Giải Trí

Diệp Linh Châu hút hồn fan với loạt ảnh 'nam thần' trước Chung kết The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

Rời khỏi The Face, thế những Diệp Linh Châu đã tạo được ấn tượng lớn với khán giả khi sở hữu một cá tính mạnh cùng sự menly. Mới đây, cô đã thực hiện một bộ ảnh "nam thần" cực kỳ thu hút khi kết hợp với trang phục menswear.

Không được may mắn khi dừng chân ở tập 7, thế nhưng Diệp Linh Châu vẫn chưa bao giờ từ bỏ ước mơ người mẫu của mình. Tham gia The Face, có lẽ đây là mảnh đất thuận lợi để cô thể hiện tài năng của mình, đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tương. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như còn nhiều thiếu sót, nhưng không thể phủ nhận Diệp Linh Châu đã làm được những điều mà không phải ai cũng có đủ ý chí để thực hiện, đó là vừa làm Stylist nhưng lại muốn phát triển ở nghề người mẫu, khi đây là 2 nghề hoàn toàn khó để kết hợp một cách ăn ý.

Đêm Chung kết xếp hạng gần kề, Diêp Linh Châu đang gấp rút cùng Top 4 và các thí sinh khác tập luyện để đem đến những màn biểu diễn ấn tượng dành tặng cho khán giả. Sở hữu một tính cách mạnh mẽ, cá tính có phần menly, mới đây, cô nàng đã thực hiện một bộ ảnh với trang phục menswear “nam tính”, như một món quà dành tặng cho tất cả khán giả cũng như fan hâm mộ trước đêm biểu diễn cuối cùng vào ngày 3/9 sắp tới.

IMG_4900

Điểm đặc biệt của Diệp Linh Châu là sở hữu một cá tính mạnh cùng sự menly, rất đặc trưng và thu hút khán giả.

IMG_4891

IMG_4784

IMG_4697

Với trang phục menswear cùng mái tóc đầy nam tính, Diệp Linh Châu thật sự thu hút khán giả cùng fan hâm mộ.

IMG_4673

diep linh chau

diep linh chau 1

IMG_4650

IMG_4880

Sự lạnh lùng, mạnh mẽ ở những shoot hình đã tạo nên thành công cho cô gái 21 tuổi khi đến với The Face Vietnam.

Make up: Minh Triều Đoàn

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất