Giải Trí

Được Chiara chọn lựa, đây là HLV có thí sinh vòng Đối đầu sớm nhất lịch sử The Voice Kids

Gia Thông
Chia sẻ

Có trong tay đặc quyền được chọn HLV mình yêu thích, sau khi đắn đo suy nghĩ rất lâu trước những 'lời mời' ngọt ngào từ 3 huấn luyện viên, Chiara cuối cùng đã đưa ra quyết định của mình

Vòng thi sơ tuyển online Giọng hát Việt nhí được tổ chức năm nay là một trong những nét mới được BTC tạo ra, nhằm tăng thêm cơ hội giúp các thí sinh nhí dễ dàng tham gia hơn chỉ với 1 clip tự quay của mình. 

Sau hơn 3 tuần tranh tài đầy sôi nổi, vòng sơ tuyển online Giọng hát Việt nhí 2016 đã kết thúc với giải Đặc biệt thuộc về cô bé Chiara Falcone - 15 tuổi, đến từ Đà Nẵng. Để có thể đến thẳng vòng Đối đầu của chương trình, Chiara Falcone đã phải vượt qua hơn 700 thí sinh và thuyết phục được Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Cô bé cũng là trường hợp duy nhất được đặc cách chọn HLV mình yêu thích. Và thật sự, khi được nghe tiết mục dự thi của Chiara, cả 3 HLV Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường đều đã bị em chinh phục và ra sức “chiêu dụ” viên ngọc quí này về với đội của mình bằng nhiều lời hứa hẹn. Và sau khi vô cùng đắn đo, Chiara đã chọn được cho mình HLV em muốn được về đội tại The Voice Kids 2016:

Chiara Falcone phân vân trước những lời mời gọi hấp dẫn của các HLV

Đến với Giọng hát Việt nhí 2016, Chiara chia sẻ em xem chương trình như một kỉ niệm đánh dấu tuổi thơ của mình trước khi quyết định đi du học. Trước đó, Chiara đã từng thi Giọng hát Việt nhí 2013 và phải dừng chân tại ngay vòng Đối đầu, và em nghĩ mình sẽ không tham gia tiếp nhưng khi thấy được hình thức tuyển sinh online vô cùng hấp dẫn, Chiara và mẹ đã quyết định dự thi chỉ trong vòng … 5 phút. Với độ tuổi đã “chín mùi”, Chiara sẽ tiếp tục hành trình còn dang dở tại Giọng hát Việt nhí 3 năm trước cùng với HLV Vũ Cát Tường. 

Chiara Falcone thể hiện tình cảm với Vũ Cát Tường bằng hit Vết mưa

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất