Giải Trí

Dừng chân trước Huyền Dung, Hà Đặng lập tức được Noo Phước Thịnh 'cứu vớt' tại vòng Đo ván

Kim Hồ
Chia sẻ

Cứu Hà Đặng của team Đông Nhi về đội, Noo Phước Thịnh hài hước khẳng định "anh sẽ cân hết cho em".

Tập cuối cùng vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng trong sự chờ đón của nhiều khán giả. Nếu như Hiền Hồ - Hải Anh mở màn khoe hình ảnh sang trọng ngọt ngào, chất giọng vang sáng đầy cảm xúc trong phần dự thi thì cặp đôi Huyền Dung - Hà Đặng lại kiến người xem ấn tượng với giọng hát truyền cảm cùng hình ảnh nhẹ nhàng quyến rũ khác hẳn so với những vòng thi trước đây.

Phần thi vòng Đo ván của Huyền Dung - Hà Đặng

Cuộc chiến khiến khán phòng nổi da gà qua hai giọng hát cao sáng nhưng nhiều tâm trạng cảm xúc của Huyền Dung, Hà Đặng. Huyền Dung mang đến ca khúc Tiếng đêm, trong khi đó, Hà Đặng lại thể hiện bài hát Tôi là ai theo phong cách Blue Jazz trong nghẹn ngào khiến cả trường quay thổn thức.

Huyền Dung hát ca khúc Tiếng đêm - một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Hà Đặng đầy tâm trạng, cảm xúc khi thể hiện ca khúc Tôi là ai

Dù khá thích thích và chăm chú lắng nghe phần trình diễn của đội Đông Nhi nhưng Tóc Tiên vẫn có những ý kiến khác nhau về hai giọng ca này: “Huyền Dung hát rất chắc và biết tính toán, chị còn đánh giá cao sự ổn định của em. Với Thu Hà, bản phối, bài hát, trang phục, em đang khoác lên một chiếc áo rộng hơn so với mình, chị cảm thấy được sự lúng túng của em khi hát ca khúc này”.

HLV Noo Phước Thịnh cảm nhận được sâu trong nội tâm của cả hai thí sinh khi biểu diễn: “Đây là tiết mục một chín một mười, Thu Hà khi em hát, anh cảm thấy anh thấy được khao khát thật sự của em. Huyền Dung thuyết phục được tất cả mọi người, anh chúc mừng phần trình diễn của hai em”.

HLV Thu Minh cho rằng Hà Đặng khá bị tâm lý khi chưa có sự kiểm soát tốt cảm xúc trong khi hát. Cuối cùng, nhận xét về học trò mình, Đông Nhi nói thử thách này khá công bằng, cả hai học trò đều có điểm mạnh yếu của riêng mình. Tuy nhiên, giọng ca “Xin anh đừng” lại quyết định chọn Huyền Dung đi tiếp.

Hà Đặng chúc mừng cho Huyền Dung đi tiếp.

Đông Nhi bật khóc khi phải loại Hà Đặng.

Cả thầy và trò có những khoảnh khắc nghẹn ngào trên sân khấu Đo ván.

Chọn Huyền Dung, Đông Nhi đã nghẹn ngào trên sân khấu chia sẻ và động viên học trò Hà Đặng. Ngay lúc này, chưa kịp nói dứt lời, Noo Phước Thịnh đã bấm nút cứu khiến Đông Nhi, Hà Đặng cùng cả khán phòng ngạc nhiên không thể tin đây là sự thật. Nam HLV chia sẻ: “Anh chọn em không vì những lời nói của HLV Đông Nhi hay hoàn cảnh mà em gặp phải, về đây anh sẽ làm cho tất cả hợp lý, anh cân hết cho em”. Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn cho biết cái gì cũng đến từ duyên, và chúng ta phải biết nắm bắt nó khiến người xem vô cùng nghẹn ngào trước quyết định và suy nghĩ của anh.

Phần cứu của HLV Noo Phước Thịnh với tiết mục của Hà Đặng - Huyền Dung team Đông Nhi

Dừng chân trước Huyền Dung, Hà Đặng lập tức được Noo Phước Thịnh cứu vớt tại vòng Đo ván

Giây phút Noo Phước Thịnh bấm nút cứu khiến cả khán phòng bất ngờ

Dừng chân trước Huyền Dung, Hà Đặng lập tức được Noo Phước Thịnh cứu vớt tại vòng Đo ván

Hà Đặng nghẹn ngào cảm ơn HLV Đông Nhi trước khi về đội Noo Phước Thịnh

Như vậy, Hà Đặng cũng là cái tên cuối cùng lấp đầy đội hình của HLV Noo Phước Thịnh, cùng 3 thành viên còn lại là Hiền Mai, Anh Đạt, Thanh Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất