Giải Trí

ĐỘC QUYỀN: Chiêm ngưỡng sân khấu 'đại lộ' chất lừ của Chung kết The Face Thailand 3 trước giờ G

Nhật Hưng - Thu Phương
Chia sẻ

Với đêm Chung kết lần này, sân khấu được ekip chương trình đầu tư 2 khu vực sân khấu chính và đón tiếp khách mời vô cùng hoành tráng.

Sau rất nhiều chờ đợi và mong ngóng, đêm chung kết The Face Thailand sẽ được tổ chức vào ngày mai (29/4) với sự góp mặt của Grace (team Cris), Fah, Pleng Kwang (team Lukkade) và Sky (team Bee). Được biết năm nay, The Face Thailand sẽ tổ chức Final Walk tại Central World - một trong những trung tâm thương mại hiện đại và sang chảnh bậc nhất Thái Lan.

Chiêm ngưỡng sân khấu Chung kết The Face Thailand.

So với hai mùa đầu tiên, có thể thấy The Face Thailand mùa 3 đã được ekip sản xuất đầu tư kỹ lưỡng và hoành tráng hơn hai mùa trước. Đặc biệt là sự quan tâm đặc biệt của khán giả không chỉ tại xứ sở chùa Vàng mà ở cả Việt Nam. Góp phần mang lại những thông tin nhanh nhất dành cho khán giả, nhóm phóng viên Saostar đã có mặt tại địa điểm diễn ra đêm Chung kết, cũng như một đột nhập vào hậu trường chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này.

Xung quanh khu vực diễn ra đêm Chung kết đầy những hình ảnh quảng bá chương trình.

Với đêm Chung kết lần này, sân khấu được ekip chương trình đầu tư vô cùng hoành tráng với 2 khu vực sân khấu chính và đón tiếp khách mời. Nếu như ở khu vực đón tiếp khách mời, ekip thiết kế như những căn phòng “định mệnh” trong The Face như phòng khách, phòng loại,… thì sân khấu chính dường như được thoát ra hoàn toàn với khung cảnh y hệt đại lộ vô cùng hoành tráng.

Đặc biệt, trong đêm chung kết ngày mai, công chúa Thái Lan cũng sẽ tham dự, chính vì vậy BTC sẽ tăng cường an ninh nghiêm ngặt. Tất cả các khu vực xung quanh đều sẽ bị đóng trước khi đêm chung kết diễn ra 1 giờ.

Khu sân khấu hoành tráng với khung cảnh đại lộ

Khu vực đón tiếp khách mời

Tính đến chiều nay, các công tác chuẩn bị cho đêm chung kết vẫn đang được BTC gấp rút hoàn thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng - Thu Phương

Tin mới nhất