Giải Trí

Erik: 'Mình xem buổi tuyển sinh là một buổi chia sẻ kinh nghiệm chứ không phải buổi chấm thi'

Team Giải trí HN
Chia sẻ

"Erik cảm thấy vui khi được là người mà BTC lựa chọn đồng hành cùng với các thí sinh tại vòng casting này".

- Từ TP.HCM ra Hà Nội tuyển sinh The Voice mùa 6 thì Erik cảm thấy như thế nào?

Erik cảm thấy vui khi được là người mà BTC lựa chọn đồng hành cùng với các thí sinh tại vòng casting này. Sau khi trải qua vòng casting ở TP.HCM và được tiếp tục gặp các thí sinh tại Hà Nội, cảm xúc của mình khá khó tả.

Erik nghĩ, khi đã được lựa chọn ngồi trên chiếc ghế này, mình phải thật sự công tâm để có thể lựa chọn được những nhân tố hết sức bất ngờ cho chương trình The Voice.

- Bạn đánh giá thí sinh ở khu vực miền Bắc như thế nào?

Mình đánh giá cao thí sinh ở Hà Nội hơn so với Sài Gòn bởi có lẽ những bạn tốt hơn ở trong miền Nam lại vào phòng khác chứ không phải vào phòng audition của Erik.

Ở Sài Gòn, các bạn thí sinh chọn những bài hát quá sức với mình và gu âm nhạc không được hiện đại thì với tiêu chí mà Giọng hát Việt đề cao một sự mới mẻ hơn, cập nhật hơn thì các bạn thí sinh trong miền Nam thiếu điều ấy.

Các bạn thí sinh ở Hà Nội thì ngược lại, chăm chút hơn, chuẩn bị mọi thứ kỹ càng hơn. Hôm nay phòng của Erik đã chọn được kha khác các bạn có tiềm năng và tố chất để trở thành thí sinh tiềm năng của chương trình Giọng hát Việt mùa 6.

- Từng là một thí sinh cũng bước ra từ The Voice như là The Voice Kids thì Erik có cảm thấy quá gánh nặng khi ngồi ở vị trí giám khảo tuyển sinh không?

Erik cũng cảm thấy có một chút gì đó hơi nặng nhưng mình nghĩ cũng đã hoạt động được 3 năm và Erik chưa cảm thấy tự tin để trở thành một giám khảo chính thức, nhưng với giám khảo tuyển sinh thì đây như một bước đà để Erik có thêm kinh nghiệm.

Vốn dĩ Erik đã từng là một thí sinh tham gia các chương trình nên mình khá hiểu tâm lý của các bạn sẽ làm gì để chinh phục BGK. Hôm nay Erik ở đây với tư cách là giám khảo tuyển sinh thì mình luôn mang đến cho các bạn thí sinh một cái gì đó gần gũi, coi đó như là một buổi chia sẻ chứ không phải buổi chấm thi cho các bạn.

- Năm vừa qua là một năm khá thành công với Erik, bạn có thể chia sẻ thêm về những dự án trong năm 2019?

Cuối năm 2018, Erik khép lại năm bằng một bài hát có tên là Đừng có mơ. Đây là sản phẩm Erik kết hợp với ekip Hàn Quốc, cũng là phát súng mở màn. Năm 2019, Erik sẽ tạm dừng ra sản phẩm ballad.

3 năm hoạt động nghệ thuật, mình đã ra rất nhiều sản phẩm an toàn rồi, khán giả đã quá quen với một Erik hát ballad vậy tại sao mình lại không thử nghiệm thêm ở những dòng nhạc mới hơn để khán giả biết đến một Erik đa tài. Hy vọng mọi người sẽ dần quen với hình ảnh mới của Erik.

Tới đây mình sẽ ra mắt một ca khúc R&B của một tác giả mới, chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng dành cho khởi đầu năm 2019 của Erik.

- Năm 2019, Erik sẽ có những sản phẩm kết hợp cùng những nghệ sĩ khác hay không?

Erik nhận được rất nhiều lời góp ý rằng nên tập trung cho sự nghiệp cá nhân của mình nhiều hơn. Năm 2017, Erik kết hợp với nữ ca sĩ MIN trong nhiều sản phẩm, năm 2018 thì với gia đình hoa dâm bụt nên nếu 2019, Erik lại tiếp tục hợp tác với một nghệ sĩ nào đó thì chắc chắn khán giả sẽ hoài nghi về khả năng của mình, sẽ nghĩ rằng Erik dựa hơi những người khác để được nổi tiếng, mình không hề muốn như vậy mà muốn chứng tỏ được thực lực của mình.

Bên cạnh việc ca hát, Erik cũng muốn thử sức ở lĩnh vực khác thì đã có một vài lời mời nhưng chưa tìm được kịch bản phù hợp để tham gia một bộ phim nào đó.

- Cảm ơn Erik về những chia sẻ chân thành ngày hôm nay. Mong rằng trong năm mới sẽ được thưởng thức nhiều tác phẩm âm nhạc của Erik hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Team Giải trí HN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất