Giải Trí

Dự đoán kết quả Chung kết The Remix 2016 của dàn sao Việt

Chia sẻ

Đêm chung kết chương trình Hòa âm ánh sáng - The Remix 2016 tối nay hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn thật hấp dẫn dành cho khán giả. Các nghệ sỹ trẻ đã có những dự đoán cho riêng mình về người có vị trí quán quân năm nay nhé!

Chung kết chương trình Hòa âm ánh sáng - The Remix 2016 tối nay hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn thật hấp dẫn dành cho khán giả. Ai sẽ là người chiến thắng của năm nay đang là câu hỏi lớn bất kì ai cũng muốn biết, bên cạnh những dự đoán của riêng mình. Các nghệ sỹ từng đồng hành với The Remix hay quan tấm đặc biệt tới các thí sinh trong cuộc thi cũng đã có những dự đoán cho riêng mình. 

ThieuBaoTrang

Thiều Bảo Trang cho rằng “30 chưa phài là Tết…”

ThuanNguyen-MinhDang

Thuận Nguyễn, Minh Trung đã có sẵn thí sinh mình yêu thích

VuCatTuong1

Trọng Hiếu, Vũ Cát Tường cũng có dự đoán riêng của mình.

TrongHieu

Ai sẽ trở thành Quán quân của Hòa âm ánh sáng - The Remix 2016? Ngay từ tối nay, hãy truy cập www.saostar.vn và tiến hành bình chọn cho thần tượng mình tại Liveshow Chung kết The Remix! Bạn cũng có thể vào Fanpage Hoà Âm Ánh Sáng - The Remix Việt Nam www.facebook.com/TheRemixVN lúc 20h30 và like hình đội thi bạn muốn bình chọn. Thông tin về đêm chung kết cùng những hình ảnh độc quyền và thú vị nhất sẽ liên tục được cập nhật tại www.saostar.vn, đừng bỏ lỡ nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất