Giải Trí

Đố có ai trong PRODUCE X 101 tái hiện được màn ending thần thánh của 'tiên tử nháy mắt' Park Ji Hoon (WANNA ONE) đấy?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Màn ending đã trở thành thương hiệu của Park Ji Hoon.

Khi ca khúc chủ đề và màn trình diễn đầu tiên của PRODUCE X 101 được công bố, ngoài âm nhạc và vũ đạo, người ta còn quan tâm đến đoạn kết thần thánh cộp mác PRODUCE trong nhiều năm vừa qua. Khán giả tò mò liệu sẽ có thêm một gương mặt mới sẽ nối lên trong màn ending đặc biệt này. Tuy nhiên, năm nay màn ending có vẻ chưa làm thỏa mãn khán giả lắm khi không đem lại những hình ảnh đủ độ “mất máu”.

Đoạn ending của các chàng trai năm nay.

Còn nhớ đúng 2 năm trước, khi PRODUCE 101 mùa 2 tung ca khúc chủ đề Nayana, khán giả xem đài gần như “chết lặng” trước cú nháy mắt thần thánh của cậu bạn Park Ji Hoon nhà Marro Entertainment. Năm ấy, khán giả phát cuồng vì độ đẹp trai và đáng yêu siêu cấp của Ji Hoon. Anh chàng nhanh chóng sở hữu cái tên “Tiên tử nháy mắt” từ giây phút ấy. Cũng chính nhờ khoảnh khắc ấy, Ji Hoon trụ vững trên BXH các tuần và gần như có sẵn một chiếc vé chiến thắng trong tay. Park Ji Hoon cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc, chỉ chịu thua center quốc dân lúc ấy là Kang Daniel. Thế nhưng cú nháy mắt ấy của Park Ji Hoon sẽ được lưu giữ trong “sử sách” của những màn thả thính đốn tim nhất của giới giải trí Hàn Quốc.

Cú nháy mắt thần thánh của Ji Hoon.

Năm nay, dàn thí sinh PRODUCE X 101 xuất hiện nhiều gương mặt điển trai và ăn hình ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên. Tuy nhiên, cũng có nhiều chàng trai có nét “trẻ con” và nhìn hơi non nớt để chinh chiến trong cuộc thi sống còn đầy tính cạnh tranh này. Thế nhưng, quyền tự quyết đều nằm trong tay Mnet - chúa tể drama của những chương trình thực tế. Hãy đón chờ sự trở lại của chương trình năm này vào mỗi thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 03.05 trên đài truyền hình cáp Mnet nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất