Giải Trí

Điểm mặt những 'chiến binh Vpop' ngày một tỏa sáng từ The Remix (P.1)

Huỳnh Như
Chia sẻ

The Remix như là một sân chơi âm nhạc để các ca sĩ thể hiện sức sáng tạo và nỗ lực không mệt mỏi để khẳng định bản thân. Đây còn là nơi mà những nghệ sĩ trẻ định hướng con đường âm nhạc. Sau cuộc thi, họ đều đã có vị trí nhất định trong làng nhạc Việt được đông đảo khán giả mến mộ.

2 mùa The Remix - Hòa âm ánh sáng đã đi qua với nhiều cung bậc cảm xúc, những giọt mồ hôi, nước mắt… cho đến chiến thắng vinh quang vượt qua những đối thủ đáng gờm. Sự hòa hợp của ánh sáng và nền nhạc hiện đại làm nên những tác phẩm sáng tạo của người nghệ sĩ cống hiến sản phẩm đến khán giả.

Họ là những người nghệ sĩ đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật, có người đã nổi tiếng, nhưng cũng có những người chưa gặp may mắn trong sự nghiệp. Mãi cho đến khi xuất hiện tại The Remix - Hòa âm ánh sáng thì họ mới thực sự tỏa sáng.

Đông Nhi

Đến với The Remix mùa đầu tiên, Đông Nhi chính là cái tên đáng gờm cho các đối thủ khi liên tục tung ra những màn trình diễn bốc lửa và đầy sáng tạo. Mặc dù trong suốt cuộc thi Đông Nhi cũng vấp phải những ý kiến trái chiều và phong độ có phần chưa ổn định, nhưng càng về sau Đông Nhi càng tăng tốc và những màn trình diễn tự tin, máu lửa không mệt mỏi đã giúp cô đoạt ngôi vị Quán quân The Remix 2015.

Team Đông Nhi

Sự biến hoá qua mỗi tuần…

Càng khiến cho chiến thắng của Đông Nhi thuyết phục và được khán giả ủng hộ hết mình

Màn chào sân ấn tượng ngay từ tập đầu tiên The Remix của Đông Nhi.

Shake the rhythm - một trong những phần thi chứng tỏ bản lĩnh tự tin của Đông Nhi mặc dù đây là phần thi cuối cùng trong tập 3 cũng không thể gây áp lực cho cô nàng.

Đông Nhi là một trong số các nữ ca sĩ chiếm lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz Việt. Xuất phát từ một ca sĩ mạng với phong cách nhí nhảnh tuổi teen, Đông Nhi không ngừng nỗ lực và ngày càng khẳng định tên tuổi bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu. Hit lớn Bad boy là dấu mốc “đỉnh” nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của cô được cả báo giới trong và ngoài nước dành cho những lời “có cánh”.

Hit lớn Bad boy là dấu mốc “đỉnh” nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của Đông Nhi được cả báo giới trong và ngoài nước dành cho những lời “có cánh”.

Kể từ sau chiến thắng, tên tuổi Đông Nhi ngày càng lên “như diều gặp gió”, hàng loạt các sản phẩm nhạc dance đầu tư khủng, chăm chút kĩ lưỡng. Đông Nhi càng “thăng hạng” trong sự nghiệp khi các giải thưởng liên tục đến với cô. Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA 2015 và mới đây nhất là sự lên ngôi Quán quân Nhật Minh trong The Voice Kids 2016 do Đông Nhi cùng Ông Cao Thắng làm HLV càng làm tên tuổi Đông Nhi giữ vững vị thế trong showbiz Việt.

dn1

Đông Nhi - Ông Cao Thắng cặp đôi HLV The Voice Kids 2016

Hit mới Boom boom của Đông Nhi hoành tráng của Đông Nhi đạt hàng triệu lượt nghe.

Tóc Tiên

Có thể nói, Tóc Tiên chính là cái tên bảo chứng cho sự trở lại Vbiz đầy ngoạn mục từ cuộc thi The Remix mùa 1 sau nhiều năm vắng bóng tại Việt Nam. Giành giải đồng chung cuộc, Tóc Tiên đã để lại một “vũ điệu cồng chiêng” của hit Ngày mai đầy ấn tượng trên sân khấu Hòa âm ánh sáng. Hiệu ứng từ vũ điệu này trở nên hot hơn bao giờ hết trong suốt năm qua và dư âm cho đến hôm nay.

toc-tien

Tóc Tiên

Tiết mục Ngày mai với vũ điệu cồng chiêng lập tức trở thành hit lớn trong sự nghiệp của Tóc Tiên ngay sau đêm thi thứ 4 The Remix 2015.

tt1

Tóc Tiên sexy trong tiết mục Ngày mai tạo nên hit lớn trong sự nghiệp của cô.

Ngoài ra, Ngày mai  là một ca khúc được cover nhiều nhất của người hâm mộ và nhiều bạn trẻ thể hiện lại động tác vũ đạo “thần thánh” này với nhiều phiên bản khác nhau.

Ngày mai - Tóc Tiên

Ngày mai còn lan rộng ra nước trong khu vực cũng sử dụng ca khúc này…

Ngày mai là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang thông điệp một “ngày mai” tươi sáng và nhiều điều đón chờ phía trước. Tóc Tiên đã lột tả hình ảnh một cô gái có nội tâm phức tạp, khi mơ mộng dịu dàng nhưng đôi lúc cũng trở nên quyến rũ và nổi loạn.

Từ sau The Remix 2015, Tóc Tiên “thừa thắng xông lên” thỏa sức “tung hoành” với dòng nhạc dance EDM hiện đại với hình ảnh quyến rũ, sexy, cá tính và nổi loạn. Cho đến thời điểm hiện tại, Tóc Tiên đã phát hành nhiều MV được đầu tư kĩ lưỡng như: D.C.M.A (Đâu cần một ai), The beat of celebration, I'm in love, Big girls don't cry,… và mới đây nhất là Be your best version. Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn đảm nhận thêm vai trò giám khảo các cuộc thi âm nhạc khác nhau.

Giang Hồng Ngọc

Giải vàng The Remix 2015 thuộc về ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Hoạt động ca hát gần 10 năm, sở hữu giọng hát nội lực nhưng dường như cái tên Giang Hồng Ngọc vẫn còn mờ nhạt với công chúng. Mãi cho tới khi trở thành Quán quân The X-Factor Nhân tố bí ẩn 2016 và tiếp tục đến với sân chơi The Remix, Giang Hồng Ngọc mới được công chúng biết đến rộng rãi và nhớ tới cô nhiều hơn. Giọng hát điêu luyện và những màn biểu diễn biến hóa đa dạng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

ghn

Giang Hồng Ngọc

Ca khúc hit của ca - nhạc sĩ Tiên Tiên mang tên My everything thời điểm lúc bấy giờ giúp Giang Hồng Ngọc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Tiết mục dự thi trong tập 2 của Giang Hồng Ngọc với bài hát Con cò để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ. Giọng hát nội lực và đầy kĩ thuật làm điểm cộng cho cô gây sự chú ý của ban giám khảo.

Nhận được sự cổ vũ từ phía khán giả, Giang Hồng Ngọc cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của mình mang tên Giây phút cuối nhạc dance sôi động. Ca khúc này được nhiều bạn trẻ yêu thích và yêu cầu biểu diễn. Kể từ sau The Remix, tên tuổi Giang Hồng Ngọc ngày càng tỏa sáng và đắt show hơn.

Giây phút cuối - Giang Hồng Ngọc

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh giờ đây đã là một nam nghệ sĩ khẳng định tên tuổi và bản lĩnh trong làng nhạc Việt. Vô số các giải thưởng, thành công trong năm 2016 mà giọng ca Mãi mãi bên em gặt hái. Điển hình là từ khi trở thành Quán quân The Remix mùa 2 năm 2016, Noo Phước Thịnh đã có những bước chuyển mạnh mẽ hơn trong âm nhạc, khẳng định bản lĩnh và bùng nổ mạnh mẽ hơn.

noo

Noo Phước Thịnh

 Noo Phước Thịnh và những màn trình diễn ấn tượng nhất tại The Remix 2016. Sự máu lửa, đầu tư công phu và thần thái biểu cảm đã giúp Noo xuất sắc đạt ngôi vị Quán quân The Remix mùa 2.

Sau đó, nam ca sĩ tiếp tục thử sức mình ở vai trò HLV ở The Voice Kids trong năm, sự hoạt ngôn, nhanh trí và khả năng rèn giũa các “trò cưng” được khán giả yêu thích và công nhận.

https://www.youtube.com/watch?v=NUcCmz2-bMs

Noo Phước Thịnh là một trong số HLV của The Voice Kids hoạt ngôn nhất trong chương trình.

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh còn là những ca sĩ tạo ra hit với hàng chục triệu lượt nghe trên các kênh trực tuyến. Gu âm nhạc hiện đại, văn minh và luôn cập nhật xu hướng, cùng một hình ảnh “soái ca” điển trai luôn làm khán giả yếu mến và hâm mộ.

Ca khúc Cause i love you của Noo Phước Thịnh đạt hàng chục triệu lượt nghe trên kênh trực tuyến.

Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh đạt trên 22 triệu lượt nghe.

Những bản hit trong năm liên tục được “ra lò”, vẫn là hình ảnh một Noo Phước Thịnh lịch lãm, trẻ trung và âm nhạc được đầu tư hơn từ giai điệu, phối khí cho đến MV được xây dựng đẹp mắt lung linh. Song song đó, Noo còn làm khán giả quê nhà “nở mày nở mặt” khi biểu diễn ở Asia Song Festival tại Hàn Quốc không thua kém các nghệ sĩ nước bạn.

Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất tại MAMA và liveshow kỉ niệm 8 năm ca hát với gần 35.000 khán giả cổ vũ vào tháng 11 vừa qua một lần nữa khẳng định Noo Phước Thịnh là cái tên không thể thay thế được. Xứng đáng là một đàn anh để thế hệ trẻ noi theo.

noo1

Noo Phước Thịnh có màn trình diễn xuất sắc tại Asia Song Festival tại Hàn Quốc.

https://www.youtube.com/watch?v=Gkl6GCbQyRo

Màn trình diễn Gạt đi nước mắt tại Asia Song Festival 2016 tại Hàn Quốc của Noo Phước Thịnh không thua kém nghệ sĩ nào cùng tham gia trong chương trình. Tại đây, khán giả còn được chứng kiến khả năng “bắn” tiếng Anh lưu loát của anh chàng Noo này.

Hoàng Thùy Linh

Vượt qua mọi định kiến, Hoàng Thùy Linh “tái xuất” showbiz với ca khúc Nhịp đập giấc mơ với hình ảnh hoàn toàn mới. Hình tượng sexy, quyến rũ luôn kết hợp với những màn vũ đạo nóng “bỏng mắt”, Hoàng Thùy Linh dần lấy lại tên tuổi và được khán giả chú ý bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng.

htl

Hoàng Thùy Linh

Cái tên Hoàng Thùy Linh có mặt tại The Remix mùa 2 gây sự tò mò đối với khán giả. Cô đã không gây thất vọng bởi vũ đạo điêu luyện, gu âm nhạc sáng tạo với những bản hit được hòa âm phối khí bắt tai. Mỗi tuần trôi qua, Hoàng Thùy Linh đều biểu diễn hết mình trong từng bài hát. Trải qua cuộc thi, Hoàng Thùy Linh ngày càng được khán giả yêu thương và ủng hộ cô.

htl1

Hoàng Thùy Linh luôn đầu tư kĩ lưỡng trước khi lên sân khấu

Khoảnh khắc Hoàng Thuỳ Linh phiêu linh cùng Bánh trôi nước vẫn là một trong những hình ảnh đẹp nhất tại The Remix

Màn trình diễn I'm gonna break đã mắt tại The Remix 2016 của Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh “quẩy” sung sức trong tiết mục High ở sân khấu The Remix. Tiết mục được biểu diễn với khung hàng rào lạ mắt được khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Bánh trôi nước từng được trình diễn tại The Remix nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả bởi điệu múa uyển chuyển. Hoàng Thùy Linh đã thực hiện ngay MV gửi đến người hâm mộ. MV Bánh trôi nước được đầu tư trang phục hoành tráng và kĩ xảo hiện đại trong không gian huyền bí và vô cùng “ảo diệu”.

Bánh trôi nước - Hoàng Thùy Linh

Soobin Hoàng Sơn

Với xuất thân là “con nhà nòi”, Soobin Hoàng Sơn từ nhỏ đã được bố dẫn đi theo khắp các buổi biểu diễn. Mặc dù được bố cho học nhạc cụ dân tộc từ nhỏ nhưng có lẽ nhạc trẻ mới chính là hướng đi của chàng ca sĩ này. Đam mê nhảy múa, sung sức với các thể loại rap, nhạc hiện đại, Soobin Hoàng Sơn tham gia các nhóm nhạc khác nhau để được thỏa mãn đam mê.

Tham gia The Remix, Soobin Hoàng Sơn như “cá gặp nước”. Anh được tung hoành với thể loại nhạc mà mình thích và tự do sáng tạo. Nhờ thế, bản lĩnh và sự tự tin của chàng ca sĩ này nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Mỗi tiết mục mà Soobin Hoàng Sơn mang lên trình diễn đều nhận được sự tán thưởng từ phía khán giả và giám khảo chuyên môn.

sobin

Soobin Hoàng Sơn

Day dreams - màn trình diễn “chào sân” tại The Remix 2016 của Soobin Hoàng Sơn đã cho khán giả thấy được phong cách trẻ trung với gu âm nhạc của mình.

Tiết mục Vẽ khói của Soobin Hoàng Sơn khắc họa rõ nét phong cách âm nhạc năng động, biến hóa.

soobin1

Soobin Hoàng Sơn cháy hết mình trong từng tiết mục dự thi

Đoạt giải Bạc chung cuộc tại The Remix 2016, được đông đảo khán giả chú ý bởi sự cá tính và trẻ trung trong âm nhạc, Soobin Hoàng Sơn nhanh chóng giới thiệu đến người hâm mộ ca khúc Phía sau một cô gái. Ca khúc này ngay lập tức trở thành hit lớn của chàng trai này. Khắp các ngõ ngách, nơi công cộng hay trên các trang mạng đều vang lên “…cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái…” và trở thành câu cửa miệng, status của giới trẻ.

Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn

Bản cover Phía sau một cô gái của nhạc sĩ Anh Khang

Hoài Lâm cực kì tình cảm với bản cover này

…Kể cả anh chàng bán kẹo kéo cũng cover cực hay ca khúc này.

The Remix mùa 3 sẽ xuất hiện với format hoàn toàn mới kịch tính hơn với tên gọi Remix New Generation 2017 gồm 12 đội thi sẽ chính thức phát sóng vào ngày 6/1/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất