Giải Trí

Quay lại The Voice, DOMINIX hát 'Hè muộn' khiến Tuấn Hưng ám ảnh vì sợ Bằng Kiều trừ lương

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sau những phần loại gay go ở vòng Playoffs, các thí sinh của các đội tiếp tục tranh tài ở vòng Come Back. Tại vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ trình diễn một ca khúc và quyền lựa chọn thí sinh bước tiếp một lần nữa thuộc về tay khán giả.

Ngoài 8 thí sinh của 4 đội, đêm thi Come Back diễn ra tối nay (7/7) còn có một cái tên được may mắn quay trở lại The Voice 2019 nhờ bình chọn của khán giả trong thời gian vừa qua. Và cái tên may mắn này không ai khác chính là 4 chàng trai trong nhóm DOMINIX của đội HLV Thanh Hà.

Góp mặt trong vòng thi này, DOMINIX lựa chọn ca khúc Hè muộn từng được nhóm nhạc Quả Dưa Hấu thể hiện rất thành công vào những năm 2000. Dù thời gian khá gấp rút nhưng 4 chàng trai cũng đã tạo được không khí vui tươi, hứng khởi cho các khán giả tại trường quay với phần hát và vũ đạo vô cùng đáng yêu, ấn tượng.

Sau phần trình diễn, DOMINIX cũng nhanh chóng gửi lời cám ơn đến khán giả đã đưa mình trở lại với cuộc thi.

Khá hào hứng với tiết mục này, HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Các em có ý tưởng khá thú vị khi làm lại một ca khúc ballad thành funk, bản phối cũng rất hay. Trong một thời gian ngắn mà các em vừa phải tập vũ đạo, vừa tập hát như vậy đúng là vất vả hơn các bạn khác rất nhiều. Xin chúc mừng các em“.

Là người từng hát ca khúc này trên các sân khấu lớn nhỏ, HLV Tuấn Hưng góp lời: “Anh có rất nhiều điều muốn chia sẻ với các em bởi vất vả nhất bao giờ cũng là một nhóm nhạc. Từ tập bè phối, chia câu đến vũ đạo, di chuyển trên sân khấu các em làm rất tốt. Bản thân anh ngồi dưới cũng nhún nhảy theo vì các em gợi cho anh nhớ về kí ức trọn vẹn cách đây 20 năm khi anh còn là thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu.

Anh còn nhớ mãi từng câu bè của bài hát này vì mỗi lần hát phô, hát sai bè thì sẽ bị anh Bằng Kiều trừ lương. Đây là một trong những bài hát anh căm thù nhất và anh cũng sợ bài này lắm bởi vì anh không phải là người học thanh nhạc như anh Hồ Hoài Anh. Ngày hôm nay, các bạn hát rất hay, dựng bè cũng rất phức tạp. Bốn màu sắc của các bạn trên sân khấu làm anh rất vui và thích thú, cám ơn các bạn rất nhiều“.

Nhìn thấy 4 học trò của mình trưởng thành trên sân khấu The Voice, HLV Thanh Hà bày tỏ: “Chị rất vui mừng vì các em đã trở lại và trong một thời gian ngắn như vậy mà các em phải tập hát, tập nhảy, hát bè rất tốt. Cảm ơn khán giả rất nhiều vì đã bình chọn cho DOMINIX quay lại“.

Kết quả của vòng thi này sẽ được công bố ở cuối chương trình, dựa trên tổng lượt bình chọn của khán giả. Đừng quên đón xem vòng Bán kết chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 14/7 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất