Giải Trí

'Đọc vị' cá tính của bộ tứ HLV Thần tượng Bolero 2017

Minh Huy
Chia sẻ

Khép lại vòng Tinh hoa, dễ dàng nhận ra được mỗi HLV là một cá tính, một màu sắc khác nhau và điều ấy đã góp phần tạo nên bức tranh đa sắc, nhiều thú vị cho Thần tượng Bolero.

Sau thành công của mùa trước, Thần tượng Bolero 2017 đã trở lại với sự “thay máu” đầy mới mẻ trong dàn HLV. Điều này đã khiến khán giả vô cùng thích thú, tò mò cũng như đặt nhiều trông chờ vào chương trình bởi Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê là những tên tuổi đã được bảo chứng về chuyên môn lẫn kinh nghiệm vững vàng trong dòng nhạc trữ tình, Bolero. Khép lại vòng Tinh hoa, dễ dàng nhận ra được mỗi HLV là một cá tính, một màu sắc khác nhau và điều ấy đã góp phần tạo nên bức tranh đa sắc, nhiều thú vị cho Thần tượng Bolero. Cùng Saostar “đọc vị” và khám phá “màu sắc” của bộ tứ HLV năm nay.

“Anh ba” Ngọc Sơn: Gam màu xanh điềm tĩnh 

Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn tích lũy trong suốt ba thập kỉ hoạt động nghệ thuật, Ngọc Sơn đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi ngồi vào “ghế nóng” Thần tượng Bolero 2017. Nếu phải dùng một màu sắc để miêu tả, HLV Ngọc Sơn phù hợp với gam màu xanh bởi sự điềm tĩnh, chững chạc ở “anh ba” là những điều đã đọng lại trong lòng khán giả. Chính đặc điểm này cũng là một “bí kíp” giúp HLV Ngọc Sơn tạo được sự tin tưởng ở các thí sinh.

Trên ghế nóng, Ngọc Sơn tạo thiện cảm bằng hình ảnh người anh hiền lành, trầm tính.

Trái ngược với vẻ hiền lành, ít nói khi phải “giành giật” thí sinh, “anh ba” lại vô cùng nhiệt tình và tỉ mỉ khi đưa ra nhận xét với thí sinh. Khán giả nhiều phen thích thú với những “fa thăng”, “đô thăng”, “nốt sí”, “giọng mezzo soprano”… của HLV Ngọc Sơn. Để được gọi là “giáo sư âm nhạc”, “anh ba” phải sở hữu kiến thức chuyên môn vững vàng, và hơn hết, đó là sự cầu toàn cùng lòng nhiệt huyết với thí sinh, với dòng nhạc Bolero.

Đọc vị cá tính của bộ tứ HLV Thần tượng Bolero 2017

“Anh ba” tận tình góp ý chuyên môn cho thí sinh.

Đọc vị cá tính của bộ tứ HLV Thần tượng Bolero 2017

Khoảnh khắc Ngọc Sơn “quậy” hết mình trước tiết mục sôi động của thí sinh.

Đàm Vĩnh Hưng: Gam màu đỏ đầy năng lượng

Có thể nói, hình ảnh của Mr. Đàm gợi nhắc đến gam màu đỏ vô cùng quyền lực, tràn đầy năng lượng. Đã từng đảm nhận vai trò HLV ở nhiều chương trình tìm kiếm tài năng ca hát, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu thế mạnh trong việc khai phá tài năng của các thí sinh cũng như sự hoạt ngôn, hóm hỉnh của mình. Nếu Lệ Quyên tinh tế, mềm mỏng, “anh ba” Ngọc Sơn điềm tĩnh, chín chắn thì HLV Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng quyết liệt khi thuyết phục các “chiến binh”. Đến với đội Mr. Đàm, không chỉ được tạo dựng phong cách, hình ảnh chỉn chu, các thí sinh còn được đảm bảo về con đường ca hát chuyên nghiệp.

Mr. Đàm mang đến hình ảnh một HLV luôn nhiệt huyết, hết lòng với các thí sinh.

Tuy vậy, không chỉ hoạt ngôn, thường xuyên pha trò trêu chọc các HLV khác, Đàm Vĩnh Hưng còn là một HLV cực kỳ tinh tế, cẩn thận. Với bề dày hoạt động nghệ thuật của mình, Mr. Đàm thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm sân khấu cũng như góp ý về cách phát âm với các thí sinh.

Hình ảnh HLV Đàm Vĩnh Hưng tỉ mỉ ghi chép lại từng tiết mục của thí sinh.

Lệ Quyên: Gam màu vàng sang trọng nhưng thật gần gũi

Từ cá tính âm nhạc đến phong cách thời trang, HLV Lệ Quyên gợi nhắc đến gam màu vàng đầy sang trọng, quý phái. Khi đến với Thần tượng Bolero 2017, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên đã cho khán giả thấy thêm một khía cạnh rất khác: gần gũi, hóm hỉnh và vô cùng đáng yêu. Trên “ghế nóng”, Lệ Quyên chiếm được tình cảm của khán giả bởi sự duyên dáng khi pha trò, tung hứng cũng như “tranh giành” cùng các HLV. “Nữ hoàng phòng trà” còn ghi điểm khi song ca cực kỳ ăn ý với nhiều thí sinh nổi bật. Không những thế, khép lại vòng Tinh hoa, “nữ hoàng phòng trà” còn sở hữu số lượng lớn các biểu cảm “độc nhất vô nhị” khiến khán giả phải bật cười thích thú.

Đọc vị cá tính của bộ tứ HLV Thần tượng Bolero 2017

“Bàng hoàng, tê tái” trước sự lựa chọn của thí sinh.

Đọc vị cá tính của bộ tứ HLV Thần tượng Bolero 2017

Có lẽ Lệ Quyên là HLV nhận được nhiều cú “lừa” ngoạn mục từ thí sinh!

Quang Lê: Gam màu tím nhẹ nhàng

Khác với Đàm Vĩnh Hưng hay Lệ Quyên, ngay từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật, HLV Quang Lê đã gắn bó với dòng nhạc trữ tình, Bolero. Trên ghế nóng Thần tượng Bolero 2017, “em út” Quang Lê là gam màu tím nhẹ nhàng bởi tính cách hiền lành, ôn hòa. Những lời nhận xét, thuyết phục của HLV Quang Lê thường nhẹ nhàng, chừng mực, đánh vào tâm lý của thí sinh. Giọng ca Về đâu mái tóc người thương còn không ngần ngại mang cơ hội quý báu được xuất hiện trong liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát để thuyết phục những “chiến binh” tiềm năng về với đội của mình.

Quang Lê thường xuyên bị Mr. Đàm “ăn hiếp” trên ghế nóng.

Dù đại diện cho bốn gam màu, bốn cá tính khác biệt nhưng các HLV đã gặp nhau ở sự gắn bó và lòng đam mê, nhiệt huyết với dòng nhạc trữ tình, Bolero. Với bề dày kinh nghiệm cùng kiến thức chuyên môn vững vàng, chắc chắn bộ tứ HLV sẽ “mài giũa” những giọng ca tiềm năng của Thần tượng Bolero 2017 thành những viên ngọc sáng cho dòng nhạc trữ tình, Bolero trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Huy

Video

Viva

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất