Giải Trí

Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh: Team 'nhà giàu' bị lỗ nặng tại The Voice Kids 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sử dụng chiêu trò dụ dỗ thí sinh bằng quà cáp, cặp đôi HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh liên tục thua lỗ tại The Voice Kids 2019.

Trải qua 3 tập phát sóng vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019, khán giả dễ dàng nhận thấy Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh là cặp đôi HLV chịu chi khi chu đáo chuẩn bị rất nhiều các phần quà để trao tặng thí sinh. Ngoài những lời nói thể hiện sự quyết tâm đồng hành cùng các thí sinh tại Giọng hát Việt nhí mùa 7, kho quà tặng độc đáo của đội “nhà giàu” cũng chiêu bài quen thuộc để thuyết phục loạt tài năng trẻ tuổi về đội.

Mỗi thí sinh về đội Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh đều có quà, từ những món đồ mini như gấu bông, bình nước, vương miện…

Với những tiết mục đặc biệt tiềm năng được cặp đôi Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh bấm chọn, cả hai sẽ quyết liệt tranh giành kèm theo những phần quà “siêu to khổng lồ” để thu hút sự chú ý của thí sinh.

Cứ tưởng rằng phần thưởng càng giá trị thì các bé càng dễ bị lung lay, thế nhưng quà càng lớn, càng hoành tráng thì các tài năng nhí càng… chạy mất và rơi vào tay huấn luyện viên đội bạn.

Minh chứng rõ ràng nhất là ở phần trình diễn của giọng ca nhí Minh Châu đến từ Bình Định, cặp đôi Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh không ngại mang cả chùm bong bóng hoành tráng lên sân khấu với lời hứa sẽ tặng cho thí sinh khi về đội. Tuy nhiên, gặp trúng cô bé lanh lợi, Minh Châu đã hỏi thẳng Dương Khắc Linh: “Nếu con không về đội thì cô chú có cho con chùm bong bóng này không ạ?”.

Đào Huỳnh Minh Châu - Gánh Mẹ | Tập 2 - Vòng Giấu Mặt | The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

Đứng trước một đứa trẻ, đương nhiên, cả hai đều quả quyết đồng ý. Kết cục, cô bé lém lỉnh - Minh Châu đã chọn về team HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương. Sự lựa chọn này khiến Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh “mất cả chì lẫn chài”, cho đi chùm bong bóng mấy triệu đồng, sử dụng luôn nút chặn nhưng không thể thu phục được thí sinh về đội.

Liên tiếp sau đó, “cặp đôi nhà giàu” khiến khán giả tại trường quay thích thú khi mang một chú gấu bông “siêu to khổng lồ” lên sân khấu để chiêu dụ cô bé Khánh Vy. Chú gấu bông to đến mức trở thành điểm nhấn trên sân khấu Giấu mặt với kích thước khá lớn to gấp nhiều lần cô bé tài năng, xinh xắn.

Nguyễn Khánh Vy - Nghe Mưa | Tập 3 - Vòng Giấu mặt | The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

Mặc dù rất thích món quà mà chú Dương Khắc Linh và cô Phạm Quỳnh Anh mang lên sân khấu nhưng Khánh Vy vẫn chọn về team Hương Giang - Dương Cầm. Ngay khi Khánh Vy ra quyết định, nhạc sĩ Dương Cầm có hỏi Phạm Quỳnh Anh rằng: “Nếu không chọn thì bé có được nhận quà không?”. Nữ ca sĩ cho biết: “Cô đã hứa thì cô sẽ tặng, không chọn cô vẫn sẽ tặng”. 

Chia sẻ về việc hai lần mang quà khủng lên sân khấu nhưng đều để thí sinh vụt vào tay hai đội còn lại. HLV Phạm Quỳnh Anh đùa rằng tặng quà chắc không hợp phong thủy nhờ ê-kíp của mình cất hết đi, không mang ra nữa. Riêng HLV Dương Khắc Linh thì cảm thấy đội của anh rất tốt bụng khi liên tục tặng quà cho thí sinh… đội bạn.

Với sự dễ thương và đáng yêu này, bộ đôi Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh không chỉ nhận được sự quý trọng của các thí sinh nhí mà ngay cả khán giả cũng sẽ không thể ngừng yêu thích. Hãy đón xem những phần thể hiện tiếp theo của cặp đôi thủ lĩnh đội “Chiến binh cầu vòng” trong tập 4 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 10/8 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất