Giải Trí

Đứng đầu 2 bảng bình chọn, Tú Hảo - Mỹ Nhân tranh giành Chiếc vé may mắn đến đêm chung kết

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mỹ Nhân, Tú Hảo, Mỹ Duyên, Thiên Nga là các thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất ở hai bảng bình chọn.

Cuối cùng, sau 2 tháng bắt đầu, cuộc đua giành lấy Chiếc vé may mắn của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã chính thức đóng lại vào lúc 12h ngày 8/8 hôm nay. Với sự cạnh tranh quyết liệt, nhất là ở chặng đua cuối, khán giả đã cùng nhau chọn ra những thí sinh xứng đáng nhất có cơ hội nhận được Chiếc vé may mắn quay trở lại tranh tài ở đêm chung kết thông qua 2 hệ thống bình chọn tại Tạp chí điện tử SaostarZalo.

Top 3 ở cổng bình chọn SaostarMỹ Nhân, Tú HảoThiên Nga. Với cổng bình chọn Zalo, Top 3 cuối cùng là Tú Hảo, Mỹ NhânMỹ Duyên.

Kết quả bình chọn Chiếc vé may mắn trên Saostar.

Tú Hảo, Mỹ Nhân, Mỹ Duyên dẫn đầu ở cổng bình chọn Zalo.

Đội Hoàng Thùy chịu số “đội sổ”.

Giữ vững phong độ trong suốt cuộc bình chọn Chiếc vé may mắn, đội Lan Khuê có đến 3 thí sinh lọt vào top những thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Trên trang Saostar, Mỹ Nhân dẫn đầu bình chọn với hơn 963 nghìn lượt bình chọn, Tú Hảo giữ vị trí #2 với hơn 952 nghìn lượt bình chọn. Trên “mặt trận” Zalo, Tú Hảo, Mỹ NhânMỹ Duyên cùng nhau giữ 3 vị trí cao nhất với số % khá sít sao.

Thí sinh được kỳ vọng nhất của đội Minh Tú là Thiên Nga giữ vị trí #3 trên trang Saostar nhưng chỉ giành được #5 ở bảng vote Zalo, ngay sau đồng đội Khánh Linh.

Top 3 ở cổng bình chọn Saostar là Mỹ Nhân, Tú HảoThiên Nga.

Top 3 ở cổng bình chọn Zalo là Tú Hảo, Mỹ NhânMỹ Duyên.

Như vậy, gần như Tú Hảo Mỹ Nhân là 2 thí sinh có cơ hội lớn nhất giành được Chiếc vé may mắn trở lại đêm Chung kết khi cả hai đang nắm giữ số phiếu bình chọn lớn nhất.

Kết quả cuối cùng sẽ được tổng hợp từ tổng số lượng bình chọn ở cả hai bảng vote Saostar và Zalo. Thí sinh chính thức nhận được Chiếc vé may mắn trở lại đêm chung kết cũng sẽ được công bố vào tập 11 The Face - Gương mặt thương hiệu, phát sóng ngày 20/8 tới đây. Tính đến thời điểm hiện tại, The Face đã đi tới tập 9 với Top 4: Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh, Phương Chi, chắc chắn sẽ có tới 2 thí sinh tiếp theo phải dừng lại cuộc chơi cho tới tập 11.

Giữa Mỹ Nhân và Tú Hảo - thí sinh nào sẽ nắm trong tay Chiếc vé may mắn để viết tiếp giấc mơ Gương mặt thương hiệu? Hãy cùng chờ đợi và dõi theo những tập cuối cùng của The Face mùa thứ 2 để biết được gương mặt nào sẽ tiến thẳng đến vòng FinalWalk cùng với những thí sinh xuất sắc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất