Giải Trí

Đỗ Hoài Nam: Phía sau giấc mơ ca hát là điều gì đã khiến HLV Hồ Hoài Anh 'bấm chọn không phanh' trong vòng Giấu mặt?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Đỗ Hoài Nam không chỉ chinh phục cảm xúc khán giả bằng ca khúc Perfect mà còn muốn mượn lời bài hát để nhắn gửi lời yêu thương đến vợ của mình tại sân khấu The Voice.

Trong tập đầu của vòng Giấu mặt, thí sinh Đỗ Hoài Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả khán giả cũng như các HLV khi thể hiện ca khúc “Perfect”. Sau khi cất giọng, Hoài Nam đã chinh phục cảm xúc của khán giả một cách dễ dàng khi mang đến giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lãng mạn trong bài hát của mình. Có thể chính vì điều ấy anh đã khiến cho HLV Hồ Hoài Anh liên tục nhấn nút chọn và mong muốn có được giọng ca đầy màu sắc này về với đội của mình trong những giây phút đầu tiên. Thông qua bài hát, Hoài Nam còn muốn gửi gắm tình cảm đặc biệt của mình dành cho vợ và cảm ơn cô đã luôn bên cạnh đồng hành cùng anh trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Tiết mục trình diễn của Đỗ Hoài Nam trong vòng thi Giấu mặt.

Có thể nói, Hoài Nam là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất trong chương trình năm nay. Tuy nhiên không vì điều đó mà làm anh trở nên “cô lập”, thiếu đi sự ấn tượng so với các bạn còn lại. Hơn nữa, qua cách anh hát hay trình diễn trên sân khấu, người ta đều cảm nhận được Hoài Nam là một chàng trai mạnh mẽ, bản lĩnh và có niềm đam mê âm nhạc vô cùng mãnh liệt.

Kết thúc phần thi của mình, Hoài Nam nhận được 2 trên 4 chọn từ các vị “thuyền trưởng” quyền năng của chương trình. Ngoài HLV Hồ Hoài Anh “bấm nút không phanh” ngay từ những giây phút đầu, anh còn nhận được sự lựa chọn từ HLV Tuấn Hưng. Phong cách âm nhạc của Hoài Nam khá đa màu đa sắc và luôn mang tinh thần “quyết chiến quyết thắng” lên sân khấu mỗi khi trình diễn do đó việc anh quyết định về đội HLV Tuấn Hưng là điều không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả.

Tuy nhiên, trái lại với ý kiến số đông HLV Thanh Hà cảm nhận được trong cách hát của anh dường như đang mắc phải một số vấn đề gì đó khiến cho phần thi trở nên không trọn vẹn như mong đợi ban đầu. “Chị không chọn em là vì chị chỉ bị cuốn vào giọng của em trong 1 2 câu đầu. Nhưng càng về sau em bị chao đảo không còn làm chủ được nữa trong giọng hát của mình” - HLV Thanh Hà nhận xét.

Ngay sau đó, Hoài Nam cũng đã chia sẻ rằng, bản thân đang bị viêm họng rất nặng, khi hát vô cùng đau đớn cho nên mới để xảy ra tình huống đáng tiếc như thế. Cuối cùng HLV Thanh Hà cũng hiểu ra mọi chuyện và có sự đồng cảm cho bệnh tình mà Hoài Nam đang gặp phải: “Chị hiểu được tâm lý của em, khi bị ốm khó có thể giữ được tự tin”.

Chưa dừng lại, khi nghe Hoài Nam chia sẻ lý do khiến cho phần thi trở nên không hoàn hảo, HLV Tuấn Hưng đã đưa ra một số lời nhận xét, góp ý chân thành: “Khi mình bắt đầu đi theo con đường này thì không cho phép được ốm và đau họng vì khán giả họ không cần biết em đang bị ốm, đau họng hay bị stress gì hết. Nhiệm vụ của em khi cầm micro thì phải làm tốt nhất”. Đồng thời, HLV Hồ Hoài Anh và Tuấn Ngọc cũng chia sẻ một câu đầy ngắn gọn và súc tích: “Em không hát được nốt cao” hay “Nốt cao của em hát còn bị phô”. Mặc dù Hoài Nam không mang đến tiết mục xuất sắc nhưng có thể đây chính là phần trình diễn để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/4/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những tiết mục âm nhạc tuyệt vời và đầy sự bất ngờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất