Giải Trí

Dùng bệ phóng Remix New Generation, Tronie lột xác với dự án mới

Nhật Hưng
Chia sẻ

Anh tin rằng với sự nghiêm túc trên con đường âm nhạc cùng những kinh nghiệm đúc kết được từ Hòa âm ánh sáng sẽ giúp anh nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Dừng chân ngay trước thềm Chung kết Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017 ở vị trí Top 4, dù có chút buồn nhưng Tronie chưa bao giờ cảm thấy tiếc nuối. Không chỉ với nam ca sĩ mà ngay cả MiA và team trong mỗi tiết mục đều cố gắng trình diễn bằng 500% năng lượng. Có thể nói, “vũ khí” bí mật mà cặp đôi Tronie - MiA mang đến chương trình chính là khả năng sáng tạo những câu chuyện kể vô cùng lôi cuốn, hấp dẫn. Điều đó thể hiện rõ ở những phần trình diễn gần đây, cả hai đều mang đến những gì hoành tráng và cầu kỳ nhất.

Người về từ lòng đất - Tronie - MiA.

Apologize - Tronie - MiA.

Với những kinh nghiệm đúc kết được sau chương trình, Tronie cũng thừa nhận trải qua mỗi giai đoạn, anh cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Tronie cho biết, cũng nhờ những ý kiến - nhận xét của BGK sau mỗi đêm thi chính là bài học để Tronie nhìn ra cũng như khắc phục được các điểm còn thiết xót của bản thân. Tiếp thu và hoàn thiện bản thân nhưng chắc chắn Tronie vẫn không làm mất đi cá tính vốn có của anh.

Dù chưa thực sự có bài hit nào tại sân khấu Hòa âm ánh sáng 2017, Tronie chưa bao giờ nản lòng. Anh vẫn tiếp tục với đam mê sáng tác và tự sản xuất âm nhạc. Không chỉ làm nhạc cho mình thể hiện mà Tronie còn ấp ủ những sản phẩm của anh sẽ được “đặt hàng” từ các nghệ sĩ đồng nghiệp khác. Anh tin rằng với sự nghiêm túc trên con đường âm nhạc sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Sắp tới đây, Tronie sẽ cho ra mắt MV với hình ảnh “lột xác” 100%, chỉ vừa bật mí điều này nhưng “đại gia đình” Tronist (tên gọi FC Tronie) đã vô cùng háo hức, ngóng chờ. Theo tiết lộ từ ekip, Tronie đang mong muốn “trình làng” 2 MV cùng lúc, đây cũng như món quà mà anh muốn gửi tặng đến những fan đã theo sát và ủng hộ anh trong khoảng thời gian qua.

Cũng kể từ khi rời khỏi 365, đây là lần đầu tiên Tronie “đối đầu” trực tiếp cùng người bạn cũ S.T trên sân khấu. Điều này khiến người hâm mộ tò mò không biết Tronie có sợ sự so sánh hay không. Thậm chí, bức ảnh selfie cùng Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2016 đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích của fans. Tronie chia sẻ, đối với Tronie, S.T hiện nay cũng như những người đồng nghiệp của anh, vì vậy chụp ảnh chung không có gì là “bất bình thường” cả. Còn việc xuất hiện cùng nhau ở sân khấu Remix, mỗi người đều có màu sắc lẫn cá tính âm nhạc riêng biệt thì tại sao phải sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất