.T hỗ trợ trong phần chụp hình theo yêu cầu và thông điệp của nhãn hàng. Cả bốn cô gái đều đã có được những bức hình đẹp nhất với sự nhắc nhở và chỉ bảo trong từng động tác của cả hai vị huấn luyện viên.

Thuthach1 (231)

Chúng Huyền Thanh.

Thuthach1 (240)

Lê Hà.

Thuthach1 (254)

Phí Phương Anh.

Thuthach1 (275)

Khánh Ngân.

Kết thúc thử thách đầu tiên, giám khảo khách mời S.T cùng với hai vị huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đã đưa ra những bình luận và đánh giá từng chi tiết trong phần thi hết sức công tâm. Khánh Ngân - chiến binh cuối cùng của đội Phạm Hương đã xuất sắc giành phần chiến thắng trong thử thách đầu tiên.

Ở thử thách đồng đội cuối cùng trong tập bán kết ngày hôm nay, các thí sinh được yêu cầu trở thành nữ diễn viên trong một đoạn phim quảng cáo của nhãn hàng. Cùng với nữ ca sĩ Tóc Tiên, trở lại đồng hành trong đêm bán kết là một đại sứ khác cùng thương hiệu Oppo, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai vị giám khảo khách mời đã trực tiếp thị phạm lại một đoạn ngắn trong clip quảng cáo của Oppo cho các thí sinh.

Thuthach2 (884)

Cặp đôi đại diện thương hiệu Oppo đồng hành cùng nhau trong thử thách cuối cùng của The Face Việt Nam.

Thuthach2 (275)

Cả hai đã trực tiếp thị phạm lại một đoạn ngắn trong phim quảng cáo cho các thí sinh.

Vì đây là thử thách cuối cùng của đêm bán kết, chính vì vậy vẻ căng thẳng lộ rõ trên khuôn mặt của các thí sinh cũng như chính các huấn luyện viên của họ, cả hai vị huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đều dồn hết tâm sức vào việc chỉ bảo từng động tác, góc mặt hay biểu cảm cho từng thí sinh của mình. Đích thân Hồ Ngọc Hà đã ngồi trước ống kính để thị phạm cho lần lượt các thành viên.

Thuthach2 (19)

Cả hai vị huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đều dồn hết tâm sức vào việc chỉ bảo từng động tác, góc mặt hay biểu cảm cho từng thí sinh của mình.

Thuthach2 (72)

Đích thân Hồ Ngọc Hà đã ngồi trước ống kính để thị phạm cho lần lượt các thành viên của mình.

Bước vào phần thi chính thức sau thời gian tập luyện, Chúng Huyền Thanh một lần nữa là người phải thể hiện phần thi đầu tiên, mặc dù trước đó cô là thí sinh phải chỉnh sửa nhiều nhất về biểu cảm cũng như cách diễn xuất, tuy nhiên Chúng Huyền Thanh đã nhanh chóng tiếp thu và có một phần trình diễn được giám khảo khách mời Noo Phước Thịnh đánh giá rất tốt.

Thuthach2 (163) Thuthach2 (421)

Với vẻ ngoài đậm chất thiếu nữ và hiền dịu của mình Lê Hà đã nhanh chóng bắt được tinh thần của đoạn phim quảng cáo và thực hiện một cách trọn vẹn thử thách mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.

Thuthach2 (200) Thuthach2 (448)

Một lần nữa Phí Phương Anh lại cho thấy khả năng ứng biến và tài diễn xuất ổn định của mình khi có một phần diễn xuất hết sức tự nhiên, từng động tác cũng như biểu cảm của cô khiến cho cả hội đồng giám khảo cũng như các huấn luyện viên phải thốt lên sự ngạc nhiên và ưng ý.

Thuthach2 (59) Thuthach2 (355)

Dù là thí sinh dành phần thắng trong thử thách đầu tiên, tuy nhiên điều này có lẽ không đem đến quá nhiều sự thoải mái với Khánh Ngân khi cùng lúc phải đối đầu với ba thí sinh còn lại đã có những màn biểu diễn xuất sắc. Huấn luyện viên Phạm Hương dù rất căng thẳng nhưng cũng đã bình tĩnh, chỉ bảo cho Khánh Ngân khắc phục những khuyết điểm nhỏ nhất để cô có thể hoàn thành phần diễn xuất của mình một cách trọn vẹn.

Thuthach2 (11) Thuthach2 (327)

Kết thúc phần thử thách thứ hai, hai giám khảo khách mời là ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên cùng công bố kết quả cuối cùng, sau những đánh giá và hội ý hết sức cân não. Phần thắng được đem trao cho Phí Phương Anh của đội huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Kết quả này dường như khiến hai thầy trò của huấn luyện viên Phạm Hương rơi vào tình thế trắng tay ngay trước thềm chung kết.

Thuthach2 (886)

Sau những đánh giá và hội ý hết sức cân não, Tóc Tiên & Noo Phước Thịnh quyết định phần thắng thuộc về team HLV Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà quyết định loại “trò cưng” Lê Hà, dành quyền đi tiếp cho Khánh Ngân.

Điều khiến đêm bán kết trở nên bất ngờ nhất chính là quyết định cuối cùng hết sức bất ngờ của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, khi cô quyết định loại đi trò cưng - Lê Hà của đội mình để dành cơ hội cho Khánh Ngân đi tiếp vào đêm chung kết. Quyết định này của Hồ Ngọc Hà khiến cho tất cả các thí sinh và bản thân huấn luyện viên Phạm Hương vô cùng bất ngờ, các thí sinh của chính đội Hồ Ngọc Hà thậm chí còn cảm thấy không phục với nước cờ này của thầy mình. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ tất cả những quyết định này đều dựa trên sự công tâm và có tính toán của cô trước đêm chung kết.

1

Không khí của phần loại tập 11 khiến người xem hết sức căng thẳng khi chính Hồ Ngọc Hà lại đưa học trò của mình vào phòng loại.

4

Và chính tay loại đi học trò của mình, Lê Hà.

Như vậy, việc Lê Hà bị chính HLV của mình loại đi trong tập 11 đã góp phần giúp cho team Phạm Hương chắc suất góp mặt trong đêm Chung kết sắp tới. Liệu Mai Ngô có xuất sắc giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Sự hiện diện cuối cùng để đại diện cho team Lan Khuê chinh phục đêm Chung kết. Cùng chờ đón đêm chung kết Gương Mặt Thương Hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên vào lúc 21:00 ngày 03/09, trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ chính thức đóng lại vào 12h00 trưa ngày 29/8/2016, thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất