Giải Trí

Điểm mặt các nhân tố tài năng trong team Yanbi - Yến Lê tại Remix New Generation 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Team Yanbi - Yến Lê được đánh giá là một trong những đội mạnh nhất tại Remix New Generation 2017. Cùng điểm mặt những thành viên sáng giá tạo nên sức mạnh đột phá cho team này.

Đến hẹn lại lên, The Remix 2017 trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới: Remix New Generation, đặc biệt, phần kết cấu thay đổi khiến chương trình trở nên nóng hơn bao giờ hết. 12 đội chơi, mỗi đội một cá tính 1 phong cách. Trong số đó sự kết hợp bất ngờ giữa bộ đôi ca sĩ Yanbi - Yến Lê gây khá nhiều tò mò không chỉ cho khán giả mà cả với giới chuyên môn.

Gồm 5 thành viên: Yanbi, Yến Lê, bộ đôi DJ/Producer Pharrel Phương & Dsmall, stylist Cindy Nguyễn và biên đạo Andy Cường, team Yanbi - Yến Lê hiện được đánh giá là 1 trong những đội vô cùng tiềm năng trong mùa Remix New Generation năm nay. Hãy cùng giải mã những “vũ khí” đặc biệt từ team Yanbi - Yến Lê.

1

Đội hình cá tính của team Yanbi - Yến Lê

Yanbi

Yanbi (Tô Minh Vũ), gương mặt vô cùng quen thuộc không chỉ với giới trẻ, đặc biệt là trong giới underground tại Hà Nội. Được biết tới bản hit Thu Cuối 4 năm trước, cho tới giờ Yanbi vẫn luôn đều đặn mỗi năm đều có cho mình những sản phẩm được khán giả yêu thích. Đa tài trong âm nhạc, chàng ca sĩ kiêm nhạc sĩ luôn tạo ra được dấu ấn riêng của mình qua từng phong cách khác nhau mà chính anh thể hiện là điểm mạnh của Yanbi.

Thu Cuối - Mr.T fe. Yanbi & Hằng Bingboong

Em Không Quay Về - Hoàng Tôn & Yanbi

Với Remix New Generation 2017, vũ khí của Yanbi chính là nguồn năng lượng có thể bùng nổ mạnh mẽ, cùng phong cách hiphop mạnh mẽ tạo nên “chất riêng” cho tiết mục của toàn đội.

3

Yanbi - mảnh ghép hiphop “đáng gờm” của sân chơi năm nay.

Yến Lê

Yến Lê là 1 cô ca sỹ đa tài với cá tính âm nhạc riêng được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi trở thành Á Quân The Voice 2015. Trước đó, ít ai biết được rằng, Yến Lê từng lọt vào top trong của nhiều cuộc thi và từng là thành viên chính của nhóm nhạc cụ dân tộc Pha Lê Xanh. Sự nghiệp ca hát hơn 7 năm cũng giúp cô rèn luyện thêm không chỉ khả năng hát mà có sáng tác và biên đạo cho những sáng tác của mình.

Yến Lê - giọng ca đầy nội lực của thế hệ ca sĩ Việt trẻ

Yến Lê - giọng ca đầy nội lực của thế hệ ca sĩ Việt trẻ.

Trong quá trình tham gia The Voice 2015, Yến Lê đã chinh phục được cả 4 vị huấn luyện viên và khán giả bằng chính khả năng của mình. Ngay sau cuộc thi, Yến Lê cũng đã có cho mình MV đầu tay Quay Lưng với hơn 6 triệu lượt nghe.

Ca khúc đầu tay của Yến Lê - Quay Lưng đạt được sự đánh giá tích cực từ người nghe và giới chuyên môn

DJ/Producer Pharreal Phương

Pharreal Phương (Phương Nguyễn) sinh năm 1988, theo chân gia đình sang Anh sinh sống từ nhỏ và có điều kiện được tiếp xúc với nhạc điện tử từ khi còn rất trẻ đã nung nấu trong Pharreal niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc.

6

Pharreal Phương.

Sau khi đạt được những thành công nhất định nơi đất khách, Pharreal Phương quyết định quay trở về quê hương Việt Nam để cống hiến cho nền âm nhạc điện tử nước nhà. Anh đã chứng minh được tài năng của mình khi ngay lập tức giành ngôi quán quán cuộc thi uy tín NEXTTOP DJ CONTEST năm 2012. Tuy vậy, Pharreal không hề “ngủ quên trên chiến thắng” mà vẫn tiếp tục theo học sản xuất âm nhạc tại trường Icon Collective Production - học viện âm nhạc có tiếng tại California. Anh cũng tạo dựng các mối quan hệ rất tốt với các DJ tên tuổi trên thế giới như DVBBS, Carnage, Borgore,…

DJ/Producer DSmall

DSmall (Lang Tuấn Đạt) chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ với các fan nhạc điện tử trong nước. Chàng trai trầm lặng nhưng sản xuất ra những bản remix Tropical House gây tiếng vang lớn và đạt hàng triệu lượt nghe Say You Do, Một Nhà, My Everything,… DSmall đã và đang là resident DJ tại những club hàng đầu Hà thành như: 1900 Le Théâter, The Bank,…

7

DSmall, DJ/Producer sinh năm 1993 là một trong những gương mặt nghệ sĩ nhạc điện tử nổi bật của nền EDM Việt.

Bản remix của DSmall theo phong cách Tropical House cho Say You Do của Tiên Tiên được yêu thích không kém gì bản gốc.

Với, phong cách âm nhạc trữ tình, trẻ trung cùng sự kiểu biết thấu đáo về nền nhạc Việt và những xu hướng âm nhạc trên thế giới, chắc chắn Dsmall và Pharrel Phương sẽ tạo ra những track nhạc sáng tạo cho team Yanbi - Yến Lê trong Remix New Generation 2017.

Stylist Cindy

8

Với tình yêu nghệ thuật, vốn kinh nghiệm làm việc phong phú cũng như độ nhanh nhạy với những xu hướng thời trang mới cùng thời gian học tập tại kinh đô thời trang London, stylist Cindy luôn sáng tạo không ngừng để đổi mới và tìm ra các phong cách phù hợp với từng nhân vật khác nhau. Bên cạnh đó, chị cũng đã dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng thời trang Việt khi đảm nhận vị trí tư vấn thời trang cho chương trình Thời trang & Cuộc sống, stylist cho Tạp chí Đẹp, Heritage, Style…và stylist cho MV của các ca sĩ Nguyễn Đức Cường, Thu Phương, Yến Lê, Hạnh Sino, …

Biên đạo nhảy Andy Cường

Andy Cường là người đứng sau các tiết mục nhảy của một loạt các chương trình truyền hình nổi tiếng như Vietnam Idol, The Remix, VTV Award, Zing Music Award, Dancing with the Star VN,… Với kinh nghiệm “chinh chiến” trên nhiều mặt trận cũng như 8 năm giảng dạy và huấn luyện Dance.

9

Andy Cường chắc chắn là mảnh ghép hoàn hảo cho phần biên đạo của team Yanbi - Yến Lê.

Tại đêm thi đấu sắp tới tại Remix New Generation 2017 dự kiến sẽ mang đến những tiết mục đỉnh cao từ 12 đội chơi tới cho khán giả. Giọng ca đầy nội lực của Yến Lê cùng khả năng sáng tác thiên bẩm từ Yanbi, các kỹ thuật sản xuất nhạc chuyên nghiệp từ Pharrel Phương & DSmall, chắc chắn tiết mục mở màn của team Yanbi - Yến Lê sẽ đêm đến những giây phút bùng nổ trên sóng truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất