Giải Trí

Dương Khắc Linh tình cảm, cổ vũ tinh thần học trò: 'Cố lên các em ơi, sắp xong rồi!'

Fong Lee
Chia sẻ

Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ của những cô gái xinh đẹp nhóm S Girls khi tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016.

Tối qua (14/8), đêm Bán kết Nhân tố bí ẩn 2016 đã diễn ra với 8 tiết mục đặc sắc đến từ Top 4 gồm Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và nhóm S Girls. Tuy nhiên, trong đêm thi Chung Thương thành viên nhóm S Girls bất ngờ ngất xỉu trên sân khấu khi đang lắng nghe nhận xét từ giám khảo đã khiến mọi người vô cùng hoang mang và lo lắng.

Chung Thương ngay lập tức được chuyển vào bệnh viện trong đêm, đi bên cạnh cô còn có HLV Dương Khắc Linh, anh túc trực bên giường bệnh chăm sóc cho cô học trò của mình. Sau đó, Dương Khắc Linh cho biết, Chung Thương bị tuột huyết áp, chỉ cần truyền nước, nghỉ ngơi và đã xuất viện về ngay trong đêm. Hiện tại sức khỏe của cô cũng ổn định hơn, có thể trở lại tập luyện cho đêm Chung kết sắp tới.

img_7283

Hình ảnh Dương Khắc Linh túc trực bên cạnh giường bệnh học trò.

Hiện tại, sức khỏe của Chung Thương đã dần hồi phục và được về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sau sự cố này, ngoài việc bật khóc vì quá lo lắng, các thành viên còn lại của S Girls đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình những khó khăn, áp lực mà nhóm phải vượt qua trong suốt một thời gian dài tham gia cuộc thi. Qua đó, mong khán giả có thể hiểu và thông cảm cho sự cố lần này của nhóm.

sgirrls

Những chia sẻ của thành viên nhóm S Girls - Lê Huyền Anh.

“Có lẽ ông trời đang thử thách chúng tôi. 2 ca khúc đêm qua chúng tôi thể hiện được tập luyện bởi 2 ngày, xen kẽ thời gian quay hình, phỏng vấn,.. có lẽ được tính bằng tiếng.

Chị mới về Việt Nam chưa được 2 năm. Chị phải làm quen với thời tiết, văn hóa sống. Mỗi lần tập nhảy xong chị như tắm vậy, quần áo ướt sũng, tay chân run rẩy, chị phải đi kiếm cái gì đó ăn luôn, mọi người hay nói chị ăn như heo, có ai biết được chị bị huyết áp thấp, cơ thể chị rất yếu. Những lần chạy việc chị vẫn là người ngồi lái xe cho tụi em ngủ ở phía sau, chị vẫn lái và lái nửa năm nay. Càng nghĩ em càng không dám viết tiếp nữa…

Đêm qua chúng ta KHÔNG MAY MẮN. ‪#‎S Girls‬ nhỉ?
Nhưng chúng ta hãy đặt hết tâm huyết vào lần này nữa thôi.
Chơi kiểu sống còn với hoàn cảnh (không than vãn)
Chơi kiểu sống còn trên sân khấu (hát bất chấp)”.

Trước những chia sẻ của cô học trò Lê Huyền Anh, Dương Khắc Linh cũng thể hiện sự quan tâm của mình đến với những áp lực mà nhóm đang gặp phải. Anh gửi đến dòng chữ tình cảm “Cố lên các em ơi, sắp xong rồi” với hy vọng Chung Thương hay những thành viên còn lại sẽ có thêm nhiều động lực để hoàn thành tốt chặng đường cuối cùng phía trước.

Capture

Dòng comment của Dương Khắc Linh.

Đặc biệt, trong đêm thi Bán kết S Girls đã nỗ lực để mang đến 2 tiết mục nhưng Thanh Lam và Tùng Dương lại không đánh giá cao phần thi của S Girl. Riêng giọng ca Chiếc khăn piêu cho rằng S Girls vẫn còn một màu và vẫn thiếu sự bứt phá. Tuy nhiên, HLV Dương Khắc Linh lại dành những lời có cánh và cảm thấy hài lòng với các học trò của mình. Anh chia sẻ: “Ai cũng có ý kiến riêng. Nếu hát pop ballad sẽ dễ lấy tình cảm khán giả hơn. Nhưng S Girls đã giữ phong độ rất tốt. Tôi tin rằng trên thị trường hiện nay không có nhóm nhạc nào chất như S Girls. Họ phát huy thế mạnh với EDM, vũ đạo đẹp mắt, giọng hát ổn định và ngoại hình thu hút”.

Trước những ý kiến trái chiều từ phía ban giám khảo, nhóm trưởng S Girls - Lưu Hiền Trinh cũng nhanh chóng có những chia sẻ của mình trên trang cá nhân. Cô viết lên những suy nghĩ của mình và việc nhóm phải nỗ lực như thế nào để có được một phần thi trên sân khấu. Trước những ý kiến chê bai của bất cứ ai cũng dễ dàng làm nhóm bị tổn thương.

sgirls2

Bức tâm thư của trưởng nhóm S Girls - Lưu Hiền Trinh.

“Chưa 1 lần dám kể lể hay than phiền rằng chúng tôi đã phải tập luyện và cố gắng ra sao bởi vì bản thân chúng tôi đều biết rằng không có thành công nào là không có khó khăn, không có khổ luyện…. Và chúng tôi cố gắng vì đam mê của chính mình, vì vài phút được sống 1 cách mãnh liệt trên sân khấu. Bởi vì nơi ánh đèn sân khấu, âm nhạc, lời ca và những điệu nhảy là nguồn cảm hứng để chúng tôi cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Nhiều khi cảm thấy tủi thân lắm, làm ca sĩ solo mệt 1 thì nhóm 5 người có lẽ phải mệt gấp 5 lần… Người ta chỉ cần lo hát cho thật hay còn chúng tôi không chỉ hát mà còn là bè phối, còn là chia câu, còn dựng nhảy, tập nhảy, mệt mỏi thế nào, đau nhức làm sao chả bao giờ kêu ca với ai, chỉ biết chị em động viên nhau cố gắng để lúc diễn diễn thật hay, thật sung. Lúc nào cũng chỉ mong khán giả hiểu được phần nào của việc làm nhóm mà lại còn là nhóm ghép nên nhiều khó và vất vả như thế nào để có thể thông cảm và bớt nhìn nhận khắt khe về chúng tôi. Nhiều khi nghĩ mình bỏ ra công sức như vậy mà đọc được những comment chê bai hay xúc phạm thực sự buồn lắm chứ, dù gì chúng mình cũng chỉ là 5 đứa con gái… bề ngoài nhìn cũng cá tính mạnh mẽ thật đấy nhưng cũng có lúc yếu mềm lắm.

Bỏ qua những mệt mỏi, những áp lực… Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng không ngừng nghỉ để chiến đấu hết mình trong đêm chung kết. Vì đó là đêm cuối để chúng tôi được cháy trên sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016. S Girls hãy cố lên nhé. Chị thương tất cả các em rất nhiều …”

Trước những khó khăn hay áp lực như thế nào, học trò Dương Khắc Linh cũng đã chuẩn bị hết mình cho trận chiến Chung Kết, đêm thi cuối cùng để tìm ra ngôi vị Quán quân của mùa giải năm nay. S Girls sẽ chính thức tranh tài cùng nhóm Tuấn Phương, Kiều Diễm, Minh Như và The Wings vừa được trở lại với tấm vé “hồi sinh” từ số phiếu bình chọn của khán giả..

Đêm Chung kết - Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 21/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất