Giải Trí

Erik tiếp tục là nhân vật gây tranh cãi vì cách hát Bolero 'không đụng hàng'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nhất là khi ca sĩ Phi Nhung sẵn sàng bác bỏ ý kiến của cố vấn Elvis Phương khi cho rằng Erik nên giữ nét riêng của mình.

Là thí sinh “kết màn” đêm thi cùng các vị khách mời gạo cội, cũng chẳng có cơ hội lựa chọn nghệ sĩ mình yêu thích vì đã được “ấn định” là ca sĩ Phi Nhung, song Erik đã khiến khán giả có mặt tại hiện trường cũng như bộ đôi cố vấn Ngọc Sơn - Elvis Phương phải “rủ nhau” lên tiếng vì màn thể hiện quá chất của mình trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đêm nay.

Thí sinh kết màn nhưng cũng để lại nhiều tranh cãi - Erik.

Nếu như Đào Bá Lộc khiến khách mời bất ngờ khi dám liều lĩnh thể hiện ca khúc Bolero khó nhằn thì Erik lại khác. Với ca khúc quen thuộc Biển tình, cách hát xử lý mới mẻ cuả anh chàng tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trong đêm thi lần này.

Biển Tình - Erik

Vẫn có sự nồng nàn, tình cảm, đậm đà “hương vị trữ tình”, nhưng cũng rất tươi mới, cuốn hút với cách nhả chữ và luyến láy cuối câu đặc trưng, dù thật sự chưa thể hiện đậm nét dòng nhạc mà chương trình muốn hướng đến nhưng giọng ca Ghen nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía các khách mời cũng như cố vấn góp mặt tại đêm thi này.

Với lối hát Bolero riêng biệt như 2 tập trước, Erik nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

Lối hát Bolero đặc biệt của “em út” Cặp đôi hoàn hảo cần được mài giũa, nhưng theo cách cố vấn Elvis Phương hay khách mời Phi Nhung mong muốn lại làm cho sân khấu chương trình trở nên rộn ràng.

Nhất là khi ca sĩ Phi Nhung sẵn sàng bác bỏ ý kiến của cố vấn Elvis Phương khi cho rằng Erik nên giữ nét riêng của mình, đừng thay đổi nét riêng của mình và cho rằng “đổi cho phong cách thôi chứ không phải đổi luôn phong cách của em. Bé hát rất hay và em rất thích những phong cách như em bé này”Tất nhiên, cách xưng hô Erik là “em bé” cũng khiến khán giả tại trường quay cười phá lên thích thú.

Danh ca Elvis Phương mong muốn Erik không thay đổi chất nhạc của mình.

Điều này trái với ý kiến của các khách mời tham gia chương trình.

Cuối cùng, ca sĩ Thanh Hà phải tự nhận “nhiều chuyện”, đưa ra lời khuyên cho Erik để “hoà giải” màn tranh luận lần này: “Giữ những gì hay nhất của em, học thêm sự tình tự của chị Phi Nhung, em sẽ đi rất xa”Cố vấn Ngọc Sơn cũng hy vọng với những chiêu thức học được từ Phi Nhung, Erik sẽ mang về cho mình nhiều khán giả hâm mộ hơn nữa, ở đầy đủ các tầng lớp mà cậu muốn hướng tới.

Danh ca Thanh Hà chính là người hoà giải lần này.

Liệu nét cá tính nhạc trẻ phong phú của Erik có hoà quyện với sự trải đời và phong cách âm nhạc đã “đóng đinh” với ca sĩ Phi Nhung? Đón xem tập 5 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 9/11 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất