Giải Trí

Á quân The Voice 2019 - DOMINIX: 'Mục tiêu của nhóm luôn là trở thành quán quân trong lòng khán giả'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sau khi kết thúc hành trình tại The Voice 2019, DOMINIX sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên để gửi đến khán giả.

Đêm chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2019 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Hoàng Đức Thịnh của đội HLV Tuấn Ngọc. Những vị trí Á quân còn lại thuộc về DOMINIX, Layla, Bích Tuyết và Lâm Bảo Ngọc. Là nhóm thi duy nhất của đêm chung kết, 4 chàng trai DOMINIX đã có 2 phần trình diễn vô cùng đặc sắc và thể hiện quyết tâm mạnh mẽ đến phút cuối cùng. Cùng lắng nghe những chia sẻ của họ sau khi trải qua một chặng đường dài cùng nhau tại sân chơi âm nhạc này nhé!

- Cảm xúc của DOMINIX như thế nào sau kết thúc đêm thi chung kết, khép lại một hành trình dài tại The Voice 2019?

- Hiện tại DOMINIX cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng với tất cả những gì chúng tôi đã thể hiện trong đêm chung kết ngày hôm nay. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã trình diễn tốt nhất với những gì mình mong đợi và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Trước giờ, cả nhóm đều nói với nhau rằng giải thưởng cao quý nhất mà DOMINIX luôn muốn đạt được đó là vị trí quán quân trong lòng khán giả.

Tiết mục trình diễn cùng ca sĩ khách mời Văn Mai Hương

- Các bạn có nuối tiếc gì về 2 tiết mục trong đêm chung kết không?

- Nếu phải tiếc thì DOMINIX chỉ tiếc là không thể làm nó hoành tráng hơn thôi bởi trong khoảng thời gian và điều kiện cho phép thì những gì nhóm thể hiện hôm nay đã quá tốt rồi.

Dominix - Trên Đỉnh Phù Vân

- DOMINIX nghĩ gì về kết quả và sự bình chọn của khán giả dành cho người chiến thắng?

- Thật ra cả 5 thí sinh đã trải qua một chặng đường dài cùng nhau, vượt qua từng thử thách khắc nghiệt và chiến đấu hết mình nên hôm nay ai cũng xứng đáng với vị trí quán quân cả. Khán giả là những người công tâm nhất, họ là những người theo dõi tất cả các thí sinh trong suốt một hành trình dài tại Giọng hát Việt 2019 nên họ hoàn toàn có quyền bình chọn cho thí sinh mà họ yêu thích nhất. DOMINIX luôn tôn trọng điều đó và muốn gửi lời chúc mừng đến anh Hoàng Đức Thịnh.

- HLV Thanh Hà đã hỗ trợ các bạn như thế nào trước đêm chung kết?

- Chị Thanh Hà là một người thầy quá tuyệt vời đối với DOMINIX. Chị đã hỗ trợ nhóm về cả vật chất lẫn tinh thần, chị hỗ trợ hết mức trong khả năng có thể. Dù phải bay đi bay về, vừa đi diễn nước ngoài vừa tập luyện cho nhóm nhưng chị vẫn luôn nhắn tin hỏi han chuyện bài vở của nhóm. Những nghệ sĩ hỗ trợ nhóm trong đêm chung kết cũng do chị chủ động liên hệ để giúp DOMINIX có được sự chuẩn bị tốt nhất. DOMINIX cảm ơn và yêu chị rất nhiều vì đã lo lắng từng li từng tí cho nhóm trong suốt một quãng đường dài tại cuộc thi. Mong là tình thầy trò của mình không chỉ dừng lại ở cuộc thi mà sẽ còn đi xa hơn nữa. Trên con đường sắp tới DOMINIX rất cần chị và hy vọng chị luôn yêu thương nhóm.

Đã Hơn Một Lần & Firework - Văn Mai Hương, Dominix

- Từ 4 chàng trai chưa quen biết đến khi về chung nhóm và chiến đấu quyết liệt đến tận đêm thi chung kết, các bạn nghĩ gì về nhau?

- Nhờ The Voice, chúng tôi mới có tiếng nói chung và cái tên chung là DOMINIX. Tất cả thành viên 4 người như 1 và ai cũng hạ cái tôi của mình xuống một chút để hỗ trợ nhau, cùng nhau phát triển theo định hướng ban đầu DOMINIX đặt ra. Những gì khán giả thấy trên sân khấu The Voice hôm nay chính là thành quả của sự kết nối, sự nỗ lực mà các thành viên đã trải qua cùng nhau.

- Khép lại một chặng đường dài tại Giọng hát Việt 2019 với nhiều cung bậc cảm xúc, DOMINIX muốn nhắn nhủ điều gì đến khán giả?

- Đến giờ phút này, DOMINIX chỉ biết nói lời cám ơn và cám ơn các bạn khán giả thật nhiều. Các bạn đã theo dõi và ủng hộ DOMINIX từ những vòng đầu tiên, từ khi nhóm còn là những chàng trai Lovely Boiz chưa thực sự trưởng thành trong giọng hát như bây giờ. Như ngày hôm nay, các bạn đã hiện diện trên khán đài và kêu gọi tên của DOMINIX hết mình, cả nhóm đều thấy và rất cảm động về điều đó. Thậm chí sau khi công bố kết quả và mọi người về hết thì các bạn vẫn ở lại mang bánh kem đến để chung vui cùng nhóm. Thực sự cả 4 người chúng tôi đều rất hạnh phúc và biết ơn các bạn rất nhiều.

- Sau khi The Voice 2019 kết thúc, định hướng của các bạn trong thời gian tới là gì?

- Sẽ là một sản phẩm vừa đã mắt vừa đã tai, một màu sắc âm nhạc mới mẻ chưa từng có trước đây của DOMINIX. Bao giờ cũng vậy, DOMINIX luôn muốn mang đến khán giả những điều bất ngờ nhất, độc đáo nhất. Mong rằng quý khán giả sẽ luôn theo dõi và ủng hộ trong chặng đường sắp tới.

Cám ơn DOMINIX rất nhiều vì những chia sẻ chân thành của các bạn, chúc các bạn tiếp tục thành công trên hành trình âm nhạc của mình!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất