Giải Trí

Đình Văn thực hiện lời hứa, sáng tác riêng ca khúc cho học trò Tô Ngọc Hà tại chung kết Thần tượng Bolero 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

HLV Đình Văn thực hiện lời hứa tặng Tô Ngọc Hà sáng tác mới và kết hợp song ca tại chung kết Thần tượng Bolero 2019.

Tại chung kết Thần tượng Bolero 2019, người hâm mộ được thưởng thức những màn trình diễn kết hợp đặc sắc giữa thí sinh với các huấn luyện viên. Đây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn tình cảm và ý nghĩa của chương trình khi mà thầy và trò được hát trên cùng một sân khấu lớn.

Nhớ lại vòng Tinh hoa, HLV Đình Văn đã ra sức chiêu dụ thí sinh Tô Ngọc Hà về với đội của mình. Nam nghệ sĩ đã hứa nếu Ngọc Hà đi đến được chung kết, anh sẽ tặng nữ thí sinh này một bài hát do chính mình sáng tác.

Em cũng cần một bờ vai - HLV Đình Văn Ft. Tô Ngọc Hà.

Và ở đêm thi chung kết lời hứa ấy đã trở thành sự thật. Tại đây, khán giả truyền hình được chứng kiến màn kết hợp ngọt ngào của HLV Đình Văn và học trò của mình - Tô Ngọc Hà với ca khúc mới mang tên Em cũng cần một bờ vai.

Màn trình diễn của Tô Ngọc Hà được đích thân HLV Đình Văn đệm đàn và hát cùng. Cả hai kết hợp vô cùng ăn ý và mang đến một bầu không khí âm nhạc nhiều cảm xúc.

Bên dưới hàng ghế huấn luyện viên, nữ ca sĩ Giao Linh liên tục nở nụ cười và gật đầu thích thú trước sự kết hợp của cặp đôi thầy và trò HLV Đình Văn.

Trải qua một khoảng thời gian dài đồng hành cùng Thần tượng Bolero 2019, thầy và trò team HLV Giao Linh - Đình Văn, cụ thể là thí sinh Tô Ngọc Hà đã có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Lần kết hợp này trên sân khấu chung kết như là một dấu ấn, một món quà tinh thần tri ngộ của Tô Ngọc Hà với người thầy của mình.

Bằng chất giọng ngọt ngào cùng sự phối hợp ăn ý, liệu rằng với sự giúp sức của HLV Đình Văn, Tô Ngọc Hà có thu phục được sự yêu mến của khán giả qua phần thi thử thách song ca cùng huấn luyện viên. Hãy cùng chờ đợi kết quả các vòng thi vào cuối chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất