Giải Trí

Đông Nhi 'song kiếm hợp bích' cùng trò cưng Lip B 'gây sốt' tại Remix New Generation

Phi Long
Chia sẻ

Yabi - Yến Lê hứa hẹn cũng sẽ khiến khán giả "đứng ngồi không yên" với những tiết mục được đầu tư hoành tráng.

Sau 5 “trận chiến” gây cấn, nhóm nhạc Lip B và cặp đôi Yanbi - Yến Lê sẽ là hai đối thủ cuối cùng bước vào vòng Mini show combat. Một nhóm nhạc mới toanh gồm 4 cô nàng xinh đẹp, cá tính được đào tạo bài bản sẽ chính thức “so kè” cùng hai giọng ca nổi tiếng với phong cách đậm chất underground.

Với Lip B đây cũng là cuộc thi đầu tiên để nhóm giới thiệu hình ảnh rộng rãi hơn đến với công chúng. Nhóm sẽ thể hiện 4 ca khúc Số nhọ - Son - On top - Love you want you. Khác với những chủ đề. Sự pha trộn giữa âm hưởng âm nhạc dân gian và hiện đại sẽ là một điểm nhấn mạnh mẽ của Lip B với ca khúc Son. Số nhọ - Love you want you là hai ca khúc “làm mưa làm gió” của Lip B trên thị trường âm nhạc trong thời gian gần đây, sẽ được team Lip B hòa âm phối khí hoàn toàn mới dễ dàng gây nghiện người nghe. Bên cạnh đó, có lợi thế là vũ đạo, 4 cô nàng xinh đẹp không ngần ngại khoe những bước nhảy mạnh mẽ, lôi cuốn “đốn tim” người xem.

Đặc biệt, trong tiết mục On top, sẽ có sự xuất hiện của Đông Nhi hỗ trợ cho “gà cưng” của mình. Đông Nhi sẽ xuất hiện như một “nữ thần” xinh đẹp cùng Lip B “đốt nóng” toàn bộ sân khấu Remix New Generation. Một màn trình diễn khiến fan của thầy trò Lip B sẽ không phải thất vọng.

Trước một đối thủ nặng ký cùng sự hỗ trợ của quán quân The Remix mùa đầu tiên, đội Yanbi - Yến Lê cũng không kém cạnh khi mang đến một màu sắc hoàn toàn khác. Nhóm thể hiện 4 ca khúc Hello - Quay lưng - Thu cuối - Cò lả. Với sự sáng tạo kết hợp kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu Yanbi - Yến Lê sẽ khiến người xem “nổi da gà” với các tiết mục của mình. Trong đó, bản hit Thu cuối sẽ tiếp tục khoác lên mình một chiếc áo mới khi kết hợp cả 3 giọng ca Yanbi - Mr.T và Yến Lê.

Không cần quá cầu kỳ trong phần dàn dựng tiết mục, Yanbi - Yến Lê sẽ chinh phục khán giả ở phần âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng. Nếu như, tất cả các tiết mục của các team khác đều sôi động bùng nổ ở tiết mục cuối cùng thì team Yanbi - Yến Lê sẽ mang đến sự lắng đọng cùng ca khúc Cò lả, một sự khác biệt khiến người xem sẽ thích thú.

Mỗi người một màu sắc và là cuộc chiến ngang tài ngang sức, Lip B hay Yanbi - Yến Lê sẽ chinh phục được hội đồng giám khảo và giành chiến thắng bước vào đêm thi liveshow. Kết quả sẽ được công bố khi chương trình lên sóng.

Tập 6 Remix New Generation với sự tranh tài của Lip B và Yanbi - Yến Lê sẽ lên sóng vào lúc 21g ngày 24/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất