Giải Trí

Dương Khắc Linh mơ thấy… Lưu Hương Giang

Chia sẻ

Đó là chia sẻ của vị nhạc sĩ Việt kiều trong tập 5 "The Voice Kids", đồng thời anh cũng tranh thủ đóng con dấu lên tay người đồng nghiệp xinh đẹp, tài năng.

Tuần này, Giọng hát Việt nhí 2015 tiếp tục lên sóng tập cuối cùng của Vòng Giấu mặt. Khán giả chắc hẳn sẽ ngạc nhiên trước nhiều giọng ca “vừa lạ, vừa quen”. Có những gương mặt mới lần đầu đến với cuộc thi nhưng cũng chẳng ít cái tên từng tham gia mùa trước như cô bé Như Ý, “ốc tiêu” Phương Khanh, thí sinh Nhã Thy hay hot boy Tiến Quang… Năm nay, các em vẫn giữ ngọn lửa đam mê ca hát của mình khi tiếp tục tham gia chương trình với quyết tâm chinh phục bộ tứ giám khảo.

Tập 5 sẽ là cuộc cạnh tranh quyết liệt của những người “cầm cân nảy mực”. Nếu vợ chồng Giang – Hồ chỉ có tấm lòng thì Cẩm Ly có sự đầu hơn khi thực hiện song song “lời nói đi đôi với hành động”. Chị Tư đã gọi “cô bé đu đủ” Thiện Nhân lên sân khấu để chụp hình cùng thí sinh mới với mục đích thu phục bằng được một giọng ca nhí về đội. Không dừng lại ở đó, chị còn đưa cả cúp quán quân của Thiện Nhân lên nhằm thuyết phục “chiến binh” tiềm năng nói trên.

Hình ảnh: Dương Khắc Linh mơ thấy… Lưu Hương Giang số 1
HLV Cẩm Ly “mượn” Thiện Nhân chiêu dụ thí sinh.

Còn Dương Khắc Linh, anh mang luôn cả bao quà để tặng cho thí sinh. Dẫu vậy, anh không ít lần phải miễn cưỡng nhường lại cho huấn luyện viên (HLV) khác vì “quà cáp” đôi lúc cũng… hết công hiệu.

Ở tập này, không chỉ có sự cạnh tranh chung giữa các giám khảo mà vợ chồng Cải Bắp cũng gặp tình trạng “nội bộ lục đục” khi Lưu Hương Giang “vượt mặt” chồng để tự quyết bấm chọn thí sinh – “Cô rất là muốn chọn con nhưng chú còn băn khoăn mãi mà đến gần hết bài rồi nên cô lo quá cô sợ con hát xong mà không ai bấm nên cô lo quá, cô phải đẩy chú ra luôn để cô quyết định bấm chọn con”.

Tận dụng cơ hội này, nhạc sĩ Dương Khắc Linh xen ngang câu chuyện bằng cách mời Hồ Hoài Anh qua ghế mình ngồi để anh sang thế chỗ. Bên cạnh đó, anh còn mạnh dạn bày tỏ với Lưu Hương Giang rằng: “Giang ơi, anh có rất nhiều cái muốn nói với em mà anh chưa có cơ hội để nói. Anh nói ra cũng rất là kỳ, tối qua anh gặp em trong giấc mơ của anh. Anh muốn nói với em một điều mà nếu em không đồng ý anh sẽ cắn lưỡi luôn. Anh muốn đóng dấu em”.

Hình ảnh: Dương Khắc Linh mơ thấy… Lưu Hương Giang số 2

Dương Khắc Linh thổ lộ tâm tư với bã xã của Hồ Hoài Anh.

E ngại Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang quay sang xin phép chồng: “Hay em đóng đại anh nhé”. Cuối cùng, mục đích của nhạc sĩ họ Dương cũng thực hiện được. Sự hài hước, hóm hỉnh giữa các HLV khiến cho cả khán phòng cười vang và thích thú. Những màn đấu khẩu, công kích lẫn nhau giữa các giám khảo luôn là tâm điểm của chương trình.

Hình ảnh: Dương Khắc Linh mơ thấy… Lưu Hương Giang số 3

Hình ảnh: Dương Khắc Linh mơ thấy… Lưu Hương Giang số 4

Hình ảnh: Dương Khắc Linh mơ thấy… Lưu Hương Giang số 5

Hình ảnh: Dương Khắc Linh mơ thấy… Lưu Hương Giang số 6

Lâm Vĩnh Thái

Ảnh: Quốc Hùng – Thế Danh 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất