Giải Trí

Đức Phúc lần đầu bật mí thủ thuật 'một phát ăn ngay' khi casting The Voice 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với tư cách là một người đi trước và từng trải qua những gì ở thời điểm hiện tại, Đức Phúc - Quán quân của Giọng hát Việt 2015 đã có những góp ý "nho nhỏ" với các bạn thí sinh của mùa thứ 4 này.

Tiếp nối thành công từ 3 mùa giải trước với việc mang đến cho nền âm nhạc Việt Nam những gương mặt tiềm năng như Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Vũ Thảo My, Vũ Cát Tường, Đức Phúc, Yến Lê,… chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017, sân chơi âm nhạc lớn nhất dành cho các tài năng đam mê âm nhạc hiện nay đã chính thức quay trở lại. Đặc biệt, với sự quay trở lại lần này, The Voice sẽ có những thay đổi đặc biệt, hứa hẹn sẽ mang đến những thông điệp, bất ngờ mới mẻ thú vị hơn dành cho khán giả.

img_7174

Buổi tuyển sinh vừa diễn ra sáng 5/10 thu hút một lượng lớn các thí sinh đến tham gia thi tuyển. Ngay từ sáng sớm, trụ sở của công ty Cát Tiên Sa đã trở nên đông đúc và rộn ràng như thế này.

Theo đó, sau đợt tuyển sinh vào tháng 3 vừa qua tại hai thành phố lớn, Giọng hát Việt 2017 đã tổ chức thêm buổi sơ tuyển tiếp theo tại trụ sở của công ty Cát Tiên Sa nhằm thu hút thêm nhiều thí sinh độc đáo, mang đến luồng gió mới cho mùa thứ 4 lần này. Đặc biệt, góp mặt trong buổi sơ tuyển, ngoài Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh,còn có Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc. Sự xuất hiện của anh chàng góp phần giúp cho các thí sinh tự tin hơn và khiến không khí buổi tuyển sinh trở nên rộn ràng, sôi động hơn.

img_7271

Quán quân Đức Phúc góp mặt cùng GĐÂN Hồ Hoài Anh trong buổi sơ tuyển vừa diễn ra hôm qua (5/10).

img_7268

Kể từ sau khi đăng quang, Đức Phúc đã có những thay đổi đáng kể về cả giọng hát, cá tính, thời trang và đặc biệt là ngoại hình của mình.

Chia sẻ về lần trở lại Giọng hát Việt lần này, Đức Phúc cho biết: “Thật ra, Phúc rất thích tham gia vào những buổi tuyển sinh như thế này cùng với các bạn. Việc bị vụt mất cơ hội đồng hành cùng các bạn trong đợt tuyển sinh tháng 3 vừa qua càng khiến Phúc hào hứng hơn với lần tham gia hôm nay. Khi đến buổi tuyển sinh này, thứ nhất, Phúc được trải nghiệm lại cảm giác 2 năm trước mình cũng đã tham gia casting như các bạn hiện tại. Hơn nữa, Phúc cũng mong muốn được thưởng thức giọng hát của các bạn thí sinh năm này như thế nào. Thật sự là sau khi nghe các bạn thử giọng, Phúc chỉ muốn ngồi nghe mãi thôi”.

ducphuc1

Đồng hành cùng các thí sinh cũng như hỗ trợ trong việc góp ý, lựa chọn các nhân tố đặc biệt tiếp theo cho chương trình, Đức Phúc còn ấn tượng và nể phục “chú” Hồ Hoài Anh khi từ sáng sớm đã phải ngồi nghe liên tục hàng trăm bạn thí sinh dự thi nhưng anh luôn nhiệt tình hỗ trợ các thí sinh dù có mệt như thế nào.

Bên cạnh đó, vì đã từng trải qua cảm giác đứng và hát cho BGK nghe ở vòng casting, Đức Phúc lần đầu tiết lộ: “Đã từng đứng ở vị trí đó nên Phúc hiểu rõ cảm giác của các bạn hiện tại như thế nào. Ở thời điểm đó, thậm chí Phúc còn không thể hát được nổi một câu vì run quá… sau khi lấy lại bình tĩnh và nhận được sự cổ vũ của BGK thì mới hoàn thành được ca khúc của mình. Tuy nhiên, cả một ngày đồng hành cùng các bạn hôm nay thì Phúc chưa gặp trường hợp của ai giống mình cả (hơi xấu hổ), nên Phúc cảm nhận là các bạn năm nay đầu tư rất nhiều”.

img_7378

“Khi đến buổi tuyển sinh này, thứ nhất, Phúc được trải nghiệm lại cảm giác 2 năm trước mình cũng đã tham gia casting như các bạn hiện tại“, Đức Phúc chia sẻ. Sự góp mặt của anh chàng cũng khiến cho không khí tuyển sinh trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Sau khi được nghe và cảm nhận giọng hát của các thí sinh trong suốt một ngày vừa qua, Đức Phúc cho biết mình thật sự ấn tượng với rất nhiều giọng hát đặc biệt trong buổi casting. Đặc biệt, quán quân Giọng hát Việt 2015 cảm nhận rằng các bạn năm nay có gu âm nhạc rất ấn tượng, nhiều cá tính nổi trội và rất chất lượng.

img_7364

Quán quân Giọng hát Việt 2015 cảm nhận rằng các bạn năm nay có gu âm nhạc rất ấn tượng, nhiều cá tính nổi trội và rất chất lượng.

Tuy nhiên, với tư cách là một người đi trước và đã trải qua những gì ở thời điểm hiện tại, Đức Phúc cũng có những góp ý nhỏ với các bạn thí sinh của mùa thứ 4 này: “Thật ra, Đức Phúc cũng không có kinh nghiệm gì nhiều, tuy nhiên, mình vẫn mong muốn đóng góp một vài “tuyệt chiêu” để các bạn có thể hoàn thành thật tốt phần dự thi của mình. Vì thời gian và số lượng thí sinh rất đông nên các bạn hãy chọn những đoạn hay nhất, những đoạn điệp khúc có thể phô giọng mình tốt nhất để hát ngay lúc đó. Khi chọn được những ca từ hay đoạn hay nhất, BGK cũng sẽ nhận ra được tố chất của mình và cơ hội đi vào vòng trong sẽ cao hơn thay vì mình phải hát từ đầu…”

ducphuc2

Một trong những lời khuyên đặc biệt Đức Phúc dành cho các bạn thí sinh năm nay.

Một điều nữa, tuy ở thời điểm casting cũng khá căng thẳng, tuy nhiên Phúc vẫn mong các bạn khi đến tham gia chương trình hay cứ giữ tinh thần bình tĩnh nhất, vì giám khảo là chú Hồ Hoài Anh rất dễ thương và hỗ trợ các bạn rất nhiệt tình. Đặc biệt, vì là hát mộc không nhạc cụ nên các bạn hãy xác định tông trước khi vào hát để có thể trình bày ca khúc trơn tru hơn, nếu không vẫn có thể lấy điện thoại ra nhẩm trước. Hãy cứ thoải mái, vì chọn đúng tông cũng là một cách ghi điểm đặc biệt với BGK”.

ducphuc3

Ngoài ra, Đức Phúc cũng nhấn mạnh vào việc có được điểm cộng từ BGK như thế nào.

Trong thời gian tới, bên cạnh việc đồng hành cùng các bạn thí sinh Giọng hát Việt mùa thứ 4 này, Phúc cũng sẽ ra mắt một MV mới mang tên Cũng đành thôi, đây là sáng tác đầu tiên của anh Khắc Hưng dành riêng cho giọng hát của Phúc. Ca khúc cũng sẽ gắn liền với hình ảnh một Đức Phúc bước ra từ Giọng hát Việt, tuy nhiên, giai điệu dễ nghe và bắt tai của ca khúc hy vọng sẽ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ các bạn khán giả. Đặc biệt, trong buổi casting tiếp theo ngày hôm nay (6/10), Đức Phúc sẽ tiếp tục đồng hành cùng GĐÂN Hồ Hoài Anh trên hàng ghế giám khảo của chương trình.

Tiết mục I'm Not The Only One đã thuyết phục được các HLV tại vòng Giấu mặt GIọng hát Việt 2015

Hãy tiếp tục theo dõi Saostar.vn để cập nhật những thông tin, hình ảnh mới nhất từ cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2017 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất