Giải Trí

Dương Khắc Linh căng thẳng nhưng vẫn 'tự sướng' cùng học trò

Chia sẻ

Trước mỗi đêm thi diễn ra, các huấn luyện viên đều ráo riết dành thời gian để họp bàn ý tưởng và lựa chọn ca khúc cho các học trò của mình thể hiện.

Tuần trước, các thí sinh đã có màn kết hợp ăn ý với nhau trên sân khấu Giọng hát Việt nhí với những phần biểu diễn ấn tượng đầy màu sắc. Đêm thi tới đây, 9 thí sinh ngoài việc thể hiện những ca khúc hát đơn thì các em còn phải hòa giọng cùng nhau qua một tiết mục được các Huấn luyện viên tính toán lựa chọn hợp lý. Ba thí sinh của mỗi đội sẽ tranh tài với nhau để có được tấm vé bước vào Bán kết.

IMG_0873

Các thành viên của đội Dương Khắc Linh đã có những giây phút thư giãn trước khi bước vào buổi tập luyện. Cả bốn thầy trò cùng nhau chơi game và chụp ảnh.

IMG_0857

Dương Khắc Linh không ngần ngại tạo dáng xì teen khi “tự sướng” cùng ba học trò nhỏ tuổi. Trong dàn giám khảo năm nay Dương Khắc Linh được nhận xét là HLV nhiều chiêu trò và vui nhộn nhất.

IMG_0864

Dương Khắc Linh thích thú khi xem lại những bức ảnh vừa mới chụp.

Nói về việc lựa chọn bài hát cho các thí sinh trong đêm thi tới, Dương Khắc Linh chia sẻ: “Khâu chọn bài quan trọng lắm. Tôi đang phân vân trong việc lựa chọn ca khúc cho từng bé hát trong đêm thi tới. Cũng giống như các giám khảo khác, bản thân tôi lúc nào cũng suy nghĩ đến việc chọn bài hát nào phù hợp nhất với chất giọng riêng của từng thí sinh. Vì lần đầu tiên ngồi ‘ghế nóng’ của một cuộc thi ca hát dành cho trẻ con nên tôi cũng có chút bỡ ngỡ. Kho tàng âm nhạc Việt Nam của mình đa dạng, phong phú vô cùng nhưng cũng không có nhiều sáng tác dành cho độ tuổi 9 - 15. Nếu chọn bài hát nhỏ quá cũng không phù hợp mà người lớn quá thì cũng không ổn, phải sửa lại lời nhiều. Do vậy mà mấy hôm nay tôi căng não lắm”.

IMG_0896

Tiến Quang là thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất trong đêm liveshow 3. Cậu bé đang rất được mọi người kỳ vọng vào khả năng của mình.

IMG_0899

Hà Minh là thí sinh thứ 2 được khán giả bình chọn cao nhất và đi thẳng vào vòng trong. Ngoài khả năng ca hát, cô bé còn được yêu thích bởi ngoại hình mũm mĩm dễ thương.

IMG_0963

Cả thầy và trò cùng bước vào buổi tập dưới sự trợ giúp của dàn nhạc Cát Tiên Sa.

IMG_0958

Tiến Quang say sưa hát dưới sự quan sát của Dương Khắc Linh.

IMG_0931

Hà Vy cũng say sưa với ca khúc của mình.

IMG_0978

Cô bé Hà Minh, thí sinh thứ 3 của đội Dương Khắc Linh.

IMG_0992

Cả bốn thầy trò đã có những giây phút tập luyện hào hứng với dàn nhạc và giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương. Tuần này, Dương Khắc Linh quyết định lựa chọn bài hát Con đường tôi để các học trò của mình cùng sẻ chia cảm xúc.

IMG_0985

Các bạn nhỏ khá thoải mái trước vòng liveshow 4.

IMG_1044

Hồng Minh - Thu Thuỷ - Phương Khanh 3 thí sinh của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

IMG_1006

Đội Giang - Hồ đang nắm trong tay “thần đồng opera” Phương Khanh, cô bé có là thí sinh ấn tượng nhất của cuộc thi năm nay.

IMG_1023

Hồng Minh cũng là một đối thủ đáng gờm của các thí sinh còn lại.

IMG_1020

Ngoài Hồ Hoài Anh và Lưu Huơng Giang, các bé còn được nhạc sĩ Hoài Sa giúp sức trước khi bước vào trận chiến tuần này.

IMG_1049

“Thần đồng opera” - Phương Khanh, “công chúa tóc mây” - Hồng Minh và cô bé Thu Thủy sẽ cùng thể hiện làn họ dân ca Bắc Ninh: Lý cây đa được phối lại hoàn toàn mới lạ.

IMG_1001

Lưu Hương Giang chăm chú lắng nghe các thí sinh của mình hát.

Liveshow 4 sẽ lên sóng lúc 21h, thứ Bảy, ngày 3/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Chia sẻ
Tin mới nhất