Giải Trí

Vỡ giọng khiến HLV Hương Giang xót xa, Đức Khôi vẫn bản lĩnh hát hit Michael Jackson hay xuất sắc

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trình diễn ca khúc của siêu sao hàng đầu thế giới trên sân khấu Minishow The Voice Kids 2019, Đức Khôi khiến HLV Hương Giang thót tim vì vỡ giọng ở những nốt cao.

Trên sân khấu Minishow - The Voice Kids 2019, Đức Khôi một lần nữa “chiếm spotlight” khi trình diễn ca khúc nổi tiếng - Earth Song của siêu sao quá cố Michael Jackson. Vào vai một nghiên cứu sinh yêu đại dương, học trò HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh truyền tải thông điệp ý nghĩa, kêu gọi mọi người hãy tự giác bảo vệ môi trường vì một cuộc sống xanh.

Nguyễn Đức Khôi - Earth Song | Tập 11 - Vòng Minishow | Giọng hát Việt nhí 2019.

Với thế mạnh “bắn” ngoại ngữ lưu loát, học trò đội “Chiến binh cầu vồng” thể hiện những nốt luyến láy cực chuẩn. Bên cạnh đó, chất giọng ấm và dày đã giúp cậu bé truyền đi dòng xúc cảm mãnh liệt đến với khán giả Giọng hát Việt nhí.

Đặc biệt, ở những đoạn phiêu cao, học trò Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh khiến HLV Hương Giang thót tim, lo lắng quay sang thủ thỉ với Dương Cầm: “Vỡ giọng. Khổ thân. Vỡ thật rồi”.

Ở vòng trước, HLV Phạm Quỳnh Anh cũng từng chia sẻ việc Đức Khôi bắt đầu vỡ giọng. Tuy nhiên, cậu bé cũng đã rất cố gắng để theo kịp các thành viên trong đội. Dù biết bản thân vỡ giọng ngay trong lúc trình diễn nhưng Đức Khôi rất bản lĩnh và bình tĩnh xử lý ca khúc. Sự tự tin và khả năng làm chủ sân khấu để hoàn thành bài hát một cách trọn vẹn đã giúp học trò Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh ghi điểm tuyệt đối và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả tại trường quay.

Sự điềm tĩnh và khả năng xử lý tình huống linh hoạt đã giúp Đức Khôi giữ vững phong độ đến cuối màn trình diễn. Giọng ca nam duy nhất còn lại của cặp đôi HLV Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh may mắn nhận được cơ hội lọt vào Top 4 cùng Quỳnh Anh, Linh Đan và Minh Hằng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất