Giải Trí

Đông Nhi cho học trò 'quậy' thả ga mừng Nhật Minh đạt Quán quân The Voice Kids 2016

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Hai cô trò Đông Nhi - Nhật Minh cùng các giọng ca nhí trong đội được nữ HLV tổ chức một buổi đi chơi du lịch cực thú vị tại Phú Quốc.

Sau khi kết thúc chương trình Giọng hát Việt nhí 2016, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã quyết định tổ chức buổi đi dã ngoại cùng học trò nhân dịp Nhật Minh trở thành Quán quân. Chuyến đi không chỉ có hai cô trò Nhật Minh mà còn có rất nhiều giọng ca nhí như Thùy Dung, Hồng Hải, Hoài Thương.

dongnhi2

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng các học trò cưng lên đường đi Phú Quốc.

Do lịch trình làm việc dày đặc nên Đông Nhi tranh thủ chuyến lưu diễn tại Phú Quốc kết hợp cho các em vui chơi xã stress sau khi kết thúc chặng đường dài Giọng hát Việt nhí 2016. Đến với chuyến đi, các thiên thần nhí có dịp tham quan toàn bộ khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc. Ngoài ra, Nhật Minh cùng các đồng đội cũng có dịp vui chơi cùng nhau tại công viên nước.

dongnhi

Các giọng ca nhí được đi chơi công viên nước cùng cô Đông Nhi.

dongnhi1

Nhật Minh thích thú quay phim dưới nước

dongnhi3

Ngoài ra, các em còn có dịp tham quan nhà tù lịch sử Phú Quốc.

dongnhi4

Hai cô trò tạo dáng xì teen

Trong chuyến đi chơi, dường như khoảng cách của một HLV nữa mà Đông Nhi đã như một người chị luôn yêu thương, chăm sóc và hết mình với những thiên thần nhí của mình. Với một ngày vui chơi thoải mái, các cô trò chắc hẳn sẽ có được những kỉ niệm thật đẹp và hồi ức khó quên khi cùng cộng tác với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất