Giải Trí

Duy Linh, Hà Chi 'cháy hết mình' trên sân khấu, không hổ danh học trò Noo - Nhi

Fong Lee
Chia sẻ

Cặp đôi Linh - Chi đã có những giây phút cháy hết mình trên sân khấu trong ngày lễ đặc biệt dành cho thiếu nhi.

The Voice Kids 2016 lên sóng với rất nhiều giọng ca đặc sắc và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả. Trong đó, Duy Linh (team Noo Phước Thịnh) và Hà Chi (team Ông Cao Thắng - Đông Nhi) còn khiến người xem khó thể quên mặc dù đã dừng chân tại vòng Đối đầu.

Mới đây, nhân dịp Trung Thu cặp đôi Linh - Chi đã có màn tái xuất hoành tráng với khán giả nhí và hòa chung không khí tươi vui tại lễ hội Vui cùng chú cuội. Học trò Noo Phước Thịnh khoe chất giọng cao vút, ngọt ngào qua ca khúc Son, cô bé cá tính Hà Chi tiếp tục đốt nóng sân khấu với Rock Vầng trăng đầy sôi động.

Clip: Duy Linh thể hiện ca khúc Son

Clip: Hà Chi thể hiện ca khúc Rock Vầng trăng

Mặc dù ở khác team, nhưng Duy Linh và Hà Chi khá thân thiết với nhau từ khi tham gia chương trình. Không may mắn dừng chân sớm và quay trở lại với việc học văn hóa, nhưng 2 bé vẫn nhiệt tình tham gia các chương trình văn nghệ. Đặc biệt, ở đời thường Linh và Chi vô cùng đáng yêu và luôn hòa đồng, thân thiện với mọi người. Nếu cô bé tóc ngắn luôn ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ thì Duy Linh lại được mệnh danh là “Bạch Tuyết” của team Noo.

gionghatvietnhi-4

Duy Linh và Hà Chi đáng yêu trước khi lên sân khấu.

gionghatvietnhi-2

gionghatvietnhi-6

Cả hai còn có gia đình, người thân đi bên cạnh.

gionghatvietnhi-5

gionghatvietnhi-7

gionghatvietnhi-3

Vui vẻ chụp ảnh chung cùng các bạn thiếu nhi khác.

Dừng chân tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 nhưng đây sẽ là hành trình vô cùng quý giá để hai bé tiếp tục thực hiện đam mê âm nhạc của mình. Khán giả, những người yêu mến chương trình luôn đón chờ những sản phẩm âm nhạc của các bé trong tương lai. Hy vọng, Duy Linh và Hà Chi mãi giữ lửa đam mê và luôn là giọng ca nhí được yêu thích nhất trên thị trường âm nhạc hiện nay.

Phần thi của Duy Linh tại vòng Đối đầu

Phần thi của Hà Chi tại vòng đối đầu

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất