Giải Trí

#Drama: Minh Tú sẽ 'đá xéo' danh hiệu của Lan Khuê tại The Face năm nay?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trong một đoạn livestream mới nhất của Minh Tú, cô nàng đã vô tình hé lộ loạt chi tiết thú vị về những tranh cãi mới nhất tại nhà chung The Face.

Có thể thấy, sức nóng của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam 2017 đang dần được khẳng định dù cuộc thi chỉ đang trong giai đoạn ghi hình. Đặc biệt là sau khi đoạn trailer đầu tiên được tung ra với “loạt thính” cho rằng Hoàng Thuỳ sẽ bộc lộ cá tính “ác nữ” của mình khiến không ít các fan hâm mộ vô cùng thích thú. Còn Minh Tú Lan Khuê, liệu người mới có “kìm chân” được người cũ tại sân chơi thú vị này?

Bộ ba HLV The Face Việt Nam 2017.

Trong một đoạn livestream mới nhất của Minh Tú, cô nàng đã vô tình hé lộ loạt chi tiết thú vị về những tranh cãi mới nhất tại nhà chung The Face. Trước câu hỏi thú vị mà fan hâm mộ đưa ra “Chị có phát ngôn gây sốc nào tại The Face không?”, Minh Tú đã bật cười chia sẻ 2 cụm từ “Miss 10+1” và “Bỏ cái quần độn mông ra rồi nói chuyện với chị“. Mặc dù khẳng định rằng những câu nói này sẽ bị cắt khi chương trình lên sóng, tuy nhiên, khán giả cũng phần nào đoán được nhân vật mà Minh Tú đang đề cập trong câu nói của mình chính là HLV Lan Khuê.

Đoạn chia sẻ gây sốt của Minh Tú.

#Drama: Minh Tú sẽ đá xéo danh hiệu của Lan Khuê tại The Face năm nay?

Và cụm từ “Miss 10+1” có lẽ đang ám chỉ HLV Lan Khuê?

Sở dĩ cụm từ “Miss 10+1” được các fan gán ghép cho Lan Khuê là bởi trước đó tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, nữ HLV The Face tuy bị trượt khỏi Top 10 nhưng nhờ có sự bình chọn đặc biệt từ phía những fan hâm mộ sắc đẹp nước nhà, BTC Hoa hậu thế giới 2016 vẫn dành tặng cho Lan Khuê vị trí thứ 11 cùng tiến vào vòng chung kết với Top 10 trước đó. Do đó, có thể cụm từ này sẽ dấy lên một tình tiết hóc búa nào đó giữa Minh Tú và Lan Khuê tại The Face năm nay.

Sẽ có drama giữa Minh Tú và Lan Khuê tại The Face mùa này?

Đoạn trailer trước đó của The Face Việt Nam cũng tiết lộ những tranh cãi dữ dội giữa các HLV.

Dù sao, tất cả cũng chỉ là những dự đoán của khán giả và người hâm mộ chương trình. Lan Khuê, Minh Tú hay Hoàng Thùy liệu sẽ “biến hoá” như thế nào tại chương trình? Tất cả sẽ có trong Gương mặt thương thiệu - The Face Việt Nam mùa thứ 2 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào tối Chủ nhật, 11.6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất