Giải Trí

The Voice 2019: DOMINIX nói gì khi bị anti-fan tố 'chảnh chọe lại hát kém, bị loại là đáng'?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau khi bị loại khỏi The Voice 2019, DOMINIX bất ngờ bị fan tố có thái độ chảnh chọe. Tuy nhiên, là người trong cuộc, các thành viên đã chân thành chia sẻ với người hâm mộ.

Dừng chân tại vòng thi Đo ván The Voice 2019, DOMINIX trở về với cuộc sống bình thường. Điều khác biệt lớn nhất các thành viên nhận thấy được sau hành trình tại Giọng hát Việt đó chính là họ có thêm cho mình một tập thể đoàn kết và gắn bó bên nhau, gồm 4 thành viên: Đức Toàn - KBin, Huy Nguyễn - JNg, Quang Hiếu - Q và Đức Trí - VO.

DOMINIX bị tố chảnh sau khi bị loại khỏi The Voice 2019.

Mới đây, các chàng trai cùng nhau xuất hiện trong Livestream The Voice Reaction 2019 với diện mạo tươi tắn sau khi có một màn khóc lóc nức nở ở hậu trường cùng với HLV Thanh Hà.

Tại đây, 4 thành viên DOMINIX đã có những chia sẻ thẳng thắn và chân thành về những bình luận từ khán giả cho rằng kết quả bình chọn không sát sao, loại DOMINIX chọn Xuân Đạt là sự thiếu công bằng.

Các thành viên đều thân thiện hoàn toàn ngược với bình luận DOMINIX bị tố chảnh sau khi bị loại khỏi The Voice 2019.

Là người trong cuộc, DOMINIX rất trân trọng những tình cảm mà khán giả dành cho mình: “Bản thân các thành viên trong nhóm đã cố gắng hết sức để có thể mang đến một màn trình diễn tốt nhất trên sân khấu. Xong, nhóm vẫn còn thiếu một chút của sự may mắn”.

Lý giải về kết quả, đại diện nhóm cho biết: “Tỉ lệ bình chọn được tính dựa trên khán giả có mặt tại trường quay, phần lớn phụ thuộc vào cảm xúc của họ lúc đó”.

Bên cạnh những lời chia sẻ động viên thì cũng có khán giả đưa ra lời tố cáo về thái độ chảnh của nhóm. Nguyên văn dòng bình luận là: “Mình thấy DOMINIX hơi chảnh và kiêu ngạo nên bị loại là phải rồi. Với thái độ tự xem mình là trung tâm thì cũng nên ra về sớm thôi!”.

Clip trả lời ứng xử của DOMINIX khi bị góp ý có thái độ chảnh, kiêu ngạo.

Nhận được lời góp ý khá khắt khe, DOMINIX cũng xin phép nhận phần lỗi về mình trước khi đưa ra quan điểm của nhóm. DOMINIX chân thành cho biết: “Với những bạn fan và khán giả yêu thương nhóm thì chắc chắn họ sẽ biết nhóm có thật sự chảnh hay không. Cả 4 thành viên tự cảm thấy mình đều là những người thân thiện”.

Đại diện nhóm Quang Huy - Q cũng giải thích thêm: “Có thể bạn viết bình luận này đã gặp nhóm ở đâu đó, trong quá trình đi quay hoặc đi show nhóm có hơi bận nên vội vàng và không thể chào hỏi một cách đúng đắn không may đã khiến bạn phật lòng”.

Bản thân mỗi thành viên của nhóm cũng chưa dám nghĩ hay tỏ ra mình là một ai đó để tỏ thái độ. DOMINIX hy vọng rằng mỗi sự cố gắng và nỗ lực của nhóm từng ngày sẽ được khán giả nhìn thấy và công nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất