Giải Trí

Đội HLV Như Quỳnh 'nội chiến' vì Chiếc vé may mắn vào thẳng chung kết Thần tượng Bolero 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các học trò của HLV Như Quỳnh đang chiếm giữ những vị trí vàng trên bảng bình chọn Chiếc vé may mắn Thần tượng Bolero 2018.

Đêm thi Loại trực tiếp 1 kết thúc cũng là lúc top 6 thí sinh xuất sắc nhất của Thần tượng Bolero 2018 mùa 3 lộ diện gồm Hoàng Hải, Duy Cường, Thanh Lan, Thúy Anh, Nhật MinhQuang Long. Chỉ còn một đêm thi nữa, bộ ba HLV cùng khán giả của chương trình sẽ tìm ra những ứng viên cuối cùng tranh giải quán quân trong đêm chung kết.

Đây cũng là lúc cuộc đua bình chọn dành cho các thí sinh đã dừng bước trở nên gay cấn hơn bao giờ hết. Trên “bảng vàng” Chiếc vé may mắn, các học trò của HLV Như Quỳnh đang chiếm ưu thế và tranh nhau cơ hội được thể hiện tài năng ở đêm chung kết.

Bảng bình chọn Chiếc vé may mắn Thần tượng Bolero 2018 tính đến 14h ngày 30/4.

Sở hữu lượng người theo dõi đông đảo, hot girl Yuuki Ánh Bùi giữ vị trí dẫn đầu trên bảng bình chọn Chiếc vé may mắn ngay từ những ngày đầu tiên. Chưa kể, việc em út team Như Quỳnh dừng chân đầy tiếc nuối dù có nhiều tiến bộ trong giọng hát ở tập 11 càng khiến các fan của cô nàng bình chọn nhiệt tình hơn.

Thứ hạng của các học trò HLV Như Quỳnh.

Cùng tranh Chiếc vé may mắn với Ánh Bùi không ai khác chính là đồng đội Đoàn Tuấn Anh. Đã có thời điểm, hot boy Hà Thành vượt mặt cô nàng em út để dẫn đầu bình chọn. Tuy vừa được chọn vào top 6 nhưng giọng ca Đoàn văn công Nhật Minh vẫn được khán giả ủng hộ và đang giữ vị trí thứ 4, Hoàng Hải giữ hạng #9.

Yuuki Ánh Bùi và Đoàn Tuấn Anh của đội HLV Như Quỳnh đang đối đầu để giành Chiếc vé may mắn.

Tiếc nuối khi Thanh Tuyền Ebony bị loại, khán giả yêu thích đội Như Quỳnh đã cật lực bình chọn và đưa “viên ngọc đen” từ vị trí gần cuối bảng lên hạng #7.

Thứ hạng của các thí sinh đội HLV Ngọc Sơn.

Khi các vị trí đầu bảng gần như đều thuộc về các học trò của HLV Như Quỳnh thì đội Ngọc Sơn vẫn có gương mặt đại diện là Duy Cường giành vị trí thứ 3. Tiến sĩ 9x sở hữu có phong độ ổn định qua nhiều đêm thi cũng như trên bảng bình chọn Chiếc vé may mắn nhiều tuần liền.

Anh cả Quang Long bất ngờ mất hạng ở chặng đua cuối và xếp #10. Cơ hội của Đoàn Việt Phương cũng khá mong manh khi chỉ đang giữ vị trí #8.

Học trò của “anh Ba” Ngọc Sơn - Duy Cường đang giữ vị trí #3.

Diễn biến cuộc bình chọn ở team HLV Quang Lê vừa… khó hiểu nhưng lại khá hợp lý. Cả hai thí sinh Thanh Lan, Thúy Anh cùng nhau giữ vị trí cuối cùng trong cuộc đua Chiếc vé may mắn, hot boy Bá Huy vừa bị loại trong tập 12 giữ hạng #15.

Thứ hạng bình chọn của đội Quang Lê.

Trong khi đó, 3 thí sinh bị loại từ vòng Mini Liveshow là Duy Toàn, Đức Trường và Minh Thức lại giành những vị trí khá lý tưởng. Hot boy Duy Toàn đang xếp thứ 5, chỉ xếp sau ba chiến binh đội Như Quỳnh và tiến sĩ 9x Duy Cường. Anh chàng sở hữu giọng ca mộc mạc Duy Thức cũng được các fan ủng hộ để xếp #6.

Duy Toàn đang là thí sinh của đội Quang Lê có nhiều cơ hội nhất.

Nhìn chung, các thí sinh đội Như Quỳnh đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành cơ hội bước thẳng đến đêm chung kết khi cả Ánh Bùi, Nhật Minh và Tuấn Anh đều có mặt trong top 5. Tuy vậy, với sự ủng hộ nhiệt tình của các fan biết đâu Duy Cường, Duy Toàn hay thậm chí là Thanh Tuyền Ebony cũng có thể vươn lên dẫn đầu.

Ngay bây giờ, khán giả của Thần tượng Bolero 2018 vẫn có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất trên bảng vote Chiếc vé may mắn và đừng quên theo dõi kết quả trong tập 13 lên sóng lúc 20h30 ngày 3/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất