Giải Trí

Ekip Running Man tiết lộ tập mới nhất được quay tại quê nhà Kim Jong Kook

Di Di
Chia sẻ

Có vẻ như đây là một tập dành riêng cho Jong Kook khi địa điểm quay hình hay thử thách trong chương trình đều liên quan đến anh "Hổ".

Mới đây ngày 12/10, chương trình Running Man của đài SBS đã chia sẻ một vài thông tin về tập mới nhất. Được biết, đây là tập được quay tại Anyang - quê nhà của thành viên Kim Jong Kook. Trong chương trình tuần này, dàn diễn viên của Running Man sẽ chia thành các đội mà trong đó, một đội sẽ tiếp tục chạy, đội còn lại sẽ cố gắng đuổi bắt họ.

Mặc dù ban đầu, Kim Jong Kook có phần “yếu đuối”, đa cảm trong phần mở đầu tập phim nhưng anh nhanh chóng biến thành một thợ săn tàn nhẫn một khi cuộc rượt đuổi thực sự bắt đầu. Ngoài ra, anh chàng cũng thể hiện sự tự tin và tinh thần thoải mái của mình do quen thuộc với thành phố Anyang, điều này mang lại cho anh lợi thế độc nhất.

Trong khi đó, đội chạy trốn bị đối thủ của họ truy đuổi phải tìm kiếm những nơi có ý nghĩa đặc biệt đối với Kim Jong Kook. Để tìm hiểu về những kỷ niệm đẹp nhất của Kim Jong Kook về Anyang, họ gọi tất cả những người quen của anh ấy. Từ anh trai của Jong Kook đến người quản lý và stylist của anh ấy cũng được gọi để hỏi.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Running Man cũng tiết lộ rằng tập phim tuần này cũng sẽ có một số màn phản bội gây sốc. Tập mới nhất này sẽ được phát sóng vào lúc 17 giờ ngày 13/10 (theo giờ địa phương).

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất