Giải Trí

Đình Phước: 'Có mơ cũng không nghĩ mình đang ở Top 5 Thần tượng Bolero'

Chia sẻ

3 tháng đồng hành cùng Thần tượng Bolero, từ một Đình Phước bản năng, đam mê sâu sắc với dòng nhạc trữ tình, để bây giờ trước đêm bán kết là hình ảnh của một ca sĩ Đình Phước được nhiều người mến mộ với một chất giọng đậm đà, nghiêm túc mang đậm cái hồn Bolero ngày càng phát triển...

VoDinhPhuoc-28-1

Đình Phước.

Gặp gỡ Đình Phước, ấn tượng đầu tiên về chàng trai này là vẻ thật thà, chân chất thể hiện qua cử chỉ, ánh nhìn. Đình Phước sinh ra và lớn lên ở Bình Phước, ba là người Nghệ An, hiện đang làm việc tại Hội Chữ Thập Đỏ thị xã Phước Long bên khâu từ thiện - nhân đạo, còn mẹ là người Huế, công việc thường ngày là bán hàng tạp hoá, bán cơm hay nấu đám tiệc…

Trong gia đình có 4 anh chị em, Phước luôn ý thức về hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn. Anh tâm sự: “Nhìn thấy ba mẹ vất vả mỗi ngày để nuôi 4 anh chị em Phước mà Phước có thêm quyết tâm tự lập để bố mẹ an lòng.” Chia sẻ về cơ duyên dẫn Phước đến với cuộc thi Thần tượng Bolero, anh cho hay: “Một buổi sáng Phước đang ở nhà thì một người anh có rủ Phước đi lên thành phố casting. Lúc đầu Phước định không đi đâu vì trước đó cũng đi thi nhiều nhưng không gặp may mắn nên Phước cũng ngại không muốn đi thi nữa. Nhưng vì thấy anh bạn của Phước đã bỏ công chạy từ dưới Bình Chánh lên đón nên Phước cũng liều đi thi tiếp. Ai ngờ, may mắn lại đến lần này!”

DinhPhuoc (7)

Một Đình Phước nồng dàn, da diết cùng Thuở ấy có em trên sân khấu đêm Liveshow 6 vừa qua.

Những chia sẻ chân thành của Đình Phước với sự ủng hộ của gia đình

Phước cho biết mình đã rất thích dòng nhạc này từ khi còn rất nhỏ, Phước chọn tham gia Thần tượng Bolero vì cảm thấy chương trình đã đem lại cho dòng nhạc bolero một sự sang trọng và hiện đại nhất định. Trước đó, cứ nghĩ đăng ký tham gia cho vui nhưng hiện tại, Đình Phước lại là 1 trong số 2 giọng ca xuất sắc còn trụ lại của đội Quang Linh cho đến đêm Chung kết cận kề này. Anh chàng không ít lần thốt lên: “Đến giờ Phước vẫn không tin được!”

Vo-Dinh-Phuoc-1-4

Với phần biểu diễn ca khúc Thành phố buồn trên sân khấu Thần tượng Bolero, Đình Phước thuyết phục hoàn toàn 3 vị HLV nam.

Hỏi về lý do anh chọn về đội giám khảo Quang Linh, Đình Phước cũng bộc bạch: “Cả 4 Huấn luyện viên ai cũng giỏi ngang nhau nhưng Phước thấy anh Quang Linh có tuổi đời và tuổi nghề dày dạn kinh nghiệm. Hơn nữa, lúc đứng trên sân khấu, Phước cảm nhận được sự gần gũi trong giọng nói Huế của anh Quang Linh nên Phước nghĩ HLV Quang Linh sẽ khai thác được khả năng tiềm ẩn của Phước, và giúp Phước phát triển hơn”. Trong quá trình tập luyện, Phước cho biết thầy Quang Linh rất tâm huyết và cầu toàn. Cũng chính vì cầu toàn nên chuyện khó tính là chuyện rất bình thường, nhưng đổi lại Quang Linh lại rất quan tâm đến thí sinh không chỉ trong đội mà có cả ngoài đội của mình.

DinhPhuoc (1)

Một Đình Phước lịch lãm trong đêm Trữ tình cá tính.

3 tháng đồng hành cùng Thần tượng Bolero, từ một Đình Phước với giọng hát bản năng cùng niềm đam mê sâu sắc với dòng nhạc trữ tình, để bây giờ trước đêm bán kết là hình ảnh của một ca sĩ Đình Phước được nhiều người mến mộ với một chất giọng đậm đà, nghiêm túc mang đậm cái hồn Bolero ngày càng phát triển. Trước nhiều ý kiến cho rằng giọng hát của mình ngày càng giống ca sĩ Đan Nguyên, Đình Phước giải bày: “Phước nghĩ rằng khi âm thanh ở cùng một tần số sẽ giống nhau, có thể tần số âm thanh của Phước giống với anh Đan Nguyên nên nghe có thể là giống! Nhưng đối với Phước, Phước chẳng thấy giống ở chỗ nào cả!”.

DinhPhuoc (5)

Đến với Thần tượng Bolero, Đình Phước mơ ước được trở thành ca sĩ chuyên nghiệp ở dòng nhạc này.

Đến với cuộc thi Thần tượng Bolero, ngoài việc thử sức với đam mê thì Đình Phước còn có mong muốn khẳng định bản thân mình với dòng nhạc này, được cống hiến những sản phẩm âm nhạc đến gần với khán giả hơn, được khán giả trên mọi miền đất được chấp nhận và ủng hộ; hơn nữa, anh mơ ước được trở thành ca sĩ chuyên nghiệp ở dòng nhạc này. “Có mơ mình cũng không nghĩ là đang ở Top 5! Phước rất hạnh phúc vì Phước được đứng trên một sân khấu mà mình hằng mơ ước, một sân khấu đầy tâm huyết từ BTC, GĐAN, cả ekip hỗ trợ thí sinh, thêm những anh chị ekip báo luôn cập nhật hình ảnh thí sinh! Ngày đầu tiên ráp band vòng Tinh hoa, Phước chỉ nghe nhạc thôi cũng thấy xúc động trào nước mắt, càng vô sâu Phước càng cảm nhận sự quan tâm tận tình từ tất cả mọi người, rất cảm ơn chương trình đã mở cho Phước cơ hội to lớn này để tiến gần hơn với ước mơ trở thành một ca sĩ hát dòng nhạc Bolero này!”

DinhPhuoc (3)

Phước thi cho đến lúc này luôn trong tâm trí rằng: Cống hiến hết mình để mang tiết mục đến gần hơn với khán giả, với ban nhạc và không muốn phụ công sức của mọi người”.

 Phước thi cho đến lúc này luôn trong tâm trí rằng: Cống hiến hết mình để mang tiết mục đến gần hơn với khán giả, với ban nhạc và không muốn phụ công sức của mọi người. Ngoài ra Phước chưa hề nghĩ đến ngôi vị nào cả! Phước chỉ mong muốn để lại những tiết mục do Phước trình diễn đến được với khán giả trong và ngoài nước”.

Ở đêm quyết định sắp tới (12/5) với chủ đề Đêm trữ tình và tiết tấu, Phước sẽ có hai màn trình diễn với một ca khúc tiết tấu và một mang giai điệu Bolero, đây sẽ là một câu chuyện than thở vì Tôi vẫn cô đơn sau đó là sự ngây ngô khi gặp lại người xưa Cô bé ngày xưa đầy dí dỏm.

Liệu anh chàng này có giành được một trong 4 tấm vé bước vào đêm chung kết. Hãy tiếp tục bình chọn cho Đình Phước với mã số 15 gửi đến 7457 hoặc thông qua trang Tạp chí điện tử SAOstar.vn. Đón xem đêm Bán kết chương trình Thần tượng Bolero diễn ra vào lúc 20h ngày 12/5, trực tiếp trên VTV3. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất