Giải Trí

Được mẹ tháp tùng, Thu Thủy tự tin hết mình trước giờ G Remix New Generation

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả trong tập 4 Remix New Generation đêm nay.

Sau 2 tuần tạm dừng phát sóng nhân dịp Tết Nguyên đán, Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 tiếp tục trở lại với những Minishow Combat tiếp theo, và đêm nay Thu Thủy sẽ đối đầu đàn em Tronie - MiA trên sàn đấu chủ đề Đô thị. Được biết, Thu Thủy đã sẵn sàng mang đến một phần trình diễn máu lửa, hấp dẫn và đầy tính nhân văn đêm nay.

Xuất hiện trên sân khấu cùng với Thu Thủy là Producer Minh Anh trẻ trung sáng tạo, một DJ Nguyễn Nhạc tươi mới và biên đạo Nhật Minh với những động tác vũ đạo bắt mắt, cuốn hút.

Producer Minh Anh.

DJ Nguyễn Nhạc.

Biên đạo Minh Anh.

Dù đối đầu với “đàn em”, nhưng Thu Thủy cho biết cô không cho phép bản thân lơ là với bất kỳ đối thủ nào. Thu Thủy cũng tiết lộ sẽ sử dụng bề dày kinh nghiệm nhiều năm đi hát để chinh phục giám khảo và khán giả theo dõi chương trình.

Có mặt tại địa điểm ghi hình từ khá sớm, nữ ca sĩ Candy ngày nào chăm chút kỹ lưỡng trước khi ra sân khấu. Đặc biệt, Thu Thủy được mẹ 'hộ tống' đến đêm thi này, và đây không phải là ngoại lệ khi mẹ là người luôn sát cánh bên nữ ca sĩ từ khi còn nhỏ. Với Remix New Gen, đây là lần đánh dấu sự trở lại với chương trình truyền hình của nữ ca sĩ sau khi sinh con nên cô chăm chút từng ly từng tý. Ít ai biết, Thu Thủy và ê kíp đã 'mất ăn mất ngủ' cả tháng trước đó để lên ý tưởng trang phục, dàn dựng tiết mục sao cho thật hấp dẫn, hoành tráng gửi đến khán giả truyền hình.

Trước giờ lên sóng, Thu Thủy ăn lót dạ bằng món bún bò khoái khẩu.

Được biết, Thu Thủy và ê kíp đã 'mất ăn mất ngủ' cả tháng trước đó để lên ý tưởng trang phục, dàn dựng tiết mục sao cho thật hấp dẫn, hoành tráng gửi đến khán giả truyền hình.

Nữ ca sĩ có mặt từ khá sớm để chuẩn bị tươm tất cho minishow của mình.

Đằng sau đó, mẹ nữ ca sĩ luôn theo sát hỗ trợ con gái của mình.

Mẹ là người luôn sát cánh bên nữ ca sĩ từ khi còn nhỏ.

Với Remix New Gen, đây là lần đánh dấu sự trở lại với chương trình truyền hình của nữ ca sĩ sau khi sinh con nên cô chăm chút từng ly từng tý.

Cả hai mẹ con đều khá lo lắng cho phần trình diễn lần này, bởi đối thủ Tronie - MiA cũng là những người trẻ rất ấn tượng.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất