Giải Trí

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 'Đã chuẩn bị sẵn những bài hit riêng cho các thí sinh nhí'

Chia sẻ

Ngoài ra, cặp đôi HLV Giọng hát Việt nhí năm nay tự tin sẽ không gặp khó khăn nhiều trong việc làm quen và giúp đỡ cho các thí sinh.

Sau những mùa giải khá thành công, Giọng hát Việt nhí 2016 đang chuẩn bị bước vào những giai đoạn tuyển sinh để chiêu mộ các tài năng nhí. Một trong những điều khiến người hâm mộ quan tâm nhất đến thời điểm này chính là thông tin về HLV sẽ ngồi ghế nóng chương trình năm nay.

DongNhi-OngCaoThang-thevoicekids2016

HLV đầu tiên được xác nhận sẽ ngồi chiếc ghế nóng chính là cặp đôi vàng của showbiz Việt hiện tại Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ngay sau khi công bố, rất nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ trước sự thay đổi của BTC. Nhiều người cảm thấy khá lo ngại cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi phải thế chỗ cho cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã quá xuất sắc ở ba mùa trước. Tuy nhiên, một lượng không nhỏ khán giả lại bày tỏ quan điểm ủng hộ cho những nhân tố trẻ để đem đến những khẩu vị mới cho chương trình Giọng hát Việt nhí.

Trước áp lực về tuổi nghề khi phải ngồi ghế nóng một chương trình lớn như Giọng hát Việt nhí, Saostar đã có buổi trò chuyện để lắng nghe những chia sẻ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Những thắc mắc, nghi vấn về “tuổi nghề còn trẻ”, nếu phải ngồi chung ghế giám khảo với những nghệ sĩ lớn tuổi hơn, hoặc nhỏ tuổi hơn cặp đôi sẽ cảm thấy thế nào đều được gửi tới cả hai. 

DongNhi-OngCaoThang-thevoicekids2016-1

DongNhi-OngCaoThang-thevoicekids2016-2

Những câu hỏi hóc búa xoay quanh vị trí giám khảo của The Voice Kids 2016 đều được gửi tới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

DongNhi-OngCaoThang-thevoicekids2016-3

Từ kinh nghiệm “nuôi dạy trẻ khi chưa có gia đình”…

DongNhi-OngCaoThang-thevoicekids2016-6

Đến áp lực chứng tỏ khả năng với các nghệ sĩ “tiền bối” nếu cùng đồng hành với vai trò giám khảo

DongNhi-OngCaoThang-thevoicekids2016-7

Ông Cao Thắng tiết lộ đây mới là điều gây áp lực nhất cho mình

DongNhi-OngCaoThang-thevoicekids2016-5 DongNhi-OngCaoThang-thevoicekids2016-8

Ngoài ra, cặp đôi HLV “quyền lực và đáng yêu nhất” năm nay còn hứa hẹn và bật mí đã chuẩn bị sẵn những bản hit được sáng tác riêng cho các thí sinh khi về đội của cả hai. Cùng chờ đợi xem cặp huấn luyện viên đôi mới của chương trình Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ có những bất ngờ thú vị gì trong thời gian sắp tới nhé. 

Sau đợt tuyển sinh ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, sắp tới, Giọng hát Việt Nhí 2016 sẽ tiếp tục tuyển sinh ở Đà Nẵng vào ngày 15, 16/4 tại Eden Plaza.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất