Giải Trí

Đức Phúc đi sửa răng để cải thiện ngoại hình

Chia sẻ

Mới đây, quán quân "Giọng hát Việt 2015" đã chỉnh sửa lại phần răng đề có thể tự tin hơn về ngoại hình của bản thân.

Chiều ngày 4/10, quán Quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc bất ngờ bị phát hiện đi làm răng tại một phòng khám đa khoa. Điều này khiến nhiều người cho rằng Đức Phúc đã đi sửa lại răng để có một nụ cười hoàn hảo hơn trước khi bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng Đức Phúc chỉ đi khám nha khoa định kỳ.

ducphuc2

Đứng trước những suy đoán của người hâm mộ, Saostar đã liên hệ với Đức Phúc để làm rõ việc này. Học trò của Mỹ Tâm chia sẻ: “Đúng như những gì mà mọi người nói, tôi đã đi làm lại răng của mình. Tôi được một bệnh viện tài trợ toàn bộ chi phí, và tôi cũng tự thấy nên sửa đổi đôi chút để cho bản thân mình đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên, sau khi sửa răng, tôi không có ý định sẽ sửa thêm gì nữa”.

81c0c2b1-0b41-4d24-ba73-2da0f53f5b0a-82ef3

Đức Phúc chia sẻ đi sửa răng để có nụ cười đẹp hơn.

Tham gia Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc chinh phục được đông đảo khán giả bằng giọng hát ấm áp, tình cảm. Tuy nhiên, với hàm răng thưa, đôi môi dày khiến nụ cười kém duyên của anh chàng luôn là vấn đề khiến mọi người băn khoăn, liệu rằng anh có thể tiến sâu trong làng giải trí chỉ bằng giọng hát trong khi không sở hữu một vẻ ngoài bảnh bao như các chàng “hoàng tử” của showbiz. Trước đó, sau khi kết thúc đêm chung kết Đức Phúc cũng chia sẻ với truyền thông anh sẽ ưu tiên đi sửa răng đầu tiên nếu có điều kiện.

Hiện tại, dù đang gặp rất nhiều luồng dư luận về chiến thắng Giọng hát Việt năm nay, nhưng Đức Phúc vẫn được mọi người rất kỳ vọng sẽ làm nên chuyện sau khi cuộc thi kết thúc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất