Giải Trí

Điểm lại những thí sinh phải ra đi trong tiếc nuối ở vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hồng Ngọc, Duy Anh hay anh em song sinh Song Hào - Ngọc Hiệp phải dừng bước đều để lại một sự tiếc nuối cho Giọng hát Việt năm nay.

Dù ít dù nhiều, vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã khép lại, rất nhiều ý kiến từ phía khán giả tiếc nuối cho những tiết mục thật sự đặc sắc và những giọng ca tiềm năng đã phải chia tay sớm. Đâu đó là những kỉ niệm đáng nhớ, sự trông đợi được “cứu” quay lại với chương trình, nhưng hơn hết vẫn là những ấn tượng khó quên và những cái tên ra đi cũng đã chiến thắng với khán giả.

Queen of the night - Hồng Ngọc ft Tùng Anh

Queen of the night - Hồng Ngọc ft Tùng Anh

Có lẽ khó quên nhất trong những trận đối đầu vừa qua chính là tiết mục Opera này, Hồng Ngọc và Tùng Anh là hai đối thủ khó ai ngờ rằng sẽ thể hiện ca khúc kinh điển như vậy. Với Hồng Ngọc, cô sinh viên năm 2 của trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương với các nốt cao chắc chắn và những đoạn chuyển giọng mượt mà, còn Tùng Anh “giọng ca phi giới tính” bẩm sinh khiến người nghe phải sởn da gà, cho dù loại ai đi nữa đều là sự đáng tiếc vì cả hai đều vô cùng “bất khả chiến bại”.

Quyết định loại Hồng Ngọc của HLV Thu Minh vấp phải nhiều ý kiến khen chê khác nhau từ phía khán giả. Như Thu Minh đã nói, “bất kì ai trong đội Thu Minh ra đi đều ra đi trong ánh hào quang và mọi người phải tiếc nuối“, và Hồng Ngọc là người đã rất thành công và chiến thắng trong lòng khán giả.

Khi người mình yêu khóc

Ali Hoàng Dương ft Song Hào - Ngọc Hiệp

Khi người mình yêu khóc - Ali Hoàng Dương ft Song Hào - Ngọc Hiệp

Khi người mình yêu khóc chính là tiết mục tạo nên luồng tranh cãi dữ dội nhất trong vòng Đối đầu. Những câu hát, câu phiêu phân chia cho cả 3 được nhận định là không công bằng, Thu Minh dường như có vẻ “thiên vị” cho Ali Hoàng Dương vì những câu phiêu đắt giá dành cho chàng trai này. Việc huấn luyện và sắp xếp đất diễn cho từng thí sinh là những tính toán rất kĩ của từng HLV, trong khi đây là 1 chọi 2. Sau đó không lâu những clip nữ HLV luyện tập cho cả 3 xuất hiện thì luồng bão ấy mới dần lắng dịu và phần nào cũng đã hiểu ý đồ của HLV.

Hai anh em song sinh với cách hát bán cổ điển với bản phối theo phong cách Semi pop phù hợp với cặp song sinh và rất nhiều màu sắc để phù hợp với cả ba, thế nhưng sự ra đi của 2 anh em vẫn để lại một hình ảnh đẹp cho Song Hào - Ngọc Hiệp từng đứng trên sân khấu Giọng hát Việt 2017.

Dù tình phôi pha - Duy Anh ft Thái Bảo Trâm

Dù tình phôi pha - Duy Anh ft Thái Bảo Trâm

Duy Anh - chàng trai từng gây sốt ngay từ vòng thi Online trong hình ảnh “chàng trai bán kẹo kéo” với một giọng hát khủng. Khi đối đầu cùng Thái Bảo Trâm trong ca khúc Ballad Dù tình phôi pha, cặp đôi cùng nhau hòa quyện giọng hát và biểu diễn trên sân khấu, chất giọng tenor dễ dàng giúp cho Duy Anh thể hiện những nốt cao một cách dễ dàng. Thái Bảo Trâm trở lại mạnh mẽ với Giọng hát Việt bằng công cuộc thay đổi ngoại hình và giọng hát đã tinh tế hơn. Mặc dù ai cũng có thế mạnh trong giọng hát nhưng Duy Anh có vẻ rụt rè, ngượng ngùng trước Bảo Trâm và giọng hát cũng cần thêm sự tinh tế, kĩ thuật để đủ sức bước sâu hơn vào vòng trong.

Lady marmalade - Hiền Hồ ft Hoàng Yến ft Lan Hương

Lady marmalade - Hiền Hồ ft Hoàng Yến ft Lan Hương

3 cô nàng đội Tóc Tiên đã tạo nên một đội hình sáng sân khấu. Hoàng Yến là một cô nàng kiêu kì, Hiền Hồ sang chảnh thì Lan Hương là cô gái nhí nhảnh, dễ thương. Việc ghép cả 3 vào ca khúc này quả là một sự đặt để không hề dễ dàng để làm nổi bật 3 cá tính đối với HLV Tóc Tiên. Được nhận xét là giọng hát có phần nổi trội hơn thế nhưng sự dừng bước của Lan Hương để lại sự tiếc nuối cho nhiều khán giả. Cô và Hoàng Yến đã nhường bước cho Hiền Hồ sẽ bước tiếp vào vòng trong.

Perfect illusion - Ngọc Phát ft Ngô Anh Đạt

Perfect Illusion - Ngọc Phát ft Ngô Anh Đạt

Hai chàng trai của team Noo Phước Thịnh đều có thế mạnh hát tiếng Anh. Ở phần thi trên, Ngọc Phát và Ngô Anh Đạt đã làm sân khấu như muốn nổ tung bởi cả hai trở nên “điên cuồng” với bản nhạc quá sôi động. Ngọc Phát thể hiện cái thần bài hát rất tốt với sở trường của mình và Ngô Anh Đạt tuy nhỏ tuổi nhưng giọng hát chứa nhiều tiềm năng. Điều này cũng đã gây khó khăn cho Noo không biết phải chọn ai và anh phải dựa vào quá trình tập luyện để lựa chọn Ngô Anh Đạt. Một giọng hát chất như Ngọc Phát đã để lại sự lưu luyến tiếc nuối trong team Noo Phước Thịnh.

Hãy cùng chờ xem 4 đội sẽ làm gì tiếp theo để mang đến những trận đấu kịch tính sắp tới, các thí sinh sẽ còn điều gì hay ho ở phía trước? Cùng đón xem vòng thi tiếp theo được phát sóng vào lúc 21h chủ nhật 9/4 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất